Dự đoán tử vi cuối năm 2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý dễ phát sinh chuyện thị phi

Dự đoán tử vi cuối năm 2019 cho 12 con giáp: Thời điểm cuối năm 2019 là thời điểm vận thế 12 con giáp biến đổi không ngừng, khi may mắn khi lại vô cùng xui xẻo khó lường.

Tuổi Tý

Theo dự đoán tử vi cuối năm 2019 cho 12 con giáp, người tuổi Tý cần đặc biệt cẩn thận trong tháng 7 vì dễ phát sinh chuyện thị phi, nên tránh mọi sự xung đột, va chạm không cần thiết. Nhưng tháng 8, tháng 9, tháng 10 lại là những tháng sự nghiệp chuyển biến tốt đẹp, thu nhập tăng cao, tình cảm thăng hoa. Người tuổi Tý nên biết tận dụng khoảng thời gian vàng này để làm đầy thêm túi tiền của bản thân. Còn tháng 11, tuy công việc vất vả nhưng bù lại sẽ có thêm rất nhiều khoản tích lũy. Tháng 12 lại là thời điểm vận thế đi xuống, tài chính hao hụt do đó người tuổi Tý không nên bỏ tiền ra đầu tư.

Tuổi Sửu

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, tháng 7/2019 sẽ là thời điểm người tuổi Sửu vấp phải sự đố kỵ hoặc hiểu nhầm trong công việc, sẽ có người nói xấu sau lưng nên cần bình tĩnh trong mọi việc. Tháng 8 lại là thời điểm quý nhân phù trợ, sự nghiệp và tình cảm phát triển mạnh mẽ. Vận thế tháng 10 của con giáp này lại không ổn định, nên tránh để xảy ra tranh cãi. Tháng 11, người tuổi Sửu có cơ hội có được khoản thu nhập bất ngờ ngoài dự kiến. Còn thời điểm cuối năm tháng 12, con giáp này lại nhận được nhiều cơ hội có lợi cho sự nghiệp và tài vận.

Tuổi Dần

Vận thế tháng 7/2019 của người tuổi Dần tương đối bình ổn, không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. Tháng 8 lại là tháng tương khắc của con giáp này, mọi việc không ổn định. Nhưng bước sang tháng 9, người tuổi Dần sẽ có quý nhân phù trợ, dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp. Tháng 10, tài vận vượng phát, có thể bỏ tiền ra đầu tư. Tháng 11 và tháng 12 nên đầu tư vào việc mua bán nhà cửa.

Tuổi Mão

Tháng 7/2019, người tuổi Mão bước vào cục diện “Tam Hợp Quý nhân” nên tài vận vượng phát, có thể bỏ tiền ra đầu tư. Tháng 8, công việc thuận lợi, thăng tiến nhah. Tháng 9 là tháng xung khắc của con giáp này nên tránh phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Tháng 10 lại là tháng tài vận lục hợp của người tuổi Mão nên sự nghiệp phát, tài vận vượng. Tháng 11, 12 chuyện tình cảm thăng hoa, con giáp này có thể thoát kiếp FA.

Tuổi Thìn

Tháng 7/2019, vận thế của người tuổi Thìn cơ bản ổn định. Tháng 8, tài vận hao tổn, thu nhập giảm không nên bỏ tiền ra đầu tư. Tháng 9, nên giải quyết mọi khó khăn, không nên dây dưa, kéo dài các vấn đề khúc mắc. Tháng 10 là tháng tương khắc của người tuổi Thìn, nên khiêm tốn để tránh tiểu nhân hãm hại. Tháng 11, 12 do có tài tinh phù hộ, quý nhân tương trợ nên sự nghiệp hanh thông, thu nhập tăng cao, tình cảm thăng hoa.

Tuổi Tỵ

Tháng 7 là tháng hao tài của người tuổi Tỵ, cần tiết kiệm trong chi tiêu. Tháng 8 do có Tài tinh hợp thân nên vận thế vô cùng khởi sắc, sự nghiệp thăng hoa, thu nhập tăng cao. Tháng 9, tháng 10 do có quý nhân giúp đỡ nên được lãnh đạo cất nhắc trong công việc. Tháng 11 là tháng tương khắc của người tuổi Tỵ nên sẽ gặp phải một số thị phi nên cần thận trọng trong mọi việc. Tháng 12 lại là thời điểm sự nghiệp vượng phát, có thể thay đổi công việc tốt hơn hoặc có cơ hội được thăng chức.

Tuổi Ngọ

Tháng 7/2019, người tuổi Ngọ không chỉ khó khăn về tiền bạc mà còn gặp nhiều trở ngại trong công việc. Tháng 8, con giáp này vẫn phải bỏ nhiều công sức nhưng bù lại thu nhập lại tăng nhanh. Tháng 9, vận thế của người tuổi Mão tăng nhanh, tài vận rộng mở, có cơ hội tăng chức tăng lương. Tháng 10, vận thế cơ bản ổn định. Tháng 11 do có quan tinh hợp thân nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng có thể nói là “một bước lên trời”. Tháng 12 là thời điểm xung khắc của người tuổi Ngọ, dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Tháng 7, vận thế của người tuổi Mùi xuống dốc không phanh, tiền bạc hao hụt, tiểu nhân đeo bám. Tháng 8, tháng 9 là tháng vô cùng bận rộn và vất vả của người tuổi Mùi. Tháng 10 do gặp phải cục diện “tam hình” nên liên tiếp gặp phải thị phi, nên bình tĩnh trong mọi tình huống. Tháng 11, 12 lại là thời điểm vận thế khởi sắc, tài vận hanh thông, người tuổi Mùi có thể bỏ tiền ra đầu tư thu lời.

Tuổi Thân

Tháng 7, vận quý nhân của người tuổi Thân rất vượng, nên tận dụng cơ hội tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp. Tháng 8, vận thế đi xuống, con giáp này nên giữ chặt tiền trong ví. Tháng 9 cũng là tháng hao tài, không nên bỏ tiền tham gia đầu tư mạo hiểm. Tháng 10/2019, do được quý nhân giúp đỡ, người tuổi Thân có thể giải quyết mọi vấn đề tồn đọng trước đây. Tháng 11, 12 tuy có vất vả nhưng lại thu được kết quả tốt.

Tuổi Dậu

Vận thế của người tuổi Dậu trong tháng 7 cơ bản bình ổn nhưng vẫn gặp phải một số áp lực nhỏ trong công việc và tình cảm. Tháng 8, tháng 9, con giáp này gặp may mắn về thu nhập và công việc. Tháng 11, 12 là thời điểm sẽ có tin vui về việc có thêm quý tử.

Tuổi Tuất

Do tháng 7 là tháng Tam hình, nên vận thế của người tuổi Tuất xuống dốc không phanh, nên giữ chặt tiền trong ví. Vận thế tháng 8, tháng 9 khởi sắc mạnh mẽ, có tin vui về việc thăng tiến. Tháng 10, tài vận không tốt, không thích hợp cho việc cầu tài. Tháng 11, 12 do có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc thuận lợi hơn.

Tuổi Hợi

Tháng 7, vận thế của người tuổi Hợi thuận lợi, nên biết nắm bắt cơ hội tốt. Tháng 8 người tuổi Hợi cần thận trong lời nói, để tránh thị phi. Do có quý nhân phù trợ trong tháng 9, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió. Tháng 10, người tuổi Hợi lại có cơ hội tăng chức, tăng lương. Còn tháng 11, 12, vận thế biến động, nên con giáp này không nên bỏ tiền ra đầu tư.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan