Giải mã giấc mơ: Mơ thấy đám cưới điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Không ít người trong đời đã từng một lần mơ thấy mình làm đám cưới. Có thể là kết hôn với người lạ, với người yêu cũ hoặc với chính người bạn đời hiện tại. Hãy cùng giải mã giấc mơ phân tích ý nghĩa và điềm báo của giấc chiêm bao này.

Chiêm bao về từng sự vật như con người, loài vật hay đồ vật nào đó đều đem lại cho chúng ta điềm báo khác biệt về công việc, sự nghiệp, sức khỏe và tình cảm, gia đình. Nên nhìn nhận những giấc mơ này từ góc độ khoa học và có biện giải phù hợp, tránh tâm lí lo sợ quá đà.

Hãy nhớ rằng dù chúng ta có trải qua một giấc mơ kinh hoàng hay vui vẻ, khi tỉnh dậy có thể nhớ rành mạch chi tiết hoặc đôi lúc chỉ để lại một vài ấn tượng mơ hồ nhưng giải mã giấc mơ luôn có thể dựa trên nhiều tình huống khác nhau để đưa ra các phán đoán hợp lí cho bạn. Từ đó mà mỗi người trong chúng ta sẽ có những sự lựa chọn, chuẩn bị phù hợp cho bản thân trong tương lai.

Đám cưới – bản thân nghi lễ này là niềm vui, hạnh phúc, đem lại cho chúng ta sự hân hoan, vui vẻ. Trong khi cử hành hôn lễ, cô dâu và chú rể sẽ là người có nhiều cảm xúc nhất. Việc nằm mơ thấy mình làm đám cưới chính vì thế đa phần được mọi người nhận định là điềm báo may mắn, cát tường.

Tuy vậy, trên thực tế, chúng ta sẽ có nhiều kiểu thức nằm mơ thấy đám cưới khác nhau, như: nằm mơ thấy mình kết hôn với người yêu cũ hoặc chính người bạn đời hiện tại; nằm mơ thấy người lạ làm đám cưới; nằm mơ thấy tổ chức hôn lễ nhưng giữa chừng bị ngáng trở… Mỗi giấc mơ sẽ có một ý nghĩa và điềm báo khác nhau, hãy cùng giải mã giấc mơ tìm hiểu và phân tích cụ thể qua bài viết sau:

A - Giải mã giấc mơ đám cưới

1. Mơ thấy đám cưới của chính mình

- Nằm mơ thấy đám cưới giữa mình và người yêu cũ, khi đang cử hành hôn lễ thì người chồng hiện tại có mặt là điềm báo cho thấy chủ nhân của giấc mơ này đang có sự so sánh ngầm giữa người cũ và hạnh phúc hiện tại. Giải mã giấc mơ cho rằng, rất có thể đây chỉ đơn thuần là sự giằng xé trong tâm hồn, chưa đến mức ngoại tình tư tưởng nhưng cũng đủ thấy là cuộc sống gia đình của họ đang đứng trên bờ vực nguy hiểm. Nếu muốn cứu vãn hôn nhân, tốt nhất đừng sống theo cảm xúc và phân tích thiệt hơn rõ ràng, tránh ôm tâm trạng mệt mỏi, chán chường.

- Nằm mơ thấy đám cưới giữa chồng và vợ mới (sau khi mình và chồng vừa li hôn) là điềm báo cho thấy cả hai đang tồn tại nhiều mâu thuẫn trong nhân sinh quan dẫn đến bất đồng trong cuộc sống. Đa phần, người chồng trong trường hợp này sẽ/đã đang có tư tình với người khác ngoài hôn nhân.

- Phụ nữ sắp cưới mơ thấy bạn trai đã đính ước của mình tiến hành lễ li hôn khi chưa tổ chức đám cưới là điềm báo cho thấy hai bạn rất có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn nặng nề dẫn tới chia tay. Trong quá trình hòa giải, cả hai sẽ dần hiểu nhau hơn và mau chóng tìm ra cách nối lại tình cảm. Giải mã giấc mơ dự đoán rằng, có thể, cả hai đang thiếu sự quan tâm và chia sẻ nên cố gắng cường điệu mâu thuẫn để thu hút sự chú ý của nửa kia, hoặc do “chỉ số” tín nhiệm của một bên đang sụt giảm nặng nề khiến cho tình cảm “leo thang”.

- Nằm mơ thấy đám cưới giữa mình với người yêu cũ/chồng hiện tại nhưng giữa chừng buổi lễ bị ngáng trở, bất thành là dấu hiệu cho thấy, bạn đang kì vọng quá nhiều vào hôn nhân nhưng thực tế phũ phàng khiến bản thân trở nên sợ hãi và mất phương hướng. Khi tỉnh dậy, bạn nên tìm thời điểm phù hợp để chia sẻ và giãi bày với nửa kia của mình. Nên nhanh chóng tìm cách gỡ bỏ áp lực và tìm lại cảm giác thăng hoa trong tình yêu như thuở ban đầu để tránh căng thẳng, lo âu quá đà.

- Nằm mơ thấy đám cưới giữa mình với ông/bà ngoại là điềm báo cho biết bạn sắp nhận được một khối tài sản thừa kế “khổng lồ”.

- Nằm mơ thấy mình làm MC trong đám cưới của chính mình/người khác là dấu hiệu tích cực cho biết quan lộ của bạn trong thời gian tới sẽ vô cùng hanh thông.

- Giải mã giấc mơ nhận thấy, chiêm bao thấy đám cưới của mình với người thân/bạn bè là điềm báo bán hung bán cát dự đoán bạn đang có một số khát khao, mong mỏi về cuộc sống, sự nghiệp trong tương lai nhưng chưa có thời gian ráo rốt thực hiện.

- Đàn ông độc thân nằm mơ thấy đám cưới của mình và người khác là dấu hiệu không mấy may mắn cho thấy họ đang sắp gặp phải rắc rối trong sự nghiệp. Đàn ông đã lập gia đình nếu bất ngờ mơ thấy mình làm đám cưới với người khác không phải bạn đời trái lại là điềm báo trong mơ tốt lành cho thấy anh ta sẽ thăng tiến không ngừng.

- Bạn dễ vướng vào thị phị khi mơ mình tham gia lễ cưới người trong gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn tham gia hôn lễ một người lạ thì điềm báo bạn có vấn đề về sức khỏe.

- Nằm mơ thấy hình ảnh đám cưới bạn bè/ đồng nghiệp/ đối tác là điềm báo may mắn cho biết gia đình sẽ hạnh phúc, hỉ sự dồn dập. 

- Trong giấc mơ, bạn thấy mình trở thành chủ hôn nghĩa là năng lực làm việc được ghi nhận, sắp được thăng tiến. 

- Trong cơn chiêm bao, bạn chỉ nhìn thấy chú rể nghĩa là có lời nhắc nhở bạn nên tập trung vào dự định tương lai của bạn, có thể các hoạch định mà bạn ấp ủ sẽ có sự trì trệ, chậm trễ bất ngờ. 

- Nếu bạn phá đám hỏi trong giấc mơ tức là bạn rất hấp tấp và vội vàng khi giải quyết một vấn đề nào đó, mang lại cho bạn không ít rắc rối trong công việc và đời sống. Bạn nên bình tĩnh xem xét mọi góc độ của vấn đề trước khi làm một việc gì đó.

- Nếu trong giấc mơ bạn đang tham dự một buổi đám hỏi, điều này ám chỉ cho nhu cầu tình dục hoặc những mong ước trong các mối quan hệ tình cảm của bạn. Bạn thường không thích sự cô đơn và luôn tìm cách để thoát khỏi nó. Nếu là người chưa kết hôn thì giấc mơ này cho thấy bạn đang thật sự nghiêm túc với tình yêu hiện tại của mình và muốn có sự gắn kết lâu dài với người mình yêu.

- Nằm mộng thấy đám cưới của người thân/người lạ nhưng yến tiệc không có ai tham dự là dấu hiệu không may cho thấy chuyện tình cảm của bạn và nửa kia sẽ đi đến xung đột nặng nề dẫn tới chia tay.

- Chiêm bao thấy bạn bè kết hôn nhưng mình quên không gửi lời chúc phúc thật ra là điềm báo trong mơ tốt lành cho thấy bạn sẽ sớm tìm được người tình trong mộng.

- Nằm mơ thấy người khác đang tiến hành các nghi lễ trong đám cưới rồi bất ngờ tỉnh dậy, giải mã giấc mơ dự đoán, trong tương lai bạn sẽ rất may mắn trong công việc, kinh doanh

- Nếu bạn mơ thấy đám cưới của người khác mà không có cô dâu hay chú rể điều này cho thấy rằng những khiếm khuyết của bạn trong tình yêu. Có lẽ trong mối quan hệ của mình bạn và người yêu bạn hay chồng bạn chưa có sự thấu hiểu nhau, dẫn tới đôi lúc có những mâu thuẫn không thể giải quyết.

- Nằm mộng thấy đám cưới không có ai tham dự cho thấy chuyện tình cảm của bạn đang gặp rắc rối, dễ dẫn đến chia ly.

- Bất ngờ tỉnh giấc khi mơ thấy người khác đang tiến hành đám cưới nghĩa là tương lai bạn sẽ rất may mắn trong công việc, kinh doanh.

- Còn nếu bạn nằm mơ thấy mình đang được tham dự trong một đám cưới nào đó thì bạn hãy xem xét và cảm nhận những điều bạn nằm mơ thấy trong đám cưới đó.

- Nếu bạn độc thân và mơ thấy lễ cưới là dấu hiệu báo rằng thu nhập của họ sẽ giảm sút. Nếu đó là một đám cưới bất ngờ nghĩa là sức khỏe sắp tới sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

- Phụ nữ chưa kết hôn mà mơ thấy đám cưới của mình với một người đàn ông khác không phải người yêu hiện tại thì đó là điềm báo nếu bạn sắp kết hôn thì sẽ bị hoãn lại vì trong nhà có tang. Nếu không thì đây cũng giấc mơ chứng tỏ rằng bạn một mình nỗ lực cho quan hệ hiện tại còn đối phương hời hợt và vô tâm với bạn, bạn nên xem xét lại tình cảm của cả hai.

- Đàn ông độc thân chiêm bao thấy đám cưới của mình và người khác có thể họ đang sắp gặp phải rắc rối trong sự nghiệp. Nhưng nếu họ kết hôn với một quý bà là dấu hiệu báo tin bạn sẽ được di sản của bà con họ hàng.

- Người đang mắc trọng bệnh/có bệnh mãn tính mơ thấy mình làm đám cưới là điềm báo tốt lành cho biết họ sẽ khỏi bệnh rất nhanh.

- Chỉ mơ thấy mình mặc trang phục cưới tức là người nằm mơ đang nỗ lực liên kết nguyện vọng chủ quan và khách quan với nhau. 

- Nếu bạn mơ thấy mình đang đám cưới thì đây là điềm báo rằng bạn đang sắp có tin vui trong tương lai, bạn sẽ có một đám cưới viên mãn theo mong muốn của mình trong một ngày không xa. Hoặc cũng có thể đây là sự lo lắng, hồi hộp của bạn trước ngày đám cưới của mình, mong muốn thời gian trôi nhanh để có thể đến ngày thành hôn. 

- Nếu trong giấc mơ của bạn là hình ảnh mình kết hôn cùng với người yêu cũ thì đây chính là điềm báo rằng bạn đã hoàn toàn từ bỏ mối quan hệ với người cũ.

- Nếu trong giấc mơ là hình ảnh của một đám cưới hỗn loạn, trong đám cưới có xảy ra mâu thuẫn, xung đột thì đây là giấc mơ chứng tỏ rằng bạn không gặp được nhiều suông sẻ trong chuyện tình cảm của chính mình. Bạn cần phải bình tĩnh để có thể sắp xếp lại tất cả những vấn đề đó một cách ổn thỏa nhất.

- Người đang đi xin việc mơ thấy mình làm đám cưới với người lạ cho biết vận may của họ sẽ ở mức độ tuyệt vời nhưng cần tránh giở thủ đoạn xấu để có được vị trí đang mong muốn.  

- Nếu bạn chiêm bao thấy đám cưới xảy ra hoặc kết thúc trong thảm họa, thì điều đó cho thấy rằng bạn cần phải giải quyết một số vấn đề tiêu cực ngay lập tức.

- Người làm ăn buôn bán mộng thấy đám cưới của mình là dấu hiệu cát tường dự báo việc kinh doanh của họ với đối tác hiện thời sẽ rất tốt đẹp. 

- Nếu trong mơ thấy mình và người bạn từ thuở nhỏ kết hôn có nghĩa là bạn đang tìm kiếm một người bạn đời có tình cảm tương tự như người bạn thuở nhỏ của mình.

- Nếu bạn đã kết hôn và có những giấc mơ về đám cưới nghĩa là bạn đang đối mặt với những khúc mắc trong cuộc sống.

- Người đã kết hôn mà mơ thấy đám cưới của bạn đời mình thì có nghĩa là trong lòng người nằm mơ đã có ý nghĩ chia tay hoặc không hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại.

- Nằm mơ thấy cô dâu trốn chạy theo một người nào đó trong lễ cưới, điều này cho thấy rằng bạn đang cố gắng để thoát khỏi những vấn đề của cuộc sống hàng ngày.

- Phụ nữ đã lập gia đình nhiều lần mơ thấy mình làm đám cưới với người khác là dấu hiệu cho biết rất có thể họ đang có tư tình với người đàn ông ngoài hôn nhân hoặc ở vào trạng thái ngoại tình tư tưởng.

- Đàn ông đã lập gia đình nếu bất ngờ mơ thấy mình làm đám cưới với người khác không phải bạn đời trái lại là điềm báo trong mơ tốt lành cho thấy anh ta sẽ thăng tiến không ngừng.

- Trong giấc mơ bạn đang hôn cô dâu/chú rể dự báo tình yêu bạn sắp kết thúc nếu bạn chăm sóc không đúng cách.

- Nếu bạn mơ thấy chồng/vợ mình đang tổ chức hôn lễ cho thấy bạn đang có hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu lễ cưới của mình diễn ra trong bầu không khí ảm đạm thì ngược lại, bạn chán nản vì hai người lúc nào cũng tranh cãi và bất đồng quan điểm với nhau.

- Nếu trong giấc mơ mà bạn nằm mơ thấy mình kết hôn đi kết hôn lại với một người, điều này mang lại cho bạn hi vọng, cơ hội thứ hai để bạn giải quyết vấn đề hiện tại của mình.

- Nằm mơ thấy đám cưới bị dừng giữa chừng là dấu hiệu cho thấy, bạn đang kì vọng quá nhiều vào hôn nhân nhưng thực tế phũ phàng khiến bản thân trở nên sợ hãi và mất phương hướng.

2. Mơ thấy người khác đám cưới

- Người đang đi xin việc mơ thấy mình làm đám cưới với người lạ cho biết vận may của họ sẽ ở mức độ tuyệt vời nhưng cần tránh giở thủ đoạn xấu để có được vị trí đang mong muốn. Trong quá trình đàm phán nên chú ý khéo léo đề cập đến lương bổng và phúc lợi xã hội có lợi cho bản thân.

- Dân văn phòng mơ thấy vợ/chồng mình làm đám cưới với bạn bè là điềm báo trong mơ tốt lành cho biết tiền đồ của họ sẽ rộng mở, may mắn dồn dập gõ cửa nhà, cơ hội đi làm xa/công tác liên tục sẽ đến khá nhanh.

- Thí sinh nằm mơ thấy mình/người bạn đời kết hôn là dấu hiệu dự báo sự nghiệp học hành sẽ khá tốt đẹp. Giải mã giấc mơ chúc mừng vì chắc chắn trong thời gian gần họ sẽ có nhiều tiến triển tích cực, thi cử thuận lợi, thành tích vượt bậc.

- Nam/nữ độc thân mơ thấy mình làm đám cưới khá bất ngờ là dấu hiệu cho biết sức khỏe sắp tới sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

- Nằm mơ thấy mình kết hôn với người khác lạ là điềm báo cho biết tình cảm của cả hai sẽ thăng hoa vượng vận hoặc bản thân sẽ mau chóng tìm được ý trung nhân đúng tuýp người bản thân mong đợi.

- Giải mã giấc mơ cảnh báo những ai mơ thấy người khác làm đám cưới nhưng xe hoa gặp nạn giữa chừng, khi tỉnh dậy cần chú ý an toàn giao thông để tránh bị tai nạn.

- Nằm mơ thấy người khác kết hôn, mình đang bê đồ trang trí phòng tân hôn là dấu hiệu cho biết vụ kiện mà người này theo đuổi sẽ sớm đi đến hồi kết với phần thắng thuộc về họ.

- Chiêm bao thấy người khác làm đám cưới và mời bản thân chọn ngày đẹp là điềm báo trong mơ tốt lành cho biết, họ sắp nổi danh thiên hạ, uy tín lẫy lừng.

- Chiêm bao thấy bạn bè kết hôn nhưng mình quên không gửi lời chúc phúc thật ra là điềm báo trong mơ tốt lành cho thấy bạn sẽ sớm tìm được người tình trong mộng.

- Nằm mơ thấy người khác đang tiến hành các nghi lễ trong đám cưới rồi bất ngờ tỉnh dậy, giải mã giấc mơ dự đoán, trong tương lai bạn sẽ rất may mắn trong công việc, kinh doanh.

B - Mơ thấy đám cưới liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy đám cưới, có thể chọn một trong các số 07 - 09 - 75

- Nằm mơ thấy tham gia đám cưới của người khác : 32 - 23

- Trong mơ thấy tổ chức đám cưới nhưng dở dang, không thành: 62 - 26

- Phụ nữ nằm mơ thấy mình đang làm đám cưới: 26 - 90

- Đàn ông nằm mơ thấy mình đám cưới: 20 - 29

- Nằm mộng thấy lấy chồng trong bất kỳ hoản cảnh nào: 31 - 62 - 69

- Nằm mộng thấy lấy chồng khác: 23 - 43

- Mơ thấy đám cưới với người yêu cũ: 69 - 96

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan