Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy ăn hỏi, dạm ngõ, ăn cưới điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy ăn hỏi, dạm ngõ, ăn cưới.

Nhiều người khi chính mình sắp chuẩn bị bước vào giai đoạn ăn hỏi, đám cưới thì có thể do tâm lý, suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này cho nên việc nằm mơ thấy đám hỏi, đám cưới là điều bình thường. Tuy nhiên đối với những người chưa có người yêu, chưa làm đám cưới mà nằm mơ thấy giấc mơ này thì sẽ mang lại sự tò mò không biết đây là điềm báo gì, tốt hay xấu?

1. Giải mã giấc mơ thấy đám hỏi, dạm ngõ, ăn hỏi

- Mơ thấy đám hỏi của mình với người yêu hiện tại giấc mơ thể hiện sự khát khao, lòng mong muốn có được mái nhà, một kết thúc đẹp của hai người. Và đây cũng là giấc mơ khá đẹp, nó mang đến điềm báo hoàn toàn tốt đẹp, cho biết tình cảm của hai người khá là tốt, cả hai luôn biết chia sẻ, bao dung, nhường nhịn cho nhau. Ngoài ra, giấc mơ còn báo cho bạn biết rằng, sang năm tới có thể hai người sẽ về chung một nhà đấy.

- Mơ thấy đám hỏi của mình với người yêu cũ cho thấy rằng bạn chưa thể nào quên nguôi người ấy, bạn vẫn đang trông chờ sự quay lại của đối phương. Sự luyến tiếc, sự nhớ nhung, chờ đợi khiến đi vào giấc mơ nhưng điều này hoàn toàn không thể xảy ra nhé. Bạn hãy buông bỏ và chôn lấp quá khứ ấy lại, hãy mở lòng với người xung quanh mình, những người ấy sẽ tốt hơn người mà bạn từng yêu, đấy mới là hạnh phúc cho bạn.

- Mơ thấy đám hỏi với một người lạ bạn thấy đám hỏi của mình, nhưng chú rể lại là một người rất lạ và chưa bao giờ quen biết. Dù là trong giấc mơ hay đã tỉnh giấc cũng khiến bạn vô cùng băn khoăn, lo lắng. Điều này cho thấy bạn đang hy sinh, chịu đựng cho một mối quan hệ nào đó. Vì hạnh phúc bạn luôn nhún nhường và tìm cách bảo vệ mối quan hệ này, đồng thời nó còn là điềm báo cho biết bạn đang bảo vệ những người thân của mình.

- Nằm mơ thấy đám hỏi với người chồng hiện tại mặc dù đã kết hôn rồi, nhưng trong giấc mơ bạn lại thấy mình tổ chức đám cưới với chồng thêm một lần nữa, thì thể hiện niềm hạnh phúc của bạn. Nó nhấn mạnh sự liên kết mạnh mẽ của hai vợ chồng bạn với nhau. Nó cũng có thể biểu hiện một giai đoạn mới (chẳng hạn như cha mẹ, xây nhà mới, vv) đang chuẩn bị diễn ra trong cuộc sống của bạn.

- Nằm mơ thấy mình đi dự đám hỏi người khác điều này ám chỉ cho nhu cầu tình dục hoặc những mong ước trong các mối quan hệ tình cảm của bạn. Bạn thường không thích sự cô đơn và luôn tìm cách để thoát khỏi nó. Nếu là người chưa kết hôn thì giấc mơ này cho thấy bạn đang thật sự nghiêm túc với tình yêu hiện tại của mình và muốn có sự gắn kết lâu dài với người mình yêu.

- Nếu bạn là người đã kết hôn rồi và mơ thấy mình đám hỏi một lần nữa lại với chồng hiện tại thì đây là giấc mơ thể hiện rằng bạn và chồng mình đang rất hạnh phúc, không có gì có thể chia cách được tình cảm của hai người. Hai vợ chồng có thể sẽ sắp lên chức, xây nhà mới,...

- Bạn là người đã có gia đình, vừa ly hôn và lại mơ thấy mình đám hỏi với một người khác mà không phải người chồng trước thì đây là giấc mơ chứng tỏ đang có một người thích bạn, chấp nhận và có thể chữa lành vết thương cho bạn, bạn có thể mở rộng tấm lòng để nhận lấy một hạnh phúc mới.

- Chiêm bao thấy mình tham gia đám cưới của một người quen nào đó thì đây là điềm báo nói rằng bạn sẽ gặp chuyện thị phi trong thời gian sắp tới. Ngủ mơ thấy mình đám hỏi với một người lạ thì đây là giấc mơ mang điềm báo rằng bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên bạn lại phải chịu hi sinh và thiệt thòi quá nhiều.

- Nếu bạn nằm mơ thấy mình làm chủ hôn trong một lễ đám hỏi, đám cưới thì đây là điềm báo rằng bạn sắp được thăng tiến trong công việc, bạn được mọi người tán thưởng và đề bạt.

2. Mơ thấy đám hỏi, dạm ngõ liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy đám cưới con số may mắn là: 07 - 75 - 90.

- Nằm mơ thấy đám cưới của người khác là số: 23 - 32.

- Nằm mơ thấy tổ chức đám cưới mà không thành là số: 26 - 62.

- Chiêm bao thấy đám cưới với người yêu cũ là số: 96 - 69.

- Đàn ông chiêm bao thấy mình cưới vợ là số: 20 - 29.

- Mơ thấy mình làm đám cưới là số: 90 - 26.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan