Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy bàn chân điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy bàn chân.

Đôi chân không chỉ dùng để di chuyển mà còn nói lên tâm trạng của mỗi người. Nhiều người khi tức giận họ thường dậm chân mình thật mạnh xuống đất. Hoặc những ai đang vui vẻ và hạnh phúc họ sẽ nhảy bằng đôi chân,... Dù là gì đi nữa thì bàn chân cũng mang lại cho chúng ta nhiều điềm báo khác nhau tùy vào từng giấc mơ.

1. Giải mã giấc mơ thấy bàn chân

* Chiêm bao thấy chân đau

Bạn sắp đối mặt với những phiền toái hoặc các cuộc tranh cãi đến từ nội bộ. Người khiến bạn vướng vào rắc rối có thể là bạn bè, người thân trong gia đình, đồng nghiệp,... Nếu mơ thấy đôi chân sưng tấy và đỏ lên, có nghĩa gia đình bạn có khả năng đổ vỡ. Điều này làm ảnh hưởng đến cuộc sống, lẫn sự nghiệp đang trên đà phát triển của bạn.

* Mơ thấy chân bị gãy

Giấc mơ này ám chỉ bạn thiếu cân bằng và không tự chủ trong cuộc sống. Có thể bạn chưa sẵn sàng để đối mặt với những khó khăn, thử thách bên ngoài xã hội. Những vấp ngã và thất bại ngày trước luôn đeo bám và nó khiến bạn không dám tiếp tục chặn đường mới. Còn nếu thấy chân bị cắt đứt, báo hiệu bạn sẽ mất đi sự trợ giúp của bạn bè. Bạn cần cố gắng nhiều hơn và tự chủ trong cuộc sống vì sự giúp đỡ từ những người xung quanh với bạn không thể lâu bền.

* Ngủ mơ thấy có nhiều bàn chân

Khi nằm mơ thấy có nhiều hơn 2 bàn chân, điều này chứng tỏ bạn đang thực hiện quá nhiều công việc. Thậm chí, bạn sắp phải đối mặt với những dự án quá tải và làm không xuể. Lời khuyên là bạn không nên ôm quá nhiều công việc cùng lúc. Nó chẳng những không giúp bạn hoàn thành tốt, mà còn khiến bạn gặp thất bại và bị khiển trách.

* Mơ thấy chân cao chân thấp

Giấc mơ báo hiệu bạn đang bị mất cân bằng ở một số khía cạnh. Có thể bạn quá tập trung vào một việc và nó khiến bạn quên mất những chuyện quan trọng khác. Bạn cần nên kiểm soát lại bản thân và các vấn đề sao cho hợp lý. Ngoài ra, quan tâm hơn đến sức khỏe nhé, bạn có thể hơi xem nhẹ sức khỏe để dồn sức vào làm những việc khác khi mơ thấy bàn chân thấp cao không đều đấy.

* Mơ thấy bắp chân

Mơ thấy bắp chân cho biết bạn có đủ năng lượng và sức bền để tranh đấu trên con đường công danh sự nghiệp. Nếu đang có nhiều kế hoạch chưa làm nhưng e dè đối thủ, bạn nên vững bước tiến lên.

* Giấc mơ thấy đầu gối

Bạn ạ, bạn đang gặp khó khăn trong kinh doanh và sự nghiệp đấy! Kẻ xấu đã hãm hại bạn khiến tài chính của bạn dao động không thể không phiền lòng. Bạn đừng ủ dột trong những lo toan nữa, hãy bắt đầu tìm kiếm sự giúp đỡ.

* Mơ thấy bàn chân có mùi

Nếu trong giấc mơ mà bạn mơ rằng mình có một đôi chân bốc mùi, điều này ngụ ý rằng bạn cần phải cẩn thận với những bước đi và quyết định tiếp theo của bạn trong công việc cũng như cuộc sống.

* Trong giấc mơ bạn thấy mình đang rửa đôi bàn chân

Điều này cho biết bạn là người khiêm tốn, luôn tận tâm với công việc. Thực tế, bàn chân là điểm tựa vững chắc nâng đỡ cả cơ thể khi đứng, do vậy, giấc mơ này ám chỉ rằng bạn cần có những bước đi thận trọng và vững vàng hơn trong cuộc sống của mình.

* Chiêm bao thấy gót chân

Nhìn ảnh gót chân trong mơ tượng trưng cho những khía cảnh nhỏ trong cuộc sống và cách mà bạn giải quyết những vấn đề ấy ra sao. Bên cạnh đó, điềm báo giấc mơ còn mang đến một tin tốt lành dành cho những ai mơ thấy. Bởi nó chính là tín hiệu tốt lành cho biết sức khỏe của bạn đang dần hồi phục sau thời gian dài mệt mỏi cho công việc, cho những kế hoạch và dự định trong tương lai.

2. Mơ thấy bàn chân liên quan đến con số gì?

- Chiêm bao thấy bàn chân người yêu con số may mắn: 20 - 74

- Nằm mơ thấy bàn chân người thân là số: 29 - 47

- Trong giấc mơ thấy bàn chân bước đi là số: 60 - 89

- Nằm mộng thấy bàn chân chảy máu là số: 04 - 19

- Ngủ mơ thấy bàn chân bị rắn cắn là số: 38 - 91

- Chiêm bao thấy bàn chân biến mất là số: 24 - 85

- Mơ thấy rửa chân là số: 86 – 68

- Bị bỏng vào chân là số: 17 – 71

- Ngủ mơ thấy gãy chân là số: 11

- Trong mơ thấy bàn chân bị chặt là số: 35 - 77.

- Chiêm bao chân chảy máu là số: 84 - 16.

- Mộng chuột cắn chân là số: 03 - 25.

 

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan