Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy chim điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Chim xuất hiện như một sự hi vọng, mục tiêu mà con người muốn đạt được, những ước muốn về sự tự do tự tại của mỗi người. Mơ thấy hình ảnh chú chim xuất hiện trong giấc mơ của bạn cho thấy sẽ có những điều mới lạ xảy đến với bạn cũng như tâm trạng của bạn sẽ vô cùng thoái mái, trút bỏ được áp lực, căng thẳng lo âu.

Chim là loại động vật rất quen thuộc với nhiều người. Nằm mơ thấy một con chim mang lại nhiều điềm báo khác nhau mà nhiều người không hề biết. Tùy thuộc vào hoàn cảnh và từng loại chim mà ta đưa ra phán đoán về ý nghĩa, điềm báo đằng sau giấc mơ đó. Cùng chúng tôi giải đáp giấc mơ để tìm hiểu rõ hơn về hiện tượng này nhé.

1. Giải mã giấc mơ thấy chim

* Mơ thấy chim én

Chim én chính là biểu tượng của niềm vui, sự hân hoan và tin tốt lành. Trong giấc mơ, bạn thấy một con chim én thì đường tình duyên sắp tới sẽ có nhiều khởi sắc. Nếu còn độc thân, khả năng bạn sẽ tìm được người bạn đời chân thành và yêu thương mình. Nếu đã có gia đình, có thể có tin vui về người bạn đời sắp mang thai.

* Mơ thấy chim bồ câu

Chim bồ câu trắng biểu tượng cho hòa bình, sự yên tĩnh, hòa thuận và sự ngây thơ. Mơ thấy bồ câu trắng đáp vào người, thường là điềm sắp được quý nhân giúp đỡ. Nếu trong mơ, thấy bồ câu bay theo, dần dần tụ tập phía sau mình, thường là điềm sắp thoát được chuyện bực mình, hoặc chấm dứt một vụ kiện tụng dai dẳng mà phần thắng sẽ thuộc về bạn. Mơ thấy bồ câu đang kết đôi và xây tổ, điềm báo cho cuộc sống gia đình vui vẻ, yên bình, đầm ấm.

*  Mơ thấy chim công

Chim công xòe cánh trong giấc mơ động vật này cũng sẽ mang niềm vui đến cho bạn. Nếu là phụ nữ đã kết hôn mà mơ thấy chim công xòe cánh thì không lâu nữa bạn sẽ thụ thai và sinh ra một bé trai kháu khỉnh, thông minh. Nếu là nam giới độc thân mà mơ thấy chim công xòe cánh thì sắp tới bạn sẽ tìm được người bạn gái như ý. Nếu là thương nhân mà chiêm bao thấy chim công thì công việc kinh doanh của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp.

* Mơ thấy chim hót

Nếu trong giấc mơ, bạn nghe thấy tiếng chim hót thì ắt hẳn cuộc sống sắp tới sẽ gặp nhiều may mắn, điềm lành. Tiếng chim hót thường rộng ràng, mang lại sự bình yên, niềm vui tao nhã mà hạnh phúc. Cuộc sống của bạn sắp tới cũng sẽ tương tự như vậy. Bản thân cảm thấy thanh thản, không lo âu suy nghĩ nhiều trong cuộc sống bộn bề.

* Nằm mơ thấy chim cú

Từ xa xưa, chim cú đã được nhiều người quan niệm là mang lại những điềm chẳng lành. Chim cú thường mang lại những điềm không may, nhiều người nghe còn cảm thấy sợ hãi do chim cú kêu thường mang đến suy nghĩ chết chóc. Bởi thế nằm mơ thấy chim cú thường mang lại những điều đen đủi, người mơ có thể gặp nhiều tai tiếng mà người khác đồn thổi.

* Nằm mơ thấy chim làm tổ

Chim là loài sống trong tổ, có bản tính cực kì cần cù, siêng năng, chịu khó làm việc giống như con người xây nhà, xây tổ ấm. Bởi vậy, nếu trong mơ bạn thấy một chú chim đang làm tổ thì có nghĩa là cuộc sống thực tại, bạn không ngừng nỗ lực để xây dựng tổ ấm, xây dựng sự nghiệp cho riêng bản thân. Ngoài ra, giấc mơ này cũng báo hiệu rằng vấn đề tài chính của bạn sẽ lên nhanh như diều gặp gió. Chuyện làm ăn, kinh doanh, buôn bán suôn sẻ dẫn đến tiền tài vào túi như nước.

* Nằm mơ thấy chim với nhiều màu sắc sặc sỡ

Nếu con chim trong giấc mơ của bạn mang bộ lông sặc sỡ, nhiều màu bắt mắt thì cuộc sống của bạn không hề tẻ nhạt mà pha trộn bởi rất nhiều màu sắc khác nhau. Đồng thời, giấc mơ này cho biết bạn luôn luôn yêu đời, căng tràn sức sống, không hề lo toan hay muộn phiền về chuyện đời.

* Mơ thấy chim phượng hoàng

Trong giấc ngủ, nếu bạn nằm mơ thấy một con chim phượng hoàng thì đây chính là tin vui với bạn. Đường công danh sắp tới sẽ có nhiều may mắn, rộng mở bởi bạn gặp được quý nhân phù trợ. Ngoài ra, nếu con chim phượng hoàng đậu trên mái nhà mình thì bạn sắp đón nhận bất ngờ lớn về lĩnh vực tài chính.

* Mơ thấy chim sẻ mổ nhau

Nếu hai con chim sẻ trong giấc mơ của bạn mổ nhau thì đừng lo lắng, vì đây là dấu hiệu cho biết bạn có thể sẽ vượt qua rắc rối một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu chim sẻ rơi nước mắt thì bạn cần đề cao, cảnh giác bởi có nguy cơ gặp phải chuyện tang tóc.

* Mơ thấy chim anh vũ

Chiêm bao thấy chim anh vũ chứng tỏ gia đình bạn sắp có sóng gió xảy ra. Nếu không cẩn thận, các thành viên trong gia đình rất dễ xích mích, cãi vã. Hoặc có thể vợ, chồng đang có mối quan hệ không chính đáng.

* Mơ thấy chim uyên ương

Mơ thấy chim uyên ương, nhiều người sẽ nghỉ về một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Nhưng nếu gặp phải giấc mơ này, bạn đừng vội mừng vì nó ngụ ý về chuyện vợ chồng cãi vã.

* Mơ thấy chim cút

Nằm mơ thấy chim cút chính là điềm báo tốt. Sắp tới gia đình bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc, may mắn.

* Mơ thấy Chim chết

Nếu trong giấc mơ mà bạn thấy những con chim bị chết hoặc sắp chết thì điều này là điềm báo trước bạn sẽ gặp phải nhiều mối lo lắng và thất vọng.

* Mơ thấy Chim tấn công

Trong giấc mơ mà bạn nằm mơ thấy những con chim tấn công bạn hay bị con chim truy đuổi thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ bị kéo vào những vấn đề hay tình huống rắc rối.

* Mơ thấy chim đang cố gắng bay vào nhà

Nếu mơ thấy những con chim đang cố gắng để bay vào nhà của bạn thì điều này là dấu hiệu báo trước bạn sẽ phải dối diện và chấp nhận những điều không mong muốn xảy đến trong cuộc sống của mình. Điều này cũng ám chỉ đến một số người đang cố can thiệp vào cuộc sống và con đường mà bạn đang đi ở hiện tại.

* Mơ thấy trứng Chim

Mơ thấy trứng chim trong giấc mơ của bạn là dấu hiệu mang đến vận may tiền bạc. Còn nếu thấy mấy trứng chim nở trong giấc mơ thì đây là tín hiệu báo trước những việc mà bạn làm sẽ chưa thể nhận được thành quả, nó như kiểu thành công bị trì hoãn.

* Mơ thấy một chú chim màu vàng

Nếu một chú chim màu vàng xuất hiện trong giấc mơ của bạn thì là sự báo trước cho một triển vọng tích cực trong cuộc sống của bạn trong thời gian tới.

* Mơ thấy bắt được một đôi chim màu đen

Giấc mơ ngụ ý về những mục tiêu trong cuộc sống mà bạn muốn thực hiện sẽ rất khó đạt được bởi bạn thiếu đi sự giúp đỡ.

* Mơ thấy chim màu xanh dương

Đây là giấc mơ ngụ ý sự vui mừng, nếu chú chim nhảy nhót hát ca thì ngụ ý cho bạn biết rằng bạn sẽ có một cuộc đời vui vẻ hạnh phúc.

* Mơ thấy mắt của con chim

Chiêm bao thấy mắt của một con chim là lời nhắc nhở rằng đứng trước những vấn đề cần đưa ra phán xét hoặc quyết định, bạn cần phải nhìn nhận theo nhiều hướng, nhiều góc cạnh và các mặt khác nhau của vấn đề. Nên dựa trên cái nhìn chủ quan, tổng thể để đánh giá vấn đề, tránh vận dụng cách nhìn nhận từ quan điểm riêng của bản thân.

* Mơ thấy chim chiền chiện

Trạng thái của những con chim chiền chiện trong giấc mơ có thể báo hiệu những khát vọng hoặc bước biến chuyển trong sự nghiệp và cuộc sống của bạn.

Thấy chim chiền chiện trong giấc mơ biểu thị cho những khát vọng cao cả, lớn lao. Nếu chúng rơi xuống trong lúc bay, bạn sẽ vượt qua được mọi nỗi thất vọng và biết tự hài lòng với niềm vui của mình.

Nghe tiếng chim chiền chiện hót trong mơ là điềm báo trước thành công trong kinh doanh. Đồng thời, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc trong sự thay đổi môi trường sống. Vì vậy, đừng ngần ngại nếu như bạn đang có một quyết định thay đổi nào đó.

2. Mơ thấy chim liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy Con chim là số: 56 – 80

- Mơ thấy Nhiều chim là số: 66 – 99

- Mơ thấy Đàn chim là số: 16 – 42

- Mơ thấy 2 con chim là số: 01 – 32

- Mơ thấy Chim bay là số: 71 – 72 – 67

- Mơ thấy Chim hót là số: 68

- Mơ thấy Chim bay vào nhà là số: 13 – 85

- Mơ thấy Bắt được chim là số: 69 – 86

- Mơ thấy Chim đậu là số: 87

- Mơ thấy Chim đậu trên cây là số: 90 – 95

- Mơ thấy Chim phượng hoàng là số: 65 – 68

- Mơ thấy Cánh chim là số: 01 – 65

- Mơ thấy Chim làm tổ là số: 96 – 69

- Mơ thấy Chim chết là số: 23 – 48

- Mơ thấy Chim bồ câu là số: 22 – 32 – 62

- Mơ thấy Ăn thịt chim là số: 16 – 62

- Mơ thấy Chim sẻ là số: 76

- Mơ thấy Chim cánh cụt là số: 24 – 78

- Mơ thấy Chim trời là số: 87

- Mơ thấy Chim cú mèo là số: 64 – 94

- Mơ thấy Chim ỉa vào người là số: 27 – 64

- Mơ thấy Đôi chim bồ câu là số: 02 – 22

- Mơ thấy Chim én là số: 68

- Chiêm bao thấy chim công trắng là số: 36 - 67

- Ngủ mê thấy chim công bảy màu là số: 11 - 38

- Nằm mộng thấy chim công màu đen số may mắn là số: 21 - 98

- Mộng thấy chim công bị giết chết là số: 06 - 19

- Chiêm bao thấy chim công rượt đuổi bạn là số 55 - 90

- Nằm mơ thấy ăn thịt chim công là số: 37 - 80

- Ngủ mơ thấy bắt chim công là số: 21 - 35

- Chiêm bao thấy chim bồ câu trắng là số: 71 - 80

- Mộng thấy chim bồ câu màu đỏ là số: 54 - 64

- Nằm mê thấy chim bồ câu màu đen là số: 34 - 75

- Trong giấc mộng thấy chim bồ câu bay vào nhà là số: 13 - 30.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

Tin bài liên quan