Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy chuối, buồng chuối điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Mơ là hiện tượng tâm lý diễn ra rất hiển nhiên đối với mỗi con người. Mơ thấy người đã khuất, mơ thấy những điều kỳ lạ, mơ thấy mình chết, mơ tới những người lạ mình chưa từng gặp trong đời. Giấc mơ là những trải nghiệm của bộ não, những cảm xúc dồn nén, và chứa vô vàng điều kỳ thú. Mơ diễn ra mỗi đêm nhưng, ai ai cũng mơ và phải mơ. Nhưng có điều giấc mơ của họ bị quên hẳn sau khi tỉnh giấc, những điều vô bổ không đáng lưu tâm sẽ mau chóng quên đi và những gì mà cần ghi nhớ thì sẽ nhớ sâu hơn.

Theo các nhà khoa học cho rằng khi mơ thấy trái cây là điềm lành nhiều hơn là xấu. Khi con người mơ về các loại trái cây thể hiện niềm khao khát về sự thay đổi của cuộc sống hiện tại của mình. Mơ thấy ăn những quả có vị ngọt ngào nói lên những điều may mắn hay thành công sẽ đến với bạn trong nay mai. Những quả chua xuất hiện trong giấc mơ của bạn thể hiện những bước đi đầy khó khăn và thách cần phải vượt qua. Đôi khi giấc mơ thấy trái cây còn thể hiện sự xung túc và kể cả tình dục.

Theo giải mã giấc mơ, mơ thấy quả chuối mang đến điềm tốt đẹp về đường tình duyên. Báo mộng sắp gặp được người yêu trong mộng. Mơ ăn chuối điềm báo sắp mang thai. Ngoài ra, mơ thấy ăn trái chuối điềm báo về sự sum họp gia đình đầm ấm vui vẻ.  Nếu mơ thấy vào vườn bẻ chuối, điềm được người khác phái say mê.

1. Giải mã giấc mơ thấy chuối, buồng chuối

- Mơ thấy quả chuối mang đến điềm tốt đẹp về đường tình duyên. Báo mộng sắp gặp được người yêu trong mộng. Mơ ăn chuối điềm báo sắp mang thai. Ngoài ra, mơ thấy ăn trái chuối điềm báo về sự sum họp gia đình đầm ấm vui vẻ. Nếu mơ thấy vào vườn bẻ chuối, điềm được người khác phái say mê.

- Trong giấc mơ thấy mình thấy vác buồng chuối lên vai, còn xách thêm nhiều nải chuối khác, tin báo bạn sắp tìm thấy “nửa” còn lại của mình. Nếu quả chuối đó bị hỏng dưới bất kỳ hình thức nào, dự báo có thể bạn bè sẽ khiến cho ta thất vọng.
Mơ thấy cả gia đình bạn đang ăn chuối cho thấy mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà bạn chưa thật sự khắng khít, bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm và chăm sóc cho mọi người trong nhà.

- Phụ nữ mơ thấy mình ăn chuối có thể là điềm báo sắp mang thai. Thấy mình đang ăn hết một buồng chuối chứng tỏ bạn đang dốc toàn sức lực và thời gian để hoàn thành một công việc nào đó, tuy nhiên kết quả nhận được sẽ khá khiếm tốn.

- Chiêm bao thấy nấu chuối hoặc làm nộm chuối, cắt chuối là bạn cần hâm nóng tình cảm của bạn hiện tại, nếu không nó sẽ trở lên nhạt nhẽo và có thể khiến bạn cảm thấy muốn từ bỏ, có vẻ như bạn đã quá thờ ơ với người ấy trong khoảng thời gian này.

- Nếu nằm mơ thấy vào vườn bẻ chuối là ám chỉ rằng có ngừơi yêu thương nhớ nhung bạn, có thể người đó đang có ý nhưng lại không dám thể hiện công khai đối với bạn.

- Trong giấc mơ nếu bạn thấy một quả chuối bị hỏng dưới bất cứ hình thức nào thì sắp đến bạn sẽ có chuyện buồn mà người gây ra những chuyện này lại chính là những người bạn của bạn.

- Mơ thấy mình chặt cây chuối là điềm báo rằng bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc, bạn nên cẩn thận trong thời gian này.

- Mơ thấy cây chuối non là thể hiện bạn sẽ phải bắt đầu tự mình thực hiện kế hoạch mới, tuy nhiên chỉ cần cố gắng bạn sẽ vẫn đạt được thành quả đặc biệt.

- Nằm mơ thấy vỏ chuối là điềm cảnh báo bạn nên cẩn thận hơn trong công việc và mối quan hệ với những người xung quanh để tránh mắc phải sai lầm. Thấy vỏ chuối để lâu ngày bị thúi nghĩa là những sai lầm bạn mắc phải sẽ không có cơ hội để sửa chữa.

- Ngủ mơ thấy buồng chuối là điềm báo rằng bạn chưa sẵn sàng cho việc gì đó, tuy nhiên bạn không nên quá chậm chạp khiến đối tác không hài lòng.

- Ngủ mơ thấy chuối ra buồng trên cây là điềm báo tài lộc tới nhà, bạn sẽ thuận lợi trong việc kinh doanh sắp tới.

- Mơ thấy vào vườn bẻ chuối, đây là điềm báo bạn đang được người khác phái say mê.

- Mơ thấy quả chuối bị hỏng, đây là điềm báo không tốt. Bạn bè sẽ khiến cho ta cảm thấy thất vọng.

- Mơ thấy ăn chuối chín cây trong vườn, là điềm báo thành quả mà bạn đã cố gắng bao lâu nay sắp đạt được.

- Mơ thấy mình ăn hết buồng chuối, bạn sắp trải qua một khoảng thời gian làm việc cực nhọc với thành quả thật khiêm tốn. Bạn hãy cố gắng vượt qua nhé.

- Mơ thấy buồng chuối bị chim ăn mất, điều này cho thấy gia đình bạn đang đứng trước giai đoạn khó. Bạn sẽ là hạt nhân khiến mọi chuyện tốt đẹp hơn, thế nên bạn đừng nên suy nghĩ quá nhiều.

- Mơ thấy buồng chuối xanh, bạn hãy chuẩn bị tinh thần tốt nhất để đón nhận thêm thành viên mới nhé.

2. Mơ thấy chuối liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy quả Chuối còn xanh số 07 – 32

- Mơ thấy quả Chuối chín số 14 – 94

- Mơ thấy cây Chuối xum xuê số 13 – 45

- Mơ thấy Chuối là số 15 – 05 – 95

- Mơ thấy ăn chuối là số 34 – 64

- Mơ thấy buồng chuối là số 70 – 72

- Mơ thấy cây chuối là số 34 – 84

- Mơ thấy quả chuối là số 34 – 43

- Mơ thấy đang hái quả Chuối số 23 -76

- Mơ thấy đang ăn quả Chuối số 41 – 89

- Mơ thấy nhiều quả Chuối số 04 – 65

- Mơ thấy đi hái trộm Chuối số 05 – 34

Giấc mơ thấy chuối không phải  là điều xấu ngược lại trong các trường hợp cụ thể sẽ mang tới điều tốt lành cho bạn, tới đây bạn đã biết mơ thấy chuối đánh chon gì chuẩn nhất rồi, hi vọng với bài viết này sẽ mang tới cho các bạn nhiều may mắn hơn khi gặp giấc mơ này nhé.

T/H.

Tin bài liên quan