Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy đất đai, mua bán đất điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Mỗi giấc mơ đều có những thông điệp riêng. Bạn đã từng mơ trong giấc ngủ và nhiều khi tỉnh dậy cũng quên luôn là mình đã mơ những gì. Nhưng có những người lại luôn nhớ tới những giấc mơ của mình và coi đó là điềm báo. Tuy nhiên tất cả những giấc mơ và giải mã những giấc mơ đều chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy luôn sống yêu thương và quan tâm đến những người xung quanh, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống được an nhiên.

Người xưa có câu: “ Tất đất đất vàng” cho thấy đất đai từ trước đến nay vẫn là thứ vô cùng quý giá. Ngủ mơ thấy đất là điềm báo tốt hay xấu? Không phải giấc mơ nào thấy đất đai cũng mang đến ý nghĩa tốt lành và may mắn đâu nhé. Hãy cùng chúng tôi đi giải mã giấc mơ thấy đất của bạn.

1. Giải mã giấc mơ thấy đất đai, mua bán đất

Đất đai phì nhiêu, tốt lành là thế nhưng tùy thuộc vào từng hoàn cảnh trong giấc mơ sẽ có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau đó nhé. Nhìn chung các giấc mơ thấy đất đai thường báo hiệu về sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, công việc thuận lợi cho bạn. Tuy nhiên, cũng có một số giấc mơ lại mang đến điềm báo ngược lại, dấu hiệu cho thấy sự nghèo khó, kinh doanh thua lỗ hay bệnh tật.

- Nằm mơ thấy mua đất: Đất cát là một nguyên tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nếu không có các lớp đất thì chúng ta không có gì để đứng, xây dựng nhà cửa, hay làm ăn phát triển kinh tế được. Việc chúng ta mua được mảnh đất để phục vụ những nhu cầu cần thiết của bản thân chắc chắn khiến nhiều người mừng rỡ. Đất đắt như vậy chỉ có người có tiền mới có điều kiện để mua nó. Nếu trong mơ bạn thấy mua đất và sờ vào đất thấy có nhiều hạt cho thấy bạn đang có một địa vị ngày càng vững chắc, và đang được nâng cao. Thời gian tới bạn sẽ vô cùng sáng khi con đường công danh và tài lộc theo bạn ầm ầm. Giấc mơ thấy mình đi mua đất cho thấy bạn đang có cuộc sống ổn định, tiền tài cả của cải dư thừa ở hiện tại và tương lai. Công việc làm ăn của bạn đang diễn ra khá tốt và khả năng được cân nhắc lên một vị trí mới là rất cao. Hãy tiếp tục cố gắng làm tốt hơn nữa nhé. Giấc mơ này cũng cho thấy bạn đang có sức khỏe, thể trạng tốt lành. Hãy cố gắng giữ được nếp sống lành mạnh này nhé thì mọi ốm đau bệnh tật chắc chắn sẽ không hỏi thăm đến bạn đâu.

- Mơ thấy cuốc đất: Chiêm bao giấc mơ bạn thấy mình đang đào đất, xới đất hay cuốc đất… giấc mơ này cho thấy trong tiềm thức của bạn đang cố gắng tìm ra được sự thật cho một vấn đề mình ám ảnh. Có thể bạn đang cố gắng để tìm hiểu và muốn biết bản thân mình nghĩ gì sau sự cố đó.

- Mơ thấy tranh chấp đất đai: Tranh chấp đất đai là thuật ngữ chúng ta cũng được nghe nhiều lần rồi, việc để xảy ra tranh chấp dù với ai cũng là điều không ai mong muốn. Phần lớn các thủ tục kiện tụng rắc rối hay do mâu thuẫn nội bộ trong gia đình diễn ra. Giấc mơ thấy tranh chấp đất đai cho thấy trong công việc của bạn đang bị stress quá nhiều, hoặc thực tế bạn đang có những chuyện cãi vã, mâu thuẫn gia đình nảy sinh trong thời gian này. Những giấc mơ thế này thường không quá xấu nhưng nếu nó liên quan đến chuyện mồ mả thì bạn nên cẩn thận và đi xem thầy hóa giải nhé.

- Nằm mơ thấy bán đất: Nếu bạn ngủ mơ thấy cảnh bán đất giấc mơ đó cho thấy bạn đang chịu cảnh đói khát, thiếu cơm ăn áo mặc mỗi ngày. Giấc mơ này cho thấy bạn có thể rơi vào hoàn cảnh bán nhà bán đất để lo cho cuộc sống hàng ngày. Giấc mơ này còn cho thấy công việc sự nghiệp của bạn hiện cũng không được tốt đẹp lắm. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh cửa hàng thì nên tạm dừng lại vì việc đó có thể không mấy khả quan hay làm ăn thua lỗ trong thời gian tới này nhé. 

- Nằm mơ thấy đất sụt lở: Sạt lở là những thiên tai mà không ai mong muốn vì nó có thể phá hủy tất cả mọi thứ mà con người đã dày công xây dựng trong suốt thập kỷ qua. Nếu mơ thấy đất bị lún, sạt lở đó là điềm báo cho những mối quan hệ có nguy cơ đổ vỡ của bạn. Nếu bạn không đưa ra phương pháp thích hợp để giải quyết những mâu thuẫn đó thì chắc chắn những điều rủi ro đó sẽ xảy đến.

- Đàn ông đã lập gia đình rồi mà mơ thấy có được một mảnh đất, đó là điềm báo người vợ sẽ mang tới cho mình rất nhiều tài sản của cải. Phụ nữ nếu đã kết hôn mà mơ thấy có được mảnh đất to, cho thấy cuộc sống của cô ấy rất sung túc, giàu có.

- Mơ thấy đất đai của mình rộng bao la, nhìn không thấy tới bờ bến, cho thấy cuộc sống của người nằm mơ hiện tại đã rất giàu có, hạnh phúc rồi.

- Bạn mơ thấy vùng đất trồng cấy rộng lớn, thì người nằm mơ sẽ phát đại tài.

- Mơ thấy bố mẹ mua đất mang ý nghĩa nhà bạn đã chuẩn bị sẵn mọi thứ cho bạn, bạn chỉ cần nỗ lực để xứng đáng nhận được những thứ mà bạn sắp được bố mẹ cho

- Mơ thấy người yêu mua đất mang ý nghĩa bạn đang có 1 người yêu rất tài giỏi, cần biết cách chăm sóc, níu giữ họ để họ bên cạnh bạn mãi

- Mơ thấy đồng nghiệp mua đất mang ý nghĩa bạn đang bị đồng nghiệp phản bội, âm mưu hãm hại nhau, muốn hạ bệ bạn để leo lên vị trí bạn có.

- Mơ thấy mua đất trên đồng ruộngKhi gặp chi tiết này trong giấc mơ, bạn cần chú ý hơn tới nguồn tài chính của mình. Sắp tới lô thủ rất dễ gặp phải việc nào đấy gây thất thoát của cải. Có thể việc thất thoát này do bạn gây ra hoặc người khác mang tới. Nếu không cẩn trọng số tiền này có thể lên tới hàng trăm triệu. Đây là một con số không hề nhỏ, lô thủ khó mà bù đắp lại khoản thất thoát đó trong thời gian ngắn.

- Mơ thấy bạn thân mua phải đất đang bị tranh chấpĐây cũng là một giấc mơ ẩn chứa điềm báo chẳng lành. Chi tiết này muốn ám chỉ tới công việc trong thời gian tới của người chiêm bao. Hãy cẩn trọng hơn với những người đồng nghiệp bên cạnh bạn. Họ ganh ghét, đố kị với tất cả thành công bấy lâu nay bản thân người mộng đạt được.

- Chiêm bao hai vợ chồng đi mua đất của họ hàng: Giấc mơ này rất tốt lành. Đối với những người chưa lập gia đình, nửa kia chắc chắn sẽ xuất hiện vào một ngày đẹp trời. Đây chính là một nửa hoàn hảo còn thiếu của đời bạn. Họ đến và bù đắp khoảng trống bấy lâu chỉ một mình người chiêm bao gánh chịu.

2. Mơ thấy đất đai, mua bán đất liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy mua đất xây nhà là số: 32 – 88

- Mơ thấy đi mua đất là số: 15 – 82

- Mơ thấy hỏi mua đất là số: 64 – 80

- Mơ thấy mua thêm đất là số: 19 – 34

- Mơ thấy muốn mua đất là số: 02 – 89

- Mơ thấy mua bán đất là số: 18 – 48

- Mơ thấy sếp mua đất là số: 16 – 97

- Mơ thấy đồng nghiệp mua đất là số: 29 – 79

- Mơ thấy mua đất bán kiếm lời là số: 17 – 77

- Mơ thấy mua đất bị thua lỗ là số: 05 – 11

- Mơ thấy mua đất trồng cây là số: 04 – 65

- Nằm mơ thấy xới đất là số: 24

- Nằm mơ thấy bố mẹ mua đất là số: 24, 48

- Nằm mơ thấy người thân mua đất là số: 53, 61

- Nằm mơ thấy mua đất kinh doanh là số: 51, 81.

- Mơ thấy mua đất để đào ao nuôi cá con số liên quan là : 35-75

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan