Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy ma điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Ma quỷ là những linh hồn thuộc thế giới tâm linh mà cho đến nay khoa học vẫn chưa thể chứng minh được thực sự nó có tồn tại hay không? Mơ thấy ma quỷ là những giấc mơ vô cùng đáng sợ, khi gặp phải giấc mơ này bạn thường có những thắc mắc, giấc mơ này có ý nghĩa gì? Điềm báo gì? Tại sao bạn lại mơ thấy những điều này? Nếu đang băn khoăn về những bí mật về giấc mơ thấy ma thì bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn những đáp án chính xác nhất.

Một ngày nào đó, bạn mơ thấy những hồn ma cứ lởn vởn xung quanh khiến bạn hoảng sợ, tỉnh dậy và hét toáng lên, ngơ ngác tự hỏi không biết điều đó ám chỉ điều gì? Theo quan niệm dân gian, ông cha ta cho rằng, ma quỷ chính là vong hồn của những người đã chết còn lưu lại trên nhân gian. Chúng thường không có hình dáng nhất định và chỉ được miêu tả lại qua lời kể của một vài người.

1. Ý nghĩa hình tượng ma trong giấc mơ

Mơ thấy ma thường là biểu tượng cho nỗi lo lắng, sự sợ hãi của bạn. Điều này có thể là một ký ức đau buồn, một tội lỗi hay những suy nghĩ đau khổ do kìm nén tình cảm mà thành. Đó cũng có thể là nỗi lo sợ về bệnh tật và cái chết. 

Ngoài ra, hồn ma còn tượng trưng cho những điều ngoài tầm tay của chúng ta, không thể nào nắm bắt được. Nó biểu thị cho cảm giác đang tự tách mình ra khỏi cuộc sống của bạn.

Nhìn chung, theo nghiên cứu lâu năm của các nhà khoa học về giải mã giấc mơ thấy ma thì những giấc mơ này thường đem lại vận may. Tuy nhiên trong một số trường hợp người nằm mơ thấy ma có thể gặp vận xui. Chính vì thế nếu nằm mơ thấy giấc mơ này bạn cần nhớ thật kỹ các chi tiết, đặc điểm và giới tính của con ma có như vậy mới đưa ra được kết luận chính xác nhất.

2. Giải mã giấc mơ thấy ma chi tiết

- Chạm vào hồn ma

Ma là biểu tượng trong tâm linh, nếu bạn mơ thấy mình đưa tay chạm vào một hồn ma nhưng nó lại tan biến đi biểu thị rằng bạn đang từng bước chấp nhận đối mặt với thực tại nhiều khổ đau của mình.

- Mơ thấy hồn ma của người đang sống

Mơ thấy hồn ma của một người bạn hay bà con đang còn sống nghĩa là bạn đang rơi vào vòng nguy hiểm bởi những hành động của người đó.

Bạn hãy cẩn trọng hơn với giấc mơ này. Còn mơ thấy oan hồn của một người bạn hoặc một người bà con đã chết ám chỉ tội lỗi và sự ân hận liên quan tới mối quan hệ của người đó trong quá khứ.

- Mơ thấy bị ma đuổi

Nằm mơ thấy bị hồn ma đuổi chứng tỏ con người bạn rất thuần khiết, nên dễ bị lừa gạt, dễ đi sai đường. Vì vậy, trước khi hành sự, bạn nên suy xét cẩn thận.

Giải mã giấc mơ thấy ma nói chung: Đây là giấc mơ cực tốt, báo hiệu tài vận của bạn thời gian gần đây rất sáng sủa. Trước kia, tài vận của bạn vốn đã dồi dào, giờ càng tăng tiến.

- Mơ thấy nói chuyện với ma

Nằm mơ thấy nói chuyện với hồn ma: Đây là điềm báo dữ, chứng tỏ bạn đã bị người khác lừa gạt. Hãy mau tỉnh táo, kẻo hối không kịp.

Nếu mơ thấy bạn chơi đùa với hồn ma, điều này cho thấy bạn dễ dàng bị cám dỗ vào những điều mà bạn không muốn làm. Bạn có biết Vì sao có nhiều người nhìn thấy được ma

- Mơ thấy chơi bài với ma

Nếu thấy giấc mơ này, bạn hãy cẩn thận, bởi điều này đang cảnh báo cho bạn biết xung quanh bạn đang đầy rẫy những kẻ tiểu nhân. Họ sẽ giở các trò “chơi khăm” và khiến cho công việc của bạn gặp nhiều khó khăn và trắc trở lớn.

- Mơ thấy chống lại ma quỷ

Trong giấc mơ, bạn thấy mình chống lại ma quỷ, có nghĩa là bạn sẽ thành công trong việc đánh bại đối thủ.

Nếu bạn nằm mơ thấy hồn ma bóp cổ hoặc tìm cách giết mình thì ngụ ý rằng công việc của bạn đang bị cản trở.

- Mơ thấy bị ma nhập

+ Mơ thấy người nhà bị ma nhập: Đây là điềm báo gia đình bạn đang có sự việc quan trọng nào đó về âm phần cần hoàn thành.

+ Mơ thấy người nhà bị ma nhập nói chuyện với mình: Đây là điềm báo bạn đang gặp vận không hay về vấn đề ngoại giao với người khác, có thể ảnh hưởng tới công việc hiện tại.

+ Mơ thấy người nhà bị ma nhập lên đồng: Người bị nhập trong giấc mơ múa may quay cuồng thì đây là điềm có tài lộc cho gia đình bạn.

+ Mơ thấy mình bị ma nhập: Đây là điềm báo bạn đang gặp rắc rối về nơi ở hoặc công việc.

+ Mơ thấy người nhà bị ma nhập tấn công mọi người: Điềm hung với gia đình bạn, hãy cẩn thận tránh tai họa trong thời gian tới.

- Mơ thấy mình biến thành ma

Trong giấc mộng mà thấy mình biến thanh ma: bạn đang gặp bế tắc và có những ý nghĩ bi quan trong cuộc sống.

Mơ thấy ma là người quen, có lẽ bạn đang bị rơi vào một âm mưu nào đó của họ, hãy cần thận hơn trong thời gian tới.

- Mơ thấy người đã chết biến thành ma

Trong giấc mơ này, bạn đang có những tiếc nuối về qua khứ với họ hoặc thời gian qua đã vô tâm. Hãy tìm thời gian rảnh rỗi về và thắp cho họ nén hương.

- Mơ thấy vong hồn

Giải mã giấc mơ thấy ma thấy rằng trong chuyện tình cảm của bạn khá nhiều phức tạp. Bạn cảm thấy không hài lòng nên muốn họ rời xa mình. Lời khuyên của chuyên gia đó là trong chuyện tình cảm bạn nên xem tuoi vo chong trước khi quyết định đi tới hôn nhân.

- Nằm mơ thấy làm bạn với ma quỷ

Hiện tại có những người đang lôi kéo bạn làm việc trái đạo đức hay trái pháp luật. Những việc này sẽ khiến lương tâm bạn cắn rứt không yên và thậm chí có thể vướng vào vòng lao lý. Cuộc sống từ đó mà bế tắc, không bao giờ yên bình. Bạn nên sáng suốt, bình tĩnh trong mọi việc và tránh nghe lời xúi giục từ kẻ xấu khiến bản thân gặp họa.

- Nằm mơ thấy ma hay hình ảnh về ma

Là bạn đang xa rời cuộc sống hiện thực. Có thể bạn đang gặp khó khăn trong việc kinh doanh, mối quan hệ mà chưa thể giải quyết được. Bạn đang tìm cách trốn tránh những khó khăn đó. Tuy nhiên, điều này chỉ làm bạn cảm thấy tệ hơn. Hãy đối mặt và mạnh dạn giải quyết chúng để cuộc sống ổn định trở lại.

- Nằm mơ thấy vong hồn bạn bè quá cố

Là bạn đang nhớ họ rất nhiều và họ cũng thế. Dù thời gian có qua đi thì họ vẫn luôn ở trong tâm trí của bạn khiến bạn không thể tập trung toàn bộ tâm trí vào công việc và cuộc sống được. Hãy dành thời gian thăm họ khi gặp giấc mộng này để giải tỏa căng thẳng trong bạn.

3. Mơ thấy ma liên quan đến con số gì?

- Nằm mơ thấy ma chung chung : 02 - 37

- Trong mơ thấy bóng ma : 72 – 85

- Mơ thấy mình lạc vào bãi tha ma : 78 – 87

- Ngủ mơ thấy bị ma đuổi : 33 – 34 – 35

- Mơ thấy mình ném đá vào ma : 65 – 6

- Mơ thấy hiện tượng ma nhập : 67 – 87 – 97

- Trong mơ thấy ma hiện hình : 37

- Mộng thấy mình sợ ma : 75 – 23 – 96

- Mơ thấy người nhà ma nhập, số may mắn: 67 – 87 – 97

- Mơ thấy ma nhập vào mình : 79 – 97

- Mơ thấy ma nữ : 28 – 78

- Mơ nhìn thấy hồn : 20 – 70 – 72

- Mơ thấy đánh nhau với ma quỷ, số may mắn là: 23 – 32

- Nằm mơ thấy làm bạn với ma quỷ: 09 - 90

- Nằm mơ thấy cảm giác bị ma đi theo sau lưng : 75 - 96

- Nằm mơ thấy hồn ma từ dưới âm phủ sống dậy : 10 - 20 và 31

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

T/H.

Tin bài liên quan