Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy nóc nhà, mái nhà điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy nóc nhà, mái nhà, leo mái nhà,...

Mái nhà có đa dạng về hình dáng, cấu trúc và màu sắc, tùy theo phong cách thiết kế của tòa nhà mà có có hình dáng khác nhau. Theo phong thủy thì mái nhà chính là nơi tụ khí của toàn thể căn nhà, ảnh hưởng của toàn bộ căn nhà lên cuộc sống các thành viên. Nằm mơ thấy mái nhà là điềm gì? Ý nghĩa của giấc mơ thấy nóc nhà đối với bạn là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Giải mã giấc mơ thấy mái nhà, nóc nhà, leo mái nhà

- Bạn mơ thấy nóc nhà mới, đây là điềm báo bạn sắp tới sẽ có tài lộc về nhà.

- Bạn mơ thấy nóc nhà cũ, điềm báo rằng công việc của bạn không được thuận lợi, bạn đang trong thời gian khá khó khăn khi muốn thay đổi tư tưởng của bản thân mình.

- Bạn mơ thấy nóc nhà rêu phong, bạn đã quên một việc gì đó rất quan trọng với bản thân.

- Bạn mơ thấy nóc nhà bị dột, điềm báo này nói rằng bạn có thể sắp tới phải đối mặt với vấn đề khó khăn về tài chính.

- Bạn mơ thấy nóc nhà lụp xụp, điềm báo công việc của bạn sẽ gặp khó khăn trong thời gian sắp tới.

- Bạn mơ thấy nhà không có nóc, điềm báo rằng gia đình bạn đang có những mâu thuẫn khiến tình cảm rạn nứt.

- Bạn mơ thấy thấy té ngã từ trên nóc nhà xuống đất, điều này có nghĩa là có sụp đổ, hoặc bệnh tật.

- Bạn mơ thấy mình trèo lên nóc nhà, giấc mơ cho thấy bạn đang làm một việc gì đó rất mạo hiểm, hoặc giấc mơ còn cho thấy bạn đang muốn trốn tránh ai đó.

- Bạn mơ thấy mình trèo lên nóc nhà cùng người khác, điều này cho thấy tâm trạng hiện tại của bạn đang cô đơn, bạn đang rất muốn tìm kiếm một người nào đó có thể ở bên bạn nhưng vì một lý do nào đó mà bạn chưa thể mở lòng. Ngoài ra giấc mơ còn cho thấy bạn đang muốn tìm kiếm một người lắng nghe, chia sẻ  với bạn.

- Bạn mơ thấy mình trèo lên nóc nhà của một ai đó mà bạn không biết, có nghĩa là bạn đang dần bị mất kiểm soát trong cuộc sống, từ chuyện tình cảm đến công việc, ngay lúc này bạn cần hơn hết là sự tập trung và ổn định, đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

- Bạn mơ thấy trèo lên nóc nhà rồi tụt xuống, có nghĩa là bạn đang gặp rắc rối trong việc lựa chọn, tuy có khó khăn nhưng đây chính là cơ hội cho bạn phát triển bản thân, hãy biết nắm bắt cơ hội thật tốt nhé!

2. Mơ thấy nóc nhà, mái nhà liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy nóc nhà con số may mắn là: 86 - 68

- Nằm mơ trèo lên nóc nhà con số may mắn là: 48 - 98.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan