Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967: Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp, cùng xem người sinh năm 1967 Đinh Mùi mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi

Tuổi Đinh Mùi có con đường tình duyên không thuận lợi ngay từ đầu, có thể phải qua vài ba lần mới ổn. Nếu không thì vợ chồng tình duyên nhạt nhẽo, không hạnh phúc lắm. Người này vợ chồng nên sống xa nhau mới bền lâu. Tuồi Đinh Mùi đối nhân xử thế khôn ngoan lại thảo tâm, nên họ thu phục được lòng người, nhè nhàng trên con đường thăng tiến quan trường, nghề nghiệp. Tuổi Mùi được no ấm sung túc suốt đời, thảnh thơi thoải mái.

Những người phụ nữ tuổi Đinh Mùi thường có cuộc đời lận đận, vất vả hơn những người đàn ông tuổi Đinh Mùi. Thuở tiền vận của họ phải trải qua rất nhiều khó khăn, buồn phiền. Bắt đầu từ thời trung vận trở đi cuộc sống của họ mới được tốt đẹp và yên ổn hơn.

Công danh và sự nghiệp của nam mạng Đinh Mùi có khá nhiều may mắn, vì thế sự nghiệp sớm vững vàng. Sinh ra đã có số được hưởng giàu sang, sung sướng vì thế nên cuộc đời ít khí gặp cảnh trái ngang hay vướng chuyện buồn khổ.

Nư mạng gia đạo tốt, không có khó khăn hay sóng gió, được yên bình và hạnh phúc. Đường công danh không được tốt cho lắm, nếu có cũng chỉ đạt được mức trung bình mà thôi. Tuổi 40 trở đi, thì sự nghiệp sẽ được phát triển vững mạnh, vận tiền tài khá tốt, không lo túng thiếu.

Đinh Mùi: SINH NĂM: 1907 đến 1967 và 2027

Mạng THIÊN HÀ THỦY (nước sông thiên hà) Khắc THIÊN THƯỢNG HỎA Con nhà HẮC ĐẾ (tân khổ)

Xương CON DÊ. Tướng tinh CON RỒNG 

Cậu Tài, Cậu Quý độ mạng: Đinh Mùi tuổi nhỏ khó nuôi,Thiên Hà nước chảy rỏ hoài như mưa.Thu Đông sanh đặng mới vừa,Lớn lên mạnh khỏe tài ba hơn người.Xuân Hạ lỗi số chẳng vừa,Gian nan lắm độ hiểm nguy lắm lần.Số mạng tưởng đã qui tiên,Nhiều lúc nguy hiểm đảo điên gặp hoài.Số người phải chịu truân chuyên,Tuổi trẻ cực nhọc tuổi già hiển vinh.Tiền bạc như thể chiêm bao,Nhiều lúc làm khá tốn hao chẳng còn.Lắm khi trách trộm buồn thầm,Người sao cùng tuổi họ cầm bạc muôn.

CUỘC SỐNG: Cuộc đời có nhiều may mắn trong suốt cuộc đời và hưởng được những việc hên bất ngờ. Vào trung vận và hậu vận cuộc sống hưởng được an nhàn, số phú quý, con cái giàu sang, nhưng nếu làm phước, hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN: Tuổi Đinh Mùi sanh vào những tháng này thì phải thay đổi ba lần tình duyên dó là sanh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này thì phải thay đổi hai lần tình duyên hạnh phúc; Đó là sanh vào những tháng này thì cuộc sống được hạnh phúc toàn vẹn, một vợ một chồng, không có sự dở dang; Đó là sanh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch. Nếu sanh vào những này thì cuộc sống được hạnh phúc toàn vẹn, một vợ một chồng, không có sự dang dở đó là sanh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH: Gia đạo hưởng được đầy đủ và tốt đẹp. Công danh tuổi nhỏ có nhiều triển vọng, từ trung vận trở đi công danh rất vững, có thể đoạt được thắng lợi bất ngờ.Sự nghiệp vững chắc vào số tuổi 36 trở lên và từ đó về sau, sự nghiệp không bao giờ bị thăng trầm nữa. Tiền bạc tạo ra dễ dàng và cũng bắt đầu hưởng được những điểm tốt vào số tuổi này trở đi.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN: Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn và rất tốt với tuổi Đinh Mùi, đó là các tuổi: Mậu Thân, Canh Tuất.

LỰA CHỌN VỢ CHỒNG: Hiệp hôn với những tuổi này rất tốt, làm ăn mau tấn phát vì ở vào số vinh hiển và phú quý, đó là các tuổi: Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần. Bạn kết hôn với những tuổi này chắc chắn đời bạn sẽ luôn luôn thắng lợi trên mọi lãnh vực. Hiệp hôn với những tuổi này bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Tỵ, vì những tuổi này chỉ hạp về mặt tình cảm mà lại không hạp về mặt tài lộc. Hiệp hôn với những tuổi này thì bạn làm ăn sẽ rất khó khăn hoặc luôn luôn bị nghèo khổ, đó là các tuổi: Kỷ Dậu, Ất Mão.Những năm mà ở tuổi này rất xung khắc việc hôn nhân đó là những năm bạn ở vào tuổi: 18, 24, 30, 36, 42 và 48 tuổi. Lập gia đình trong những năm này chắc chắn bạn sẽ không thể nào tìm được hạnh phúc.Nếu bạn sanh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch, chắc chắn đời bạn sẽ có nhiều vợ hoặc phải thay đổi việc hôn nhân nhiều lần hoặc có nhiều dòng con.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ: Sau đây là những tuổi mà nếu bạn hiệp hôn hay hợp tác làm ăn sẽ vị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Nhâm Tý, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý, vì những tuổi này rất khắc kỵ với tuổi bạn về mọi mặt.Hai tuổi Kỷ Mùi và Đinh Mùi khi gặp phải tuổi đại kỵ trong vấn đề làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc lớn lao hoặc hùn hạp để làm những việc quan trọng. Trong việc vợ chồng thì kỵ mâm trầu, trong lúc làm lễ hiệp hôn và cũng không nên làm linh đình. Về gia đình con cái bạn phải cúng sao cho cả hai tuổi thì sẽ được giải hạn.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT: Tuổi Đinh Mùi thuận vào giờ chẵn, tháng lẻ và ngày lẻ; xuất hành vào những giờ, ngày và tháng này thì sẽ đoạt được nhiều thành công về tài lộc, tình cảm cũng như mọi lãnh vực khác.

DIỄN TIẾN TỪNG NĂM:

  • + Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, nhiều kết quả tốt đẹp về tình cảm cũng như về cuộc sống. 21 và 22 tuổi, có triển vọng tốt đẹp về vấn đề nghề nghiệp lẫn công danh. 23 và 24 tuổi, đầy đủ sự tốt đẹp và có nhiều ảnh hưởng cho cuộc sống. 25 tuổi, nhiều hay đẹp.
  • + Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc cũng như về việc làm ăn. 27 và 28 tuổi, hai năm này có phần tốt đẹp về tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp. 29 và 30 tuổi, có nhiều hay đẹp về tài lộc và tình cảm. Nên cẩn thận việc làm ăn thì có nhiều tốt đẹp.
  • + Từ 31 đến 35 tuổi: 31 đến 32 tuổi, hai năm này, bạn có phần phát đạt về tài lộc và cuộc đời. 33 và 34 tuổi, hai năm này không được tốt đẹp lắm, số bạn trong khoảng thời gian này không được nhiều may mắn cho lắm, đề phòng bịnh hoạn hay có hao tài. 35 tuổi, năm này kỵ đi xa hay giao dịch về tiền bạc, coi chừng bị lừa gạt.
  • + Từ 36 đến 40 tuổi: Khoảng thời gian này, có nhiều tốt đẹp, nhưng vào khoảng 37 tuổi, kỵ đi xa hay làm ăn lớn có hại, ngoài ra những năm khác thì bình thường, việc làm ăn có phần sung túc. Tài lộc phát triển mạnh.
  • + Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, khá tốt, năm này việc làm ăn có phần phát đạt về tài lộc cũng như về cuộc sống, 42 và 43 tuổi, hai năm này khá tốt, việc làm ăn có thể tiến được nhiều khả quan. 44 và 45 tuổi, nhiều hay đẹp trong nghề nghiệp và cuộc đời, những năm này bạn gặp được nhiều tốt đẹp về nghề nghiệp cũng như về công danh.
  • + Từ 46 đến 50 tuổi: Số bạn có nhiều may mắn trong khoảng thời gian này, nên cẩn thận về bổn mạng tiền bạc đầy đủ. Con cái trong những năm này có đức làm nên danh phận.
  • + Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này vẫn gặp được nhiều tốt đẹp về nghề nghiệp cũng như về công danh, tuy nhiên nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc, trong những năm này có thể bạn sẽ bị hao tài bất ngờ.
  • + Từ 56 đến 60 tuổi: Đây là những năm mà bạn có thể nhìn lại quãng đời đã qua của mình để hãnh diện với mọi người về những thành tích mà mình đã đạt được. Con cái của bạn trong những năm này đứa nào cũng đều khá giả hoặc nên danh phận cả rồi.

Sinh năm 1967 Đinh Mùi hợp màu gì?

Màu sắc hợp:
+ Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.
+ Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Màu kiêng kỵ:
+ Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Sinh năm 1967 Đinh Mùi cung (cung mệnh) gì?

- Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
- Nữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Sinh năm 1967 Đinh Mùi hợp con số nào?

- Nam hợp các số: 6, 7, 8
- Nữ hợp các số: 3, 4, 9

Sinh năm 1967 Đinh Mùi hợp hướng nào?

Nam mạng:
+ Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) - Tây Nam (Phúc Đức) - Đông Bắc (Thiên Y) - Tây Bắc (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông (Ngũ Quỷ) - Đông Nam (Họa Hại) - Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng:
+ Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) - Bắc (Phúc Đức) - Đông Nam (Thiên Y) - Nam (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây (Ngũ Quỷ) - Đông bắc (Họa Hại) - Tây Nam (Lục Sát)

Sinh năm 1967 Đinh Mùi hợp tuổi nào?

Nam mạng:
+ Trong làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý
+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ
+ Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Mão

Nữ mạng:
+ Trong làm ăn: Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần
+ Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần
+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý

T/H.

Tin bài liên quan