Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy thợ xây, phụ hồ điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy thợ xây, thợ hồ, phụ hồ, thợ xây nhà,...

Hình ảnh những người thợ xây với chiếc áo màu xanh, đầu đội mũ bảo hiểm lao động, chân đi ủng, trên tay lại vài ba thứ linh tinh thường rất quen thuộc và dễ nhận biết trên đường phố, có thể đó là sự nhận dạng dễ thấy của những người công nhân làm nghề này. Thợ xây hay thợ xây dựng là một người công nhân xây dựng là những người có tay nghề hoặc được đào tạo chuyên nghiệp thực hiện việc lao động trực tiếp và tham gia xây dựng cơ sở hạ tầng, các công trình, nhà cửa,....

1. Giải mã giấc mơ thấy thợ xây, phụ hồ

- Bạn chiêm bao thấy mình là thợ xây, có thể trong thực tế bạn làm một ngành khác, nhưng trong giấc mơ bạn lại biến thành một công nhân xây dựng, đây là điềm báo rằng bạn mọi nỗ lực của bạn bỏ ra sẽ đem lại thành công cho bản thân.

- Bạn ngủ mơ thấy thợ xây, cho thấy bạn đang có điều kiện tài chính khó khăn trong khoảng thời gian này, bạn lo ngại mình sẽ phải làm thêm những công việc tay chân ngoài giờ hành chính để kiếm thêm thu nhập.

- Bạn nằm mơ thấy thợ xây đang xây nhà của mình, là điềm lành trong cuộc sống bạn đang có quý nhân giúp đỡ, mọi khó khăn mà bạn gặp phải cuối cùng cũng sẽ trôi qua một cách êm đẹp, bạn sẽ được công thành danh toại.

- Bạn mơ thấy thợ xây đang xây nhà cho người khác, dự báo rằng bạn sẽ phải trải qua một gia đoạn khó khăn trong tương lai hoặc là đang có người lợi dụng lòng tốt của bạn mưu lợi cho bản thân.

- Bạn nằm mơ thấy thợ xây nhà người khác, giấc mơ này miêu tả ẩn ý rằng, bạn đang dậm chân tại chỗ và sự cố chấp sẽ làm bạn tụt dốc, lạc hậu hơn người khác.

- Bạn ngủ mơ thấy người phụ hồ đang xây dựng, điều này có nghĩa là bạn đang có kế hoạch nào đó dài hạn trong tương lai. Tuy nhiên không cần quá nóng vội hay gấp gáp, cứ cẩn thận thực hiện từ từ bạn sẽ có bước tiến vững chắc. 

- Bạn nằm mơ thấy mình là người phụ hồ, giấc mơ cho thấy bạn đang tạo được nền móng vững chắc cho mình và là chỗ dựa vững chắc cho những người thân xung quanh. 

- Bạn ngủ mơ thấy phụ hồ trên đường, nếu giấc mơ những người phụ hồ đi trên đường mặc quần áo bảo hộ lao động có ngụ ý bạn nên để ý đến những lời đóng góp ý kiến của mọi người xung quanh thay vì cố chấp nghĩ rằng mình luôn đúng. 

- Bạn chiêm bao thấy các phụ hồ đang đứng trên một công trình cao chót vót, giấc mơ này báo hiệu điềm lành, sự nghiệp của bạn sắp tiến tới đỉnh cao, tuy nhiên khi thành công thì bạn nên nhớ tới những người đã giúp đỡ mình. 

- Bạn ngủ mơ thấy các dụng cụ của thợ hồ, điềm báo bạn không nên trông chờ vào việc tự dưng được hưởng thành quả, ngồi mát ăn bát vàng. Muốn hưởng trái ngọt thì cần phải cố gắng làm việc, cũng đừng trông chờ được hưởng thành quả của người khác, hãy tự mình làm việc để tạo nên thành công cho mình. 

- Bạn nằm mơ thấy phụ nữ đi làm phụ hồ, giấc mơ này không có gì phải ngạc nhiên cả, tuy nhiên bạn cũng không nên coi thường những đóng góp của những người phụ nữ xung quanh mình trong các công việc, kể cả việc nhà. 

- Bạn mơ ai đó bắt bạn đi làm phụ hồ, điều này chứng tỏ rằng bạn đang cảm thấy bị áp lực bởi người khác làm những việc không mang lại lợi ích hay kết quả mà bạn mong muốn. 

2. Mơ thấy thợ xây, phụ hồ liên quan đến con số gì?

- Chiêm bao thấy thợ xây bạn con số may mắn là: 78 – 87 – 73

- Nếu trong mơ bạn thấy thợ xây đang xây nhà là số: 14 – 16

- Mơ thấy thợ xây đang xây dựng bàn thờ là số: 27 – 72

- Ngủ mơ thấy thợ xây đang xây dựng bể nước bạn là số: 21 – 32

- Ngủ mơ thấy xây dựng bàn thờ là số: 27 - 72

- Ngủ mơ thấy xây bể nước là số: 21 - 32

- Bạn mơ thấy phu hồ là số: 03 – 08 – 83.

- Mơ thấy mình làm phụ hồ là số: 48 – 98

- Mơ thấy bố là phụ hồ là số: 08 – 51

- Mơ thấy bạn thân làm phụ hồ là số: 03 – 80

- Mơ thấy đồng nghiệp phụ hồ là số: 38 – 97

- Mơ thấy người yêu phụ hồ là số: 18 – 43

- Mơ thấy phụ hồ bị coi thường là số: 30 – 53

- Mơ thấy phụ hồ bị té từ nhà cao tầng là số: 06 – 96

- Mơ thấy phụ hồ khuân vác đồ là số: 62 – 82

- Mơ thấy rất nhiều phụ hồ là số: 01 – 84

- Mơ thấy phụ hồ xỉu là số: 69 – 99

- Mơ thấy phụ hồ đánh chém nhau là số: 61 – 91.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Tham khảo: Con số may mắn hàng ngày.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan