Giải mã người sinh vào ngày Thứ Sáu: Điều gì khiến họ hấp dẫn đến vậy?

Theo chiêm tinh, những người sinh vào ngày Thứ Sáu gắn liền với những đặc tính mê hoặc dưới sự ảnh hưởng của sao Kim, khiến họ trở nên đặc biệt. Hãy cùng đi sâu vào thế giới quyến rũ của những người sinh vào Thứ Sáu và khám phá những bí mật về ý nghĩa chiêm tinh của họ.

1. Khái quát về ngày Thứ Sáu

Ngày sinh có ảnh hưởng sâu sắc đến tính cách của mỗi người. Trong chiêm tinh học, tất cả các ngày trong tuần đều có liên quan đến một hành tinh. Nếu bạn sinh vào Thứ Sáu, bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi sao Kim bởi Kim tinh là hành tinh cai trị của ngày Thứ Sáu.

Sao Kim trong chiêm tinh học vốn được coi là một hành tinh gắn liền với tình yêu, sắc đẹp và sự hòa hợp. Nó còn được gọi là “thần lãng mạn” cũng vì thế.

Vì sao Kim đại diện cho tất cả những gì tạo nên một cuộc sống đáng sống và thú vị, nên chiêm tinh học coi đây là một hành tinh quan trọng và rất coi trọng vị trí và chuyển động của nó. Tình yêu và sắc đẹp gần như định nghĩa những người sinh vào Thứ Sáu. Họ vốn là những người có khiếu nghệ thuật, đồng thời cũng có gu thẩm mỹ tinh tế.

Không chỉ vậy, những người sinh vào Thứ Sáu được cho là có tính cách ấm áp, tốt bụng và sở hữu một sức hấp dẫn đặc biệt khiến bất cứ ai cũng rất dễ bị họ thu hút. Họ cũng là những nhà hòa giải bẩm sinh, thích duy trì và tạo ra sự hòa hợp trong mối quan hệ với người khác. Họ sáng tạo, lãng mạn và đam mê, với tính cách lôi cuốn người khác về phía họ.

Việc tìm kiếm tình yêu và được yêu có thể là một phần đam mê của những người sinh vào Thứ Sáu. Đồng thời, bạn sẽ có niềm yêu thích sâu sắc với thời trang, giải trí và âm nhạc bởi sao Kim là chúa tể của mọi thú vui trong cuộc sống của chúng ta.

Họ khá hòa đồng và cũng thích thoải mái. Tuy nhiên, họ có thể quá coi trọng những gì người khác nghĩ về họ và điều này có thể cản trở bản năng tự nhiên của họ.

2. Vẻ ngoài của người sinh vào Thứ Sáu

Về đặc điểm ngoại hình, những người sinh vào Thứ Sáu được thừa hưởng vẻ ngoài ưa nhìn từ chính hành tinh chủ quản là sao Kim. Bất kể họ được bao quanh bởi đám đông hàng trăm người, họ vẫn có thể trông thật nổi bật.

- Người này có phần đầu to, mắt to và nước da trắng. Không ít người trong số họ tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài ngây thơ và trẻ hơn tuổi thật của mình.

- Tóc xoăn và thường khá dài ở nữ giới. Nam giới có mái tóc mềm mại.

- Vẻ ngoài của họ có thể khiến người khác cảm thấy họ khá uể oải và thiếu năng lượng, nhìn chung là ấn tượng đầu tiên không quá tốt.

- Đàn ông sinh vào thứ Sáu có vóc dáng cao lớn như một chiến binh. Họ có thân hình hơi mập và quá cân khi bước vào tuổi trung niên.

- Phụ nữ sinh vào thứ Sáu thường có vóc dáng khá chuẩn. Họ có đôi môi đầy đặn và nước da từ trắng đến ngăm đen. Những người phụ nữ này là những người vừa đẹp vừa giàu trí tuệ.

3. Tính cách của người sinh vào ngày Thứ Sáu

- Tính cách hòa đồng, hấp dẫn:

Những người sinh vào Thứ Sáu là một người rất dễ chịu và được trời phú cho khả năng thu hút bất kỳ ai trên trái đất. Họ dường như có sức hấp dẫn bẩm sinh xung quanh họ.

Ảnh hưởng của sao Kim mang lại sức hấp dẫn không thể phủ nhận đối với những người sinh vào thứ Sáu. Mọi người thường thấy mình bị thu hút bởi sự hiện diện rõ rệt của họ. Dù ở trong một căn phòng đông người hay trong một cuộc trò chuyện riêng tư, những cá nhân này đều có sức hấp dẫn riêng để lại ấn tượng lâu dài.

Với vẻ ngoài nổi bật và cách cư xử ôn hòa, họ dễ dàng thu hút mọi người về phía mình. Họ thích sống một cuộc sống thoải mái và sang trọng, trong không gian rộng rãi và giữa một môi trường phù hợp với cảm quan thẩm mỹ tinh tế của họ.

Đôi khi họ có thể trở thành trung tâm thu hút bởi lời nói của mình, hoặc bởi vẻ đẹp và đôi khi bởi kiến ​​thức mà họ có.

- Thích sự công bằng và hòa bình:

Những người sinh vào Thứ Sáu được cho là những người theo chủ nghĩa hòa bình. Họ luôn hướng tới những giá trị công bằng, thích tạo ra sự hòa hợp trong mối quan hệ của họ với người khác. Họ là người khá hòa đồng và thích dành thời gian với bạn bè và gia đình.

- Có óc sáng tạo, có khiếu về nghệ thuật:

Người này cũng được cho là những người sáng tạo và có khiếu nghệ thuật, có mắt nhìn về cái đẹp và tài năng sáng tạo ra nó.

Sự sáng tạo là dòng chảy tự nhiên của những người sinh vào thứ Sáu. Cho dù đó là hội họa, viết lách, âm nhạc hay bất kỳ hình thức thể hiện nghệ thuật nào khác, họ đều xuất sắc trong việc biến ý tưởng của mình thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Nhiều nghệ sĩ và nhà sáng tạo nổi tiếng trong suốt lịch sử đã được sinh ra vào ngày đầy mê hoặc này.

- Gu thẩm mỹ cao:

Ảnh hưởng của sao Kim còn mở rộng đến việc người này luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ của bản thân. Họ luôn quan tâm đến vẻ đẹp của thế giới xung quanh. Họ thường hướng tới sự nghiệp hoặc sở thích liên quan đến nghệ thuật, thời trang hoặc thiết kế, nơi họ có thể thể hiện sự sáng tạo và phong cách của mình.

- Biết lắng nghe, giàu lòng nhân ái:

Những người sinh vào Thứ Sáu cũng được cho là những người biết lắng nghe, đồng cảm và giàu lòng nhân ái.

Họ có đủ sự nhạy cảm và tinh tế để hiểu được cảm xúc của người khác và thường được mọi người tìm kiếm để được tư vấn và hỗ trợ. Họ là những người bạn trung thành và tận tâm, và họ sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ những người bạn gặp khó khăn của mình.

- Chú trọng tận hưởng cuộc sống:

Với một tâm hồn bay bổng, người này thích làm tất cả những việc như khiêu vũ, ca hát, thời trang, gắn liền với bất kỳ môn nghệ thuật nào, xem phim và đi du lịch đến những địa điểm đẹp… Điều đó có nghĩa là họ luôn muốn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Họ luôn cố gắng giữ bản thân trong những vùng thoải mái, nơi họ có thể thoải mái thể hiện mình. Tuy nhiên, bản tính ham vật chất có thể khiến người này lầm đường lạc lối. Họ dễ bị thu hút bởi sự xa hoa đến mức nhiều khi giao du với những người không phù hợp để kiếm tiền. Điều này có thể sẽ gây hại cho họ.

- Cách nói chuyện ngọt ngào, nụ cười duyên dáng:

Những người sinh vào Thứ Sáu thường có tính cách duyên dáng. Họ nói chuyện ngọt ngào và có nụ cười đáng yêu. Tính cách vui vẻ của họ khiến họ luôn rất được chào đón và yêu mến. Họ là những người chân thành và tử tế.

Dù bạn gặp họ ở bất kỳ môi trường nào, họ sẽ luôn tìm thấy chủ đề khiến bạn có thể trò chuyện thú vị với họ.

- Giỏi thuyết phục người khác:

Những người sinh vào thứ Sáu có một loại sức mạnh mê hoặc nào đó để thuyết phục mọi người. Có nhiều khi họ còn bị nghi ngờ là người có khả năng “thao túng tâm lý” người khác cũng vì thế.

- Thiếu quyết đoán, do dự:

Tuy nhiên, những người sinh vào Thứ Sáu cũng có thể có một số đặc điểm tiêu cực. Họ có thể thiếu quyết đoán và do dự mỗi khi phải đưa ra lựa chọn.

Họ thường bị phân vân rất lâu giữa các luồng suy nghĩ. Tính cách này có thể khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng.

- Thù dai nhớ lâu:

Những người này thường đóng vai trò là người hòa giải. Tuy nhiên, nếu bị lừa dối, họ sẽ trở nên vô cùng đáng sợ, thù dai nhớ lâu. Nếu lọt vào tầm ngắm của họ, bạn sẽ phải chịu đựng những lời lẽ cay nghiệt và chua ngoa từ họ.

Họ sẽ không dừng lại sự thù hận của mình cho đến khi biến cuộc sống của người kia thành địa ngục.

- Bốc đồng, nóng vội:

Những người này thường khá cảm tính, để cảm xúc vượt lên trên lý trí. Do đó, họ đưa ra các quyết định mang tính cá nhân hoặc theo cảm hứng bốc đồng. Không ít lần họ hối hận vì những quyết định vội vàng của mình.

4. Quan điểm về tình yêu và hôn nhân

- Trong các mối quan hệ, tình yêu:

Sở hữu sự lãng mạn và đam mê của sao Kim, những người sinh vào Thứ Sáu có xu hướng sống rất tình cảm và dễ gần. Họ thích bày tỏ cảm xúc của mình một cách cởi mở và được biết đến là người có tính cách thu hút người khác. Họ có mong muốn mạnh mẽ về sự gần gũi về thể xác và tinh thần với người bạn đời của mình.

Những người sinh vào Thứ Sáu cũng được biết đến là những người biết lắng nghe, đồng cảm và nhân ái với người khác. Họ thích làm bạn với những người có cùng chí hướng.

Do đó, họ sẽ không gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm kiếm một nửa phù hợp với mình và có một tình yêu sâu đậm. Tuy nhiên, họ có thể thường bỏ qua các vấn đề về sự tương thích giữa đôi bên, vội lao vào mối quan hệ sau những cơn cảm nắng ban đầu, khi cảm xúc nồng nhiệt và mới mẻ qua đi, mối quan hệ cũng bắt đầu xuất hiện vấn đề.

Họ gần như không thể phân biệt giữa tình yêu và sự hấp dẫn. Họ bị thu hút bởi ai đó rất nhanh giống như mọi người bị thu hút bởi họ. Cũng vì điều này mà mối quan hệ của họ khó kéo dài do họ không thể nghiêm túc với bất kỳ ai.

Những người sinh vào Thứ Sáu luôn trung thực với những người họ quan tâm. Họ là những người giàu cảm xúc. Họ thích ở bên người khác mọi lúc. Nhờ đó, tình yêu của họ có thể phát triển từ tình bạn. Họ trân trọng từng khoảnh khắc và kỷ niệm được chia sẻ. Kết quả là, họ dễ bị tổn thương hơn nếu mối quan hệ thất bại.

Một khi yêu một ai đó, họ sẽ hoàn toàn đánh mất chính mình. Vì bạn rất dễ bị tổn thương nên bạn chỉ nên chọn người yêu sau khi đã hiểu rõ về người đó và dành đủ thời gian để đôi bên hiểu về nhau.

Người này cũng vô cùng lãng mạn trong tình yêu. Họ sẽ viết thư cho người ấy và gửi bằng bưu điện thay vì gửi tin nhắn điện thoại. Không có gì có thể ngăn người này bày tỏ tình yêu của mình. Đáng buồn thay, nó khiến họ trở nên phi thực tế và có chút ủy mị. Mặc dù họ không lừa dối nhưng hầu hết các mối quan hệ của họ đều không kéo dài lâu.

- Trong hôn nhân:

Vì đời sống tình cảm của người này là một mớ hỗn độn nên mọi người có xu hướng cho rằng cuộc sống hôn nhân của họ cũng sẽ rất rối ren. Nhưng, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Cuộc sống hôn nhân của những người sinh vào thứ Sáu là hạnh phúc thuần khiết. Họ trưởng thành theo tuổi tác và khi kết hôn, họ chắc chắn rằng mình đã có đủ thời gian để vun đắp hạnh phúc.

Cuộc sống sau khi kết hôn của những người sinh vào Thứ Sáu sẽ là thiên đường trên trần gian vì họ là những người giàu cảm xúc và sự đồng cảm cao.

Họ yêu thích sự sang trọng, tiện nghi và luôn hướng tới mục tiêu đó bằng cách trang bị cho ngôi nhà của mình tất cả các tiện ích hiện đại. Họ sẽ đảm bảo rằng gia đình được chu cấp đầy đủ và mọi người có một cuộc sống thoải mái về vật chất.

Họ thích được xây dựng tổ ấm theo sở thích để tạo ra môi trường thoải mái nhất cho những người thân yêu và sẽ làm việc chăm chỉ để có khả năng làm điều đó.

Tuy nhiên, xu hướng ưu tiên những thú vui thể xác hơn nhu cầu tình cảm của họ có thể gây ra căng thẳng trong cuộc sống gia đình. Họ nên học cách cân bằng giữa niềm vui và mục đích trong mối quan hệ hôn nhân của mình.

Mối quan hệ của họ với con cái có thể không bền vững bằng mối quan hệ của họ với vợ/chồng. Người này nên có cái nhìn thoáng hơn với con trẻ để tránh khiến trẻ cảm nhận rằng sự quan tâm của họ là kiểm soát và áp đặt.

5. Đường công danh, sự nghiệp của người sinh vào Thứ Sáu

Sinh vào Thứ Sáu, bạn được biết là có khả năng tỏa năng lượng ra mọi nơi, điều đó sẽ khiến nơi làm việc của bạn trở nên sôi động và mạnh mẽ.

Bạn có rất nhiều sự sáng tạo và đổi mới. Bạn sẽ phát triển mạnh mẽ với những ngành nghề và công việc đòi hỏi nhiều sự độc đáo và ý tưởng mới. Người này thích sử dụng các kỹ năng và tài năng của mình để đạt được mục tiêu. Bạn cũng được cho là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, có khả năng động viên và truyền cảm hứng cho người khác.

Sự nhiệt tình của bạn có tính lan truyền, có thể lan rộng khắp nơi làm việc và khiến đồng nghiệp rất thích được làm việc chung với bạn.

Bạn cũng có thể là những nhà từ thiện khi luôn quan tâm sâu sắc đến người khác. Bạn luôn có sự đồng cảm mạnh mẽ với người khác. Do đó, bạn cũng rất phù hợp với những công việc liên quan đến việc giúp đỡ người khác.

Hãy cứ để trái tim dẫn lối, đừng bao giờ để mối bận tâm về vật chất hay để tiền bạc chi phối con đường sự nghiệp của bạn. Điều này sẽ mang lại cho bạn cả phần thưởng và sự hài lòng.

Những công việc như khiêu vũ, âm nhạc, giảng dạy, công nghiệp phần mềm máy tính, viết nội dung, thời trang, công nghiệp giải trí, đá quý và trang sức, thiết kế nội thất là những công việc phù hợp nhất với bạn. Mỗi ngày đều có một thử thách mới trong những nhiệm vụ này. Bạn chấp nhận những thử thách này và muốn hoàn thành công việc của mình một cách hoàn hảo.

6. Gợi ý nghề nghiệp dành cho người sinh Thứ Sáu

Với con mắt thẩm mỹ bẩm sinh và tài năng sáng tạo, những người sinh vào Thứ Sáu có thể rất phù hợp với sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ có thể xuất sắc trong các lĩnh vực như hội họa, điêu khắc, âm nhạc hoặc diễn xuất, nơi họ có thể sử dụng tài năng thiên bẩm của mình để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật truyền cảm hứng và làm hài lòng người khác.

Bên cạnh đó, việc trở thành một người biết lắng nghe và có lòng nhân ái khiến họ rất phù hợp với nghề tư vấn hoặc trị liệu, nơi họ có thể sử dụng khả năng tự nhiên của mình để giúp người khác giải quyết các vấn đề về cảm xúc và cá nhân của đối phương.

Người này có thể rất phù hợp với các vai trò như quản lý nhân sự hoặc nhà tuyển dụng, nơi họ có thể sử dụng khả năng thiên bẩm của mình để giúp các tổ chức thu hút và giữ chân nhân viên tài năng.

Những người sinh vào Thứ Sáu còn là những người hòa giải bẩm sinh, họ xuất sắc trong những vai trò đòi hỏi kỹ năng giao tiếp cá nhân mạnh mẽ và tập trung vào sự hợp tác.

7. Những điều người sinh Thứ Sáu nên biết

- Sức khỏe của người sinh ngày Thứ Sáu

Những người sinh vào Thứ Sáu phải đặc biệt chăm sóc sức khỏe của mình. Họ thường gặp vấn đề với dị ứng bụi hoặc ánh nắng mặt trời.

Những người này cũng có tâm hồn đam mê với đồ ăn, rất thích ăn uống nên có thể mắc bệnh tiểu đường hoặc các bệnh liên quan đến dạ dày. Cần chú ý những thức ăn và dinh dưỡng nạp vào cơ thể.

- Màu sắc may mắn:

Màu của sao Kim được coi là màu trắng. Do đó, những người sinh vào Thứ Sáu cũng sẽ gặp nhiều may mắn khi sử dụng trang phục, phụ kiện màu trắng.

Hãy mặc đồ màu trắng trong bất kỳ cuộc họp hoặc cuộc phỏng vấn đặc biệt nào. Điều này làm tăng cơ hội thành công của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với quần áo màu hồng hoặc sáng màu cũng giúp gia tăng vận may của bạn.

- Con số may mắn:

Con số may mắn dành cho người sinh vào ngày Thứ Sáu là số 6. Những người này có thể thực hiện các sự kiện quan trọng và bắt đầu các dự án kinh doanh mới vào ngày 6 (hoặc vào các ngày cộng vào bằng 6) sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành công.

- Nên tích cực làm việc thiện:

Người này sẽ gặp nhiều vận may hơn nếu tích cực làm việc thiện, giúp đỡ người khác. Họ cũng có thể giúp đỡ người nghèo và làm từ thiện vào những ngày liên quan tới con số 6, để loại bỏ những điều trở ngại trong cuộc sống, giúp họ gặp may mắn và có một cuộc sống sung túc. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan