Giờ sinh của trẻ dự báo điều gì về tính cách, số phận?

Theo Sohu, giờ sinh của trẻ dự báo nhiều điều về tính cách, số phận. Có thể dựa vào đây để tìm ra phương pháp giáo dục phù hợp với trẻ.

1. Trẻ sinh vào khung giờ 23:00-00:59

Trẻ sinh vào khung giờ này lớn lên sẽ là người có tài xoay xở, tháo vát, lanh lợi và có chính kiến riêng nhưng chúng lại khá bốc đồng và đôi khi bi quan.

Ngoài ra, những trẻ này còn rất nhiệt tình với bạn bè. Nhưng một khi đã bị bạn bè phản bội, thì sau đó rất “phũ phàng”, quyết cắt đứt quan hệ mà không cần suy nghĩ thêm.

2. Trẻ sinh vào khung giờ 01:00-02:59

Trẻ sinh vào khung giờ này đa phần sống nội tâm và không thích thể hiện bản thân nhưng chúng lại có tính kiên trì, nhẫn nại rất cao cùng khả năng chịu đựng khó khăn tốt. Đôi lúc chúng hơi bảo thủ hoặc nếu muốn thay đổi lại không biết thay đổi từ đâu. Nói chung những trẻ sinh giờ này có lòng tự trọng rất cao.

3. Trẻ sinh vào khung giờ 03:00-04:59

Trẻ sinh vào khung giờ này có tài năng lãnh đạo. Với sự đam mê, mạnh mẽ cùng kỹ năng thuyết trình lôi cuốn, những trẻ này thường nhận được sự ngưỡng mộ và khâm phục từ người khác. Do thích lãnh đạo, nên những trẻ sinh vào giờ này thường không muốn tuân lệnh bất cứ ai.

4. Trẻ sinh vào khung giờ 05:00-06-59

Trẻ sinh vào khung giờ này rất có khiếu ngôn ngữ, hoạt ngôn và có chính kiến riêng. Dù cho ai có nói gì, thì họ cũng rất vững tâm, khó lay chuyển và theo đuổi mục đích đến cùng. Những trẻ sinh vào giờ này cũng đặc biệt chú ý đến hình ảnh cá nhân và hiểu giá trị cuộc sống.

gio sinh cua tre du bao dieu gi ve tinh cach so phan

5. Trẻ sinh vào khung giờ 07:00-08:59

Trẻ sinh vào khung giờ này rất thông minh, sau này có khả năng học rộng, tài cao. Tuy nhiên có một khuyết điểm nhỏ là thích chỉ đạo người khác, hơi kiêu căng, ngạo mạn, đôi khi khiến người đối diện khó chịu.

6. Trẻ sinh vào khung giờ 09:00-10:59

Trẻ sinh vào khung giờ này có khiếu hài hước và rất quảng giao, có nhiều bạn bè. Những trẻ sinh vao giờ này không dễ cáu giận, bởi luôn nhìn cuộc đời bằng con mắt tích cực. Nhờ có khiếu hài hước thiên bẩm mà mọi việc đều khá thuận lợi, suôn sẻ, nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.

7. Trẻ sinh vào khung giờ 11:00-12:59

Trẻ sinh vào khung giờ này vui vẻ và có tài hùng biện. Chúng rất say mê với âm nhạc và các môn nghệ thuật nói chung. Trẻ sinh vào giờ này thông minh và tự tin hơn người.

8. Trẻ sinh vào khung giờ 13:00-14:59

Trẻ sinh vào khung giờ này có tính nghệ sĩ, mơ mộng, thích những điều đẹp đẽ và rất muốn gần gũi với thiên nhiên. Có một điểm hơi xấu ở tính cách của những trẻ sinh giờ này là chúng hơi ích kỷ, chỉ thích được người khác quan tâm, ngại làm những công việc khó khăn và dễ dàng thể hiện tình yêu, sở thích với điều gì đó.

9. Trẻ sinh vào khung giờ 15:00-16:59

Trẻ sinh vào khung giờ này thường có hai tính cách, vừa dí dỏm, hài hước, vừa quảng giao và lại hay nghi ngờ. Chúng không thích làm những công việc giống nhau.

10. Trẻ sinh vào khung giờ 17:00-18:89

Trẻ sinh vào khung giờ này có bộ não dị thường, thông minh xuất chúng nhưng lại dễ nổi nóng và dễ xúc phạm người khác bằng những ngôn từ thiếu suy nghĩ. Nói chung trẻ sinh giờ này khá đặc biệt, tính cách có màu sắc riêng, khác biệt với tất cả mọi người.

11. Trẻ sinh vào khung giờ 19:00-20:59

Trẻ sinh vào khung giờ 19:00-20:59 tính tình ổn định nhưng lại không thích tuân lệnh người khác. Trẻ cũng có khuôn mặt ưa nhìn, càng lớn càng đẹp. Ngoài ra trẻ sinh vào khung giờ này nếu đã thích ai thì sẽ rất trung thành với tình cảm đó.

12. Trẻ sinh vào khung giờ 21:00-22:59

Trẻ sinh vào khung giờ này sau này sẽ rất uyên bác, thông minh nhưng lại có tính hay quên và đôi khi hơi cả tin. Nhưng một khi bị lừa, trẻ sau đó sẽ rất cảnh giác, không bao giờ để mình bị rơi vào tình thế đó lần thứ 2.

Tin bài liên quan