Khám phá nốt ruồi ở xương quai xanh giúp đàn ông may mắn, phụ nữ vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ và đàn ông, có thể căn cứ vào phần xương quai xanh để phán đoán, nhận định được nhân duyên, may mắn và phúc phần của mỗi người. Những nốt ruồi xương quai xanh dưới đây được dự đoán sẽ đem lại cát tường, điềm tốt giúp đàn ông may mắn, phụ nữ vượng phu ích tử.  

1. Đặc điểm chung của người có nốt ruồi ở xương quai xanh

Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi tại những vị trí khác nhau đều hàm chứa một ý nghĩa nhất định. Theo đó, nốt ruồi có thể mọc ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể con người với những kích cỡ và màu sắc khác nhau. Tại mỗi vị trí và màu sắc khác nhau mà nó có thể tốt hoặc xấu, và cũng có thể tốt với nam nhưng lại xấu với nữ và ngược lại.

Khi xem bói nốt ruồi và xem tướng phụ nữ - đàn ông, người có nốt ruồi ở vùng xương quai xanh đa phần tính cách hài hòa, lịch sự, họ giỏi xã giao, có mạng lưới quan hệ rộng và nhân duyên tốt nên nhiều bạn bè, hảo bằng hữu.

Theo nhân tướng học, dù xuất hiện ở nam hay nữ thì nốt ruồi ở xương quai xanh đều hàm chứa chung một ý nghĩa giống nhau. Nốt ruồi này thể hiện chủ nhân là người chân thành và có tấm lòng lương thiện, tính tình tốt đẹp, bên cạnh đó rất thận trọng và tính toán cẩn thận trong cuộc sống và trong công việc.

Người này hợp để làm việc trong ngành nghề dịch vụ, kinh doanh, vàng bạc, tài chính. Thường họ không mấy phải bận tâm đến tiền bạc, dù sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh xuất thân thế nào cũng dễ vượng vận quý nhân, chỉ cần chịu thương chịu khó, làm việc không quản ngại khó khăn là dễ có cơ hội thành công hơn người.

Tuy nhiên do đời sống tình cảm khá phong phú, phức tạp, họ có thể sẽ phải hi sinh tình riêng để phát triển sự nghiệp. Muốn hóa hung thành cát, cần phải năng làm việc thiện, cho đi nhiều hơn nhận lại không đòi hỏi phúc báo, phát huy chữ tín tối đa trong làm ăn như cách họ thể hiện.

2. Nhận định sơ lược về cuộc đời của người có nốt ruồi ở xương quai xanh

Hầu hết những người có nốt ruồi son đều gặp may mắn và tốt lành, nhất là khi nó ẩn thuộc vào quý tướng. Còn nốt ruồi đen nếu để lộ quá nhiều thì không tốt, là điềm hung, nhưng nếu mọc nơi kín đáo thì lại là điều tốt. Nốt ruồi đen thì phải thật đen mới tốt, tránh màu xâu hay xám tro còn nốt ruồi son thì phải đỏ như chu sa mới tốt.

Qua ghi chép và tổng hợp trong nhân tướng học, tử vi phong thủy đời xưa, ta có thể đưa ra những nhận định chung, sơ lược về cuộc đời của người có nốt ruồi ở xương quai xanh như sau:

Đàn ông có nốt ruồi ở xương quai xanh, càng gần vào vị trí chính giữa thì càng dễ gặp may mắn, phú quý vì đây là nốt ruồi cát tường. Ngoài trung niên, dự đoán họ thường vượng vận quý nhân, xuất thân trong gia đình giàu có sẽ dễ phát triển sự nghiệp riêng, nếu đi lên từ hai bàn tay trắng cũng nhanh chóng gây dựng được cơ đồ ít người sánh kịp.

Nếu nốt ruồi này lệch về bên trái thì tình hình tài chính sẽ không mấy khả qua nếu người này không biết tu chí làm ăn, làm nhiều tiêu nhiều, hay vung tay quá trán. Nốt ruồi trên xương quai xanh lệch sang bên phải thì ngược lại, chủ nhân của nó là người vui vẻ, hoạt bát nhưng không giỏi nhận định lòng người. Với họ tiền bạc không phải là vấn đề, tuy nhiên dễ sơ suất bị người thân, bạn bè lừa gạt.

Xem tướng phụ nữ có nốt ruồi ở xương quai xanh nhận thấy người nữ này đa phần sẽ vượng vận đào hoa, nhiều người theo đuổi, tính tình bao dung, độ lượng không chấp nhặt tiểu tiết và luôn lấy đại cục làm trọng.

Với những người nữ giới thì điều này thể hiện họ là người có tướng đào hoa, vì thế mà được nhiều người theo đuổi và tôn trọng. Bởi xương quai xanh với phụ nữ rất đẹp, nhất là khi họ có cân nặng vừa phải thân hình tương xứng với chiều cao thì xương quai xanh làm nổi bật vẻ đẹp của phụ nữ. Chính vì thế mà phần xương quai xanh này chính là thế mạnh của các chị em nếu muốn cuốn hút người khác. Do đó khi chúng ta thấy có nốt ruồi ở xương quai xanh bên phải hay bên trái thì đây cũng đều là phần giúp chúng ta có thể tô thêm vẻ đẹp và góp phần làm cho vận khí cho người phụ nữ đó được tốt đẹp. Vận khí tốt đẹp thì vận mệnh của con người cũng vì thế mà thay đổi chúng ta sẽ có nhiều thuận lợi cũng như cuộc sống được nhiều thành công như mong muốn. Đây là điều mà bất kì người con gái nào cũng đều mong muốn đạt được.

Họ đa phần được người khác giúp đỡ trong công việc khi đã ngoài 30 tuổi, nhưng bản tính quá hiền hòa nên có thể bị người khác bắt nạt, ức hiếp. Khi ấy, quý nhân không ai xa lạ chính là người bạn đời đầu gối tay ấp của họ.

Nữ giới có nốt ruồi ở xương quai xanh nếu thừa hưởng phúc đức của cha mẹ để lại, đảm đang nữ tính, dung mạo đoan trang thì rất dễ lấy được chồng giàu, thuộc tuýp vượng phu ích tử.

3. Giải mã 4 nốt ruồi ở xương quai xanh giúp đàn ông may mắn, phụ nữ vượng phu

Nốt ruồi ở xương quai xanh nếu là nốt ruồi son hoặc nốt ruồi đen không có lông mọc xung quanh, hình dạng cân đối, không lồi lõm dị dạng, không mọc mụn, không bị dính vết chàm da thì đều là nốt ruồi cát tường phú quý, đem lại vận tốt.

Nốt ruồi vợ hiền dâu đảm

giai ma 4 not ruoi o xuong quai xanh giup dan ong may man phu nu vuong phu
Nữ giới có 1 nốt ruồi ở bên phải hoặc bên trái xương quai xanh đa phần là người vợ hiền dâu đảm, khéo léo vun vén cho hạnh phúc gia đình

Xem tướng phụ nữ qua thực tế thống kê cho thấy, nữ giới có 1 nốt ruồi ở bên phải hoặc bên trái xương quai xanh đa phần là người vợ hiền dâu đảm, khéo léo vun vén cho hạnh phúc gia đình, giỏi nữ công gia chánh. Thường người này tính tình đôn hậu, tấm lòng thiện lương, làm mọi chuyện đều dĩ hòa vi quý, không chấp nhặt khi bị kẻ xấu chơi bẩn.

Muốn hạnh phúc họ cần phải tìm đúng người bạn đời như ý, vững chãi vừa giỏi kiếm tiền lại yêu thương vợ con. Sau khi lập gia đình, nếu vợ chồng yêu thương gắn bó dài lâu thì sức hút của họ với người khác giới không mấy khi bị suy giảm.

Nốt ruồi vượng phu

giai ma 4 not ruoi o xuong quai xanh giup dan ong may man phu nu vuong phu
Nữ giới có nốt ruồi ở giữa xương quai xanh nhưng hơi lệch về bên phải nếu chọn đúng chồng sẽ luôn sống hạnh phúc, ấm êm, không mấy bận tâm về tiền bạc

Nữ giới có nốt ruồi ở giữa xương quai xanh nhưng hơi lệch về bên phải thuộc tuýp phụ nữ vượng phu ích tử nhiều người mong mỏi. Phụ nữ có nốt ruồi phú quý cát tường này, nếu chọn đúng chồng, gả vào gia đình giàu có, điều kiện kinh tế tốt thì vừa được chồng yêu lại luôn sống hạnh phúc, ấm êm, không mấy bận tâm về tiền bạc.

Trong tử vi phong thủy, xem tướng phụ nữ, có người còn gọi đây là nốt ruồi “vạn người mê”. Nữ giới có nốt ruồi này, nếu giỏi giao tiếp, linh hoạt ứng biến, nếu là nốt ruồi son thì vừa hấp dẫn lại giỏi giang.

Muốn giữ cho “lộc trời ban” lâu bền, tài vận dư dôi, gia đình hòa thuận, phụ nữ có nốt ruồi vượng phu nay cần khéo léo chăm lo cho gia đình, tránh để xảy ra mâu thuẫn không đáng có giữa vợ chồng với nhau.

Tình cảm với người bạn đời đầu gối tay ấp càng mặn nồng thì tiền tài của gia đình càng dư dả. Nếu may mắn, nhiều khả năng, vãn niên họ sẽ để lại nhiều đất đai, tài sản cho con cháu.

Nốt ruồi hảo bằng hữu

giai ma 4 not ruoi o xuong quai xanh giup dan ong may man phu nu vuong phu
Nam giới có nốt ruồi ở cuối của xương quai xanh, gần giao với xương bả vai tính tình trượng nghĩa, cung Nô bộc tốt nhờ đó mà kết giao được với nhiều bạn làm ăn, công việc kinh doanh suôn sẻ

Đàn ông hoặc phụ nữ có nốt ruồi ở xương quai xanh mà vị trí mọc nốt ruồi ở cuối của xương quai xanh, gần giao với xương bả vai sẽ có nhân duyên tốt và cung Nô bộc ít người sánh được. Dù là nam hay nữ, người này đều rất quảng giao, có duyên với tiền tài, phản ứng mau lẹ với nhiều tình huống.

Nam giới có nốt ruồi này tính tình trượng nghĩa, dễ thấy bất bình chẳng tha, nên nhờ đó mà kết giao được với nhiều bạn làm ăn nghĩa khí, công việc kinh doanh suôn sẻ. Nếu bén duyên với người nữ hợp mệnh ngoài 45 tuổi tài vận sẽ thăng hoa.

Nhưng nên nhớ, cần tránh tốt bụng quá đà, chỉ nên giúp đỡ những trường hợp đã qua tìm hiểu kĩ lưỡng, tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu xa mà dễ khuynh gia bại sản hoặc khủng hoảng tài chính. Thường khi gặp khó khăn họ đều sẽ được quý nhân giúp đỡ nhưng sẽ mệt mỏi và vất vả hơn cho gia đình, người thân khi phải chịu cảnh này.

Nốt ruồi ở hai bên xương quai xanh

giai ma 4 not ruoi o xuong quai xanh giup dan ong may man phu nu vuong phu
Người nào có nốt ruồi ở cả bên trái và bên phải của xương quai xanh sẽ cực kỳ có duyên với người khác giới, vượng vận đào hoa

Người nào có nốt ruồi ở cả bên trái và bên phải của xương quai xanh sẽ cực kỳ có duyên với người khác giới, vượng vận đào hoa, dễ trải qua một vài mối tình mới tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Ngay cả khi đã lập gia đình, họ cũng dễ rơi vào những mối tình tay ba hoặc các quan hệ ngoài luồng nguy hiểm. Nếu biết kiềm chế bản thân và sống lý trí, họ sẽ vượng tài vượng vận nhưng không quá vượng vận đào hoa. Cần tránh để xảy ra hiểu nhầm với người bạn đời để giữ cho tinh thần tấn tới, hạnh phúc ấm êm.

Nếu khéo léo cân bằng giữa công việc và sự nghiệp, gia đình, họ sẽ hài hòa được các mối quan hệ khác giới và không để xảy ra sự cố đáng tiếc trong chuyện tình cảm.

Ý nghĩa nốt ruồi ở xương quai xanh bên phải

Ý nghĩa chung của những nốt ruồi ở xương quai xanh nằm bên phải của cả nam và nữ đều như nhau vì thế chỉ cần hiểu được nó thì chúng ta sẽ tự suy ra ý nghĩa đối với cả hai. Nốt ruồi này nó biểu hiện cho chủ nhân là người sống vô cùng chân thành, lương thiện rất tốt tính, đặc biệt là họ luôn luôn tính toán một cách thật là cẩn trọng và ổn định trong công việc cũng như cuộc sống, gia đình không bao giờ để người ngoài phải thất vọng về mình. Hơn nữa họ còn là người có tính cách sống thật sự hòa đồng, vui vẻ, hài hòa với mọi người xung quanh. Cũng chính vì lẽ đó mà họ dễ nhận được sự yêu mến cũng như sự tin tưởng của nhiều người đối với mình. Người lần đầu tiên nhìn thấy họ đều cảm thấy vô cùng thiện cảm.

Ý nghĩa nốt ruồi ở xương quai xanh bên trái

Nốt ruồi ở xương quai xanh bên trái nữ còn được coi là nét khêu gợi, quyến rũ với người khác phái. Vận số của họ rất đào hoa, được nhiều người theo đuổi, số mệnh cũng vô cùng tốt đẹp, công ăn việc làm đều thành công như mong muốn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan