Khám phá tử vi tháng 8/2018 chi tiết mới nhất của 12 con giáp

Xem tử vi hàng tháng chi tiết mới nhất tháng 8/2018 của 12 con giáp Mão, Tuất, Ngọ, Thìn, Tỵ, Sửu, Tý, Dần, Hợi, Thân, Dậu, Mùi về tình hình vận trình công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên.

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Tý

Tử vi tháng 8/2018 cho thấy công việc của tuổi Tý gặp nhiều trở lực, tiểu nhân quấy phá, đối thủ cạnh tranh. Dù đối phương công khai hay ngấm ngầm thì bản mệnh cũng bị một phen lao đao, vì vậy sẽ phải nỗ lực gấp nhiều lần so với trước kia mới mong có được thành quả.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất ổn, khó đoán định trước, tuổi Tý làm gì cũng nên suy tính trước sau. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh nên nghiên cứu thị trường cùng các yếu tố lợi nhuận cũng như rủi ro, tránh mù quáng tin theo lời dụ dỗ của người khác mà đầu tư mạo hiểm gây tổn hao nguồn vốn.

Vận trình tình cảm có sự khác biệt rõ rệt giữa người độc thân và người đã kết hôn. Bản mệnh có các môi nhân duyên tốt đẹp, tình cảm thăng hoa, tìm được đối tượng xứng đôi vừa lứa. Trong khi đó người có đôi thì căng thẳng với hàng loạt các rắc rối, hiểu lầm, hoài nghi vì có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại.

Phương diện sức khỏe của con giáp này cần lưu tâm, do công việc và tài chính có nhiều áp lực nên bản mệnh suy tư nhiều, ăn uống không ngon miệng, gây ra các hiện tượng mệt mỏi, suy nghĩ tiêu cực. Ngoài ra trong tháng nên hạn chế đi xa, nếu bắt buộc phải đi thì nên chọn ngày giờ tốt để xuất hành thượng lộ bình an.

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Sửu

Tử vi hàng tháng dự báo tuổi Mùi đón tháng mới tứ hành xung nên vận trình thăng trầm bất ổn, công việc gặp nhiều trở lực. Áp lực từ cả bên trong lẫn bên ngoài khiến bản mệnh lao đao, nhiều lúc cảm thấy bế tắc. Song chính những lúc này càng phải kiên cường hơn, nhìn sự việc theo các góc độ khác nhau rồi bạn sẽ tìm được giải pháp khắc phục khó khăn.

Tài lộc trong tháng 8 này kém hơn hẳn tháng trước, dù được cũng nhiều nhưng mất cũng không hề ít, đầu tư có thể bị thua lỗ nên cần thận trọng. Không những vậy con giáp này còn phải đối mặt với những kẻ ghen ăn tức ở luôn tìm cách hãm hại, đừng nên tin người quá mà rước họa vào thân.

Đường tình duyên nhìn bên ngoài tưởng chừng rất ổn định nhưng bên trong tình cảm đang có dấu hiệu ngày càng phai nhạt. Đời sống vợ chồng cũng có tín hiệu báo động, không hòa hợp cả về cảm xúc và sinh lý, gây ra sự lo lắng, buồn bực. Người độc thân chưa hài lòng với thực tại, dù không ít mối quan hệ nhưng vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp.

Sức khỏe của tuổi Sửu nhìn chung ổn, không có biến động nào, mọi thứ diễn ra khá thuận lợi. Nhưng nếu xuất hành đi xa thì nên thận trọng với những sự cố bất ngờ. Nên theo dõi sức khỏe sát sao hơn để chủ động nắm bắt tình hình sức khỏe.

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Dần

Tử vi tháng 8 năm 2018 của tuổi Dần đầu tháng gặp nhiều trở lực trong công việc, sự nghiệp thăng trầm, công danh không thoại. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhưng quan trọng nhất là do tinh thần làm việc của bạn khá bất ổn. Bạn nhiệt tình nhưng lại nóng vội, cả thèm chóng chán, làm việc theo hứng, cần thay đổi nếu không muốn vận khí xấu thêm.

Tình hình tài chính có phần cải thiện hơn so với tháng trước nhưng thực sự chưa đột phá. Tuổi Dần có thêm nguồn thu phụ, song với mức chi tiêu hiện tại thì cũng chỉ như muối bỏ bể. Thời điểm này thích hợp để đầu tư, kinh doanh nên cần nắm bắt thời cơ, tiến hành càng sớm càng tốt.

Đường tình duyên có tiến triển tích cực, người độc thân không khó tìm được cho mình một người để yêu thương và chia sẻ cuộc sống. Trái tim bạn đã rung động đón nhận tình yêu mới, hãy chủ động nắm lấy hạnh phúc của mình. Tình cảm của các cặp đôi đã ổn định, có thể tính chuyện hôn nhân đại sự được rồi.

Ngũ hành Thổ vượng khiến sức khỏe của tuổi Dần bị tổn thương, suy nhược, kém sắc hơn hẳn. Bản mệnh nên chú ý tới gan, tỳ vị, hạn chế rượu bia, ăn uống thanh đạm và luyện tập thể thao hàng ngày để hạn chế nguy cơ bệnh tật.

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Mão

Tử vi tháng phương Đông dự báo vận trình của tuổi Mão trong tháng mới thuận buồm xuôi gió. Thời điểm này cũng thích hợp để bản mệnh đưa ra những quyết định quan trọng thay đổi cục diện sự nghiệp. Công việc có gặp chút khó khăn nhưng nhờ quý nhân giúp đỡ nên mọi rắc rối sẽ được giải tỏa, cuối tháng mọi chuyện chuyển biến tích cực.

Công việc và sự nghiệp thuận lợi mang đến cơ hội tài lộc cho con giáp này. Song muốn thay đổi cục diện thì phần lớn phải dựa vào sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ của bản thân. Một vài người có thể triển khai dự định lớn như mua nhà, mua xe… vì đã có kế hoạch từ trước nên tình hình thu chi vẫn được đảm bảo.

Tuổi Mão đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm, nhân duyên khác giới của người độc thân tăng tiến không ngừng, tình yêu đến nhanh đến mức có cản cũng không được. Trong khi đó các cặp vợ chồng đang chờ tin vui con cái có thể sẽ được toại nguyện, sẵn sàng chào đón thành viên mới trong gia đình.

Thể trạng của bạn nhìn chung ổn định, mặc dù thời gian trước nhiều người phải lo lắng nhiều nhưng không bị ảnh hưởng. Chỉ có điều nên duy trì thói quen sinh hoạt đều đặn, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ để sức khỏe luôn được đảm bảo ở trạng thái tốt nhất.

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Thìn

Tử vi tháng 8/2018 công việc của tuổi Thìn có phần thuận lợi hơn ở thời điểm nửa tháng đầu, cuối tháng mọi thứ phát sinh dồn dập nên có thể gây ra sai sót. Kiến nghị bản mệnh nên có kế hoạch làm việc cụ thể, rõ ràng để tránh bị áp lực công việc làm cho chán nản, bế tắc và mất phương hướng.

Tình hình tài chính ổn định, không có biến động lớn, làm nhiều hưởng nhiều, nếu nỗ lực cố gắng thì sẽ gặt hái thành quả xứng đáng. Song con giáp nay hay tham công tiếc việc, ôm đồm nhiều việc cùng lúc nên tự tạo áp lực cho bản thân mình, đôi khi điều này lại biến thành trở lực ngăn cản bạn trên con đường kiếm tiền, làm giàu.

Vận trình tình cảm tháng này có vẻ khởi sắc hơn trước, nữ mệnh tuổi Thìn nếu còn độc thân sẽ có mối nhân duyên tốt lành, sớm có hỷ sự. Tình cảm vợ chồng thắm thiết vì cả hai dành thời gian chia sẻ cùng nhau, nếu có kế hoạch sinh con trong thời gian tới thì tỉ lệ thành công rất cao. Nên suy nghĩ lạc quan để đón cát khí đến với mình.

Sức khỏe của tuổi Thìn có dấu hiệu suy giảm, bộ phận bị ảnh hưởng nhiều nhất là da hoặc hệ tiêu hóa. Ngoài ra các chứng suy nhược thần kinh cũng khiến bản mệnh bất ổn, suy nghĩ viển vông, tinh thần dễ suy sụp khi không đạt được điều như ý.

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng 12 con giáp, công việc của tuổi Tỵ trong tháng này khởi sắc rõ rệt. Một số dự án gặp trục trặc trước đó đã tiếp tục hoạt động, nhìn chung mọi thứ diễn ra thuận lợi. Nhưng vì bạn muốn ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc nên đôi khi vẫn cảm thấy áp lực và chưa hài lòng với những gì mình làm được.

Tài lộc tháng 8 này khá hơn tháng trước, tuy nhiên được mất vẫn khá bất ổn. Tử vi nhắc nhở con giáp này không nên đầu tư vào những lĩnh vực mạo hiểm, rủi ro cao. Trái lại người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán tự do nhỏ lẻ thì lại khá tốt, đơn hàng tới tấp, bỏ túi một khoản không nhỏ.

Tình cảm của tuổi Tỵ dần ổn định hơn trước, nhưng đôi khi bạn vẫn phải đau đầu vì những thay đổi thất thường cảu cảm xúc. Vận đào hoa vượng, tốt cho người độc thân nhưng với người đã có nơi có chốn thì lại xấu vì có thể nảy sinh tình cảm ngoài luồng, kể cả là ngoại tình tư tưởng cũng khiến bản thân thấy có lỗi và ân hận.

Sức khỏe của bạn đã được cải thiện, nhưng vì tính chất công việc phải đi lại nhiều nên sẽ khá vất vả, đôi khi thấy khỏe mạnh, lúc lại ốm đau. Tuổi Tỵ cần được nghỉ ngơi, thư giãn, nếu có thể đi du lịch thì hãy đi để có sự trải nghiệm mới, nhân duyên cũng vượng hơn, lợi cả đôi đường.

Xem tử vi tháng 8/2018 dương lịch chi tiết mới nhất của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Ngọ

Xem bói tử vi phương Đông tháng, vận trình của tuổi Ngọ khởi sắc rõ rệt, công việc tiến triển thuận lợi, công thành danh toại. Dấu hiệu thăng tiến rõ rệt nên bản mệnh cần chủ động nắm bắt cơ hội, khẳng định tài năng và vị trí của mình. Nhờ tinh thần làm việc hăng sau nên dù gặp phải bất cứ khó khăn nào bạn cũng đều đảm nhiệm một cách vui vẻ.

Tài vận có xu hướng tăng lên, vận may tài chính đang đến với con giáp này. Đầu tư kinh doanh sinh lời, thu nhập chủ yếu đến từ bên ngoài chứ không phải từ công việc chính. Nhìn chung tiền bạc khá rủng rỉnh nhưng cần thận trọng với những kẻ tiểu nhân muốn tiếp cận, lấy lòng tin rồi lên kế hoạch chiếm lấy tiền trong túi bạn.

Tình cảm tiến triển vượt bậc, nhân duyên hài hòa, tình yêu dễ dàng thăng hoa. Tuổi Ngọ nên chủ động tìm kiếm một nửa cho mình. Mọi yếu tố thiên thời địa lợi đều đã có, giờ chỉ còn phụ thuộc vào sự chủ động và quyết đoán của bạn mà thôi. Tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó, hòa hợp, có thể đón nhận tin vui con cái.

Sức khỏe của tuổi Ngọ ổn định, người mới ốm dậy phục hồi thể lực nhanh chóng. Nhưng một vài người có thể gặp vấn đề về mắt, nên chú ý bảo vệ trong khi lao động. Ngoài ra cũng nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc tới các thành viên trong gia đình, nếu thấy dấu hiệu lạ thì nên đi khám sớm để kịp thời chữa trị.

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Mùi

Xem tử vi tháng mới của tuổi Mùi vận trình thăng trầm bất ổn, công việc khó khăn và áp lực hơn trước. Một vài hạng mục có thể bị trì hoãn hoặc chậm tiến độ, nguyên nhân một phần là do bạn ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, cần chia sẻ với người khác, vừa là thể hiện sự tin tưởng họ mà vừa không ảnh hưởng tới tiến độ.

Tài chính trong tháng duy trì ở mức ổn định, nhưng như vậy cũng là tốt rồi, không thể cưỡng cầu phát tài phát lộc ngay được. Trong tháng, dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có thể bị hao tài, nên cẩn thận giữ túi tiền của mình. Người nào làm việc liên quan đến tiền bạc như thủ quỹ, kế toán thì càng nên thận trọng.

Phương diện tình cảm của tuổi Mùi có nhiều biến động, cần chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đón nhận những điều không vui. Bản mệnh vì quá tập trung vào công việc, sự nghiệp nên thường xuyên mâu thuẫn với một nửa của mình, gia đạo bất an, người thân xa cách. Tuổi Mùi nên xem lại chính mình, bạn sẽ biết cách thoát khỏi tình trạng này.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, Thổ khí vượng dễ khiến tỳ vị bị ảnh hưởng, biểu hiện là đầy bụng, rối loạn tiêu hóa, chướng bụng, uể oải, chây tay không có lực… Nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng hoặc tới bệnh viện thăm khám để hạn chế tình trạng bệnh tình nặng thêm.

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Thân

Bước sang tháng mới, công việc của tuổi Thân tiến triển thuận lợi, mưu sự dễ thành hơn, những rắc rối trước đó có thể giải quyết ổn thỏa. Bản mệnh làm việc với tinh thần hăng say, xông xáo, chủ động trong mọi nhiệm vụ, theo đó cấp trên đánh giá cao và dành lời khen ngợi, giúp uy tín ngày càng được củng cố.

Cùng với đó là tài lộc khởi sắc hơn, thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính nên có lợi cho người làm công ăn lương. Nguồn thu bên ngoài không nhiều do kinh doanh không hợp thời. Nhìn chung bản mệnh ít khi gặp may về tiền bạc nên tốt nhất đừng trông chờ vào những trò may rủi, mọi thứ đều phải dựa vào chính khả năng và sự phấn đấu của bản thân.

Tình duyên của tuổi Thân trong tháng 8 vượng sắc, hứa hẹn sẽ có sự đột phá bất ngờ. Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, dù có khúc mắc cũng sớm được hóa giải, có thể đón nhận tin vui con cái. Người độc thân có nhân duyên tốt lành, sớm tìm được một nửa phù hợp và có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.

Thể lực của bạn trong tháng này tốt, tinh thần phấn chấn, vui vẻ, không có nguy cơ ốm đau bệnh tật. Vì vậy tuổi thân có thể thoải mái tham gia bất cứ hoạt động thể chất yêu thích nào mà không cần lo lắng về sức khỏe của mình.

Xem tử vi tháng 8/2018 dương lịch chi tiết mới nhất của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu tháng 8/2018 chuyển biến tích cực trên mọi phương diện. Công việc và sự nghiệp hanh thông, mưu sự dễ thành, không phải hao tâm khổ tứ quá nhiều mà vẫn đạt được hiệu quả như mong đợi. Bạn làm gì cũng có người trợ giúp, nhưng bên cạnh đó vẫn có người không ưa, tìm cách cản trở, gây khó khăn trong công việc.

Tình hình tài lộc rất khả quan, dù kinh doanh buôn bán hay làm công ăn lương cũng có thu nhập ổn định. Khi làm ăn nên lựa chọn đối tác, bạn đồng hành tốt cho mình. Sự tỉnh táo và sáng suốt trong việc nhìn nhận và đánh giá con người sẽ giúp bạn tự tạo ra cơ hội phát tài phát lộc cho mình.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, nếu bạn còn độc thân hãy mạnh dàn bày tỏ tình cảm với người mình thích. Người có đôi hoặc đã kết hôn nhìn chung tình cảm rất hòa hợp, nhưng cần dành thêm thời gian để quan tâm, chia sẻ với đối phương, không để kẻ thứ ba có cơ hội xen ngang phá hoại hạnh phúc.

Sức khỏe tuổi Dậu bình ồn, không có gì đáng lo, chỉ cần được nghỉ ngơi, ăn uống điều độ và giữ tinh thần lạc quan thì không lo bệnh tật. Một vài bản mệnh sẽ có biểu hiện nóng trong gây viêm lưỡi, nhiệt miệng, đầy hơi, chướng bụng… thì cần cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý là mọi triệu chứng sẽ thuyên giảm.

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Tuất

Vận trình tháng mới của tuổi Tuất không có nhiều may mắn, có cả người giúp đỡ lẫn kẻ muốn gây hại, cần bình tĩnh thận trọng mới không phạm sai lầm. Thời điểm này không thích hợp để bản mệnh tiến hành việc lớn, nếu có ý định nhảy việc thì nên cân nhắc, đừng nóng vội mà lại tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa.

Được quý nhân chỉ lối nên con giáp này có không ít mối làm ăn lớn, nhưng nếu chủ quan nóng vội thì sẽ tuột mất khỏi tay. Đầu tư làm ăn nên có tư duy logic chứ không phải theo cảm xúc chi phối. Ngoài ra thời gian này sẽ có nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, cần lấy tích lũy làm trọng, tích tiểu thành đại, sớm muộn cũng có của ăn của để.

Về phương diện tình cảm, khả năng cao tuổi Tuất sẽ vừa mất tiền vừa mất tình, cần hết sức thận trọng trong các mối quan hệ. Người có đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn vì những lý do trong cuộc sống thường nhật, mâu thuẫn càng bị đẩy lên cao nếu có người thứ ba xuất hiện. Tình hình của người độc thân cũng không khá hơn là bao, chú ý có thể bị lừa gạt cả tình cảm lẫn tiền bạc.

Sức khỏe của bạn có phần giảm sút, thường xuyên thấy uể oải, mệt mỏi, chán ăn. Có lẽ là do áp lực trong cuộc sống cộng thêm thói quen ăn uống dư thừa chất lại thiếu vận động nên cơ thể bị trì trệ, khó chịu vô cùng.

Tử vi tháng 8/2018 của tuổi Hợi

Tử vi tháng 8 năm 2018 của tuổi Hợi dự báo công việc có nhiều áp lực và cạnh tranh hơn trước, nhưng thách thức cũng là cơ hội để tạo ra sự đột phá. Khó khăn chỉ là tạm thời, nếu bản mệnh quyết tâm và kiên trì theo đuổi thì cũng không có gì đáng ngại. May mắn là bạn còn có quý nhân giúp sức, ứng cứu kịp thời trong những thời khắc quan trọng.

Vận tài lộc tăng tiến, có thể tiến hành kinh doanh, đẩy mạnh đầu tư, làm nhiều hưởng nhiều, không lo thua lỗ hay mất mát quá nhiều. Có điều làm gì cũng nên chủ động và tỉ mỉ, các việc liên quan tới giấy tờ, văn bản hợp đồng nên rà soát kỹ càng, đừng gây ra sai sót mà phải lôi nhau ra đối chất, kiện cáo.

Do tình thần bất ổn, buồn vui thất thường vì những áp lực công việc, tài chính, cuộc sống nên nam mệnh tuổi Hợi có xu hướng tìm tới người thứ ba để chia sẻ. Đây cũng là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi, nếu không tỉnh táo thì e rằng hạnh phúc khó giữ. Vận đào hoa của người độc thân tăng nhưng để tìm được người phù hợp thì không phải dễ dàng.

Về cơ bản sức khỏe của tuổi Hợi không có biến động lớn, thể trạng luôn được duy trì ở trạng thái tốt. Có điều những lúc chán nản hay áp lực quá bản mệnh cũng đừng bỏ bữa, thay vào đó nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, cộng đồng để cảm nhận giá trị quan, nhân sinh quan theo góc nhìn mới, tinh thần thoải mái thì sức khỏe sẽ được đảm bảo.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan