Khởi đầu cho ý tưởng sáng tạo hay những mộng mơ trên trời của các cung Hoàng đạo?

Có rất nhiều những điều đáng mong đợi đang ở phía trước, tuy nhiên đừng vì quá mơ mộng mà bỏ qua đi thực tế, hãy luôn tỉnh táo để có thể là chính mình trong mọi hoàn cảnh. Trăng non chính là một khoảng thời gian tốt nhất để mọi người bắt đầu một điều gì đó mới mẻ hơn, khác lạ hơn. Mặt Trăng Song Ngư tiến về phía của chòm sao Hải Vương - chòm sao cai quản của Song Ngư, đây chính là thời gian để mọi người phát huy trí tưởng tượng của mình, tha hồ sáng tạo và cùng với đó là trực giác của tất cả cũng tăng đáng kể. Đây cũng là thời điểm của cảm xúc, của sự chờ mong, nếu có bất cứ dự định nào hay cơ hội nào thì đừng chần chừ mà hãy mạnh mẽ tiến lên nhé. Có rất nhiều những điều đáng mong đợi đang ở phía trước, tuy nhiên đừng vì quá mơ mộng mà bỏ qua đi thực tế, hãy luôn tỉnh táo để có thể là chính mình trong mọi hoàn cảnh.

Bạch Dương - Cần lắng nghe bản thân nhiều hơn

Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên của vòng tròn hoàng đạo, các bạn Bạch Dương vì thế luôn là những người tiên phong, luôn sẵn sàng làm những điều mới. Tuy nhiên, thời gian tới đây là lúc Bạch Dương cần học cách kiên nhẫn, sống chậm lại và lắng nghe mọi thứ từ sâu bên trong. Bớt quan tâm đến những việc bên ngoài xã hội mà tập trung cho bản thân mình nhiều hơn nhé, Bạch Dương.

Kim Ngưu - Mạnh dạn mơ về một mối quan hệ

Không phải nhanh chóng mà Kim Ngưu tìm được cho mình một người bạn tâm đầu ý hợp. Với tính tình vốn trầm lặng của mình, Kim Ngưu cần tận dụng nguồn năng lượng mới mẻ từ trăng non Song Ngư để bắt đầu những mối quan hệ mới. Chỉ cần bước ra ngoài nhiều hơn, học cách mở lòng và để cho tâm trí thật thoải mái, sẽ có người sẵn sàng chấp nhận ở bên cạnh bạn dù bạn có là ai đi nữa.

Song Tử - Ước mơ không chỉ là mơ ước

Một khoảng thời gian để Song Tử lấy lại sự tự tin ở chính bản thân mình. Song Tử hoàn toàn có thể làm được bất cứ điều gì mà bạn ấy muốn, chỉ cần bạn ấy đặt trọn vẹn tâm trí của mình vào nó. Song Tử cần nhớ rằng, muốn được mọi người công nhận thì đầu tiên phải nhận được sự công nhận từ chính bản thân mình trước đã.

Cự Giải - Nuôi ước mơ về một chân trời mới

Điều mà Cự Giải cần làm bây giờ chính là dành cho mình một chuyến đi thật xa đến những địa điểm mới lạ để có được những góc nhìn khác về cuộc sống này. Cự Giải luôn có suy nghĩ chỉ muốn đi tới những nơi quen thuộc và sợ phải mạo hiểm. Đừng để bản thân bị bó buộc như thế, hãy cố gắng làm hết khả năng của mình nhất là trong thời gian này nhé.

Sư Tử - Tập trung vào thực thay thay vì mải ám ảnh về quá khứ

Tất cả mọi người chúng ta đều có quá khứ, Sư Tử cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, đây không phải thời gian để Sư Tử suy nghĩ và lo lắng về những gì đã xảy ra. Hãy để đầu óc được thoải mái, quên hết những điều không hay và nếu được hãy sẵn sàng tha thứ cho những người đã từng có lỗi với bạn, đó là cách để Sư Tử giải thoát bản thân mình.

Xử Nữ - Ngừng ảo tưởng về các mối quan hệ

Xử Nữ cần thời gian để xác định lại mối quan hệ của mình. Hãy xem có phải rằng bạn đang cho đi quá nhiều không hay mọi thứ đang theo chiều ngược lại. Hãy đặt ranh giới cho bản thân, nhìn thật kỹ vào những gì đang diễn ra xung quanh mình, Xử Nữ có thể nhận ra được thêm rất nhiều đó.

Thiên Bình - Bạn không khỏe như bạn tưởng

Thiên Bình cần lưu ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn trong thời gian này. Bạn không thể làm việc, học tập hay có những ý tưởng sáng tạo nếu như sức khỏe của bạn không tốt. Hãy dành thời gian xem xét lại những thói quen của mình, cái nào tốt thì cần phát huy, cái nào đang không được tốt thì hãy nhanh chóng cải thiện đi nhé.

Bọ Cạp - Thả sức bay cùng mơ ước

Thời gian này là cơ hội để Bọ Cạp bắt đầu một thứ gì đó mới mẻ nên nếu như đang giữ những ý định gì trong đầu thì nhanh chóng thực hiện đi nhé. Tất cả từ những thứ truyền cảm hứng cho Bọ Cạp hay những thứ đến vô cùng bất ngờ, chỉ cần những thứ ấy có thể khiến cho Bọ Cạp cảm thấy thích thú.

Nhân Mã - Tạm gác mơ ước, trở về thực tại

Đây không phải lúc Nhân Mã tiếp tục những chuyến đi của mình mà chính là quãng thời gian để Nhân Mã trở về nhà, bên cạnh người thân của mình. Nhà chính là nơi an toàn, là khi ở đó, bạn sẽ ở trong trạng thái tốt nhất. Dừng chân lại nơi quen thuộc cũng có thể khiến bạn có suy nghĩ kỹ hơn về những hành trình tiếp theo của mình.

Ma Kết - Đặt chân xuống đất là trên hết

Đây chính là thời điểm tốt nhất để Ma Kết cải thiện khả năng giao tiếp của mình, biết cách sử dụng lời nói để giải thích, thuyết phục người khác. Tất cả những gì mà Ma kết cần làm chính là nói ra sự thật. Ma Kết luôn mang lại cho người bên cạnh cảm giác an toàn, tin tưởng, thế nên chắc chắn những gì mà Ma Kết nói ra sẽ được mọi người nghe theo.

Bảo Bình - Hãy cứ là chính mình

Bảo Bình khác lạ là điều không cần phải bàn cãi và chính những thứ khác lạ ấy biến Bảo Bình ấy trở nên vô cùng đặc biệt. Không có lý do gì bắt Bảo Bình bỏ đi tính cách của mình hay sống theo những quy tắc của người khác. Bảo Bình là một điều kỳ diệu, hãy giữ những gì bạn đang có để mọi người có thể nhận ra và nhớ rằng bạn chính là một Bảo Bình. 

Song Ngư - Cứ mơ đi vì cuộc đời cho phép

Thời gian để Song Ngư làm bất cứ gì mình muốn. Không có gì là giới hạn cả, cứ thỏa thích vẽ và tô điểm cho thế giới của bạn bằng những thứ bạn yêu thích. Đừng để tâm trí của mình bị ảnh hưởng bởi những thứ gì đó buồn bã, chán nản, hãy thật thoải mái, tự do để biết rằng bạn cần phải làm gì cho cuộc sống của mình trở nên tươi đẹp hơn.

T/H.

Tin bài liên quan