Luận giải chi tiết tử vi tuổi Thân năm 2022 Nhâm Dần cho: Nhâm Thân, Canh Thân, Giáp Thân, Mậu Thân, Bính Thân

Tử vi năm 2022 - là năm tuổi Nhâm Dần. Năm Nhâm Dần sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 2 năm 2022 và kéo dài đến ngày 21 tháng 1 năm 2023. Hổ là cung thứ ba trong số mười hai con giáp và tương sinh của nó trong tử vi phương tây là Bảo Bình. Năm 2022 là năm Thủy, theo ngũ hành, Thủy tương sinh với màu đen trong hệ ngũ hành nên năm 2022 còn được gọi là năm Nhâm Dần. Năm Nhâm Dần 2022 - là sự kết hợp của thủy và mộc là cực kỳ tích, vì nước mang lại sự hỗ trợ thực sự cho sự phát triển và cuộc sống của mộc, ngược lại, mộc mang lại cho nước sự ổn định và khả năng đạt được mục tiêu của nó. Đó là lý do tại sao, theo tử vi năm Nhâm Dần 2022 sẽ ngập tràn cơ hội và thịnh vượng. Một số lượng lớn chưa từng có sẽ gia nhập hàng ngũ triệu phú. Những đột phá về công nghệ sẽ được thực hiện và thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục tăng.

1. Tổng quan tử vi tuổi Thân năm 2022 Nhâm Dần

Tuổi Thân gồm: Canh Thân (1980), Nhâm Thân (1992), Giáp Thân (1944, 2004), Bính Thân (1956), Mậu Thân (1968)

Vào năm 2022, những người tuổi Thân sẽ phải đối mặt với một năm (Xung khắc với Thái Âm) nhất là người mệnh thổ họ sẽ xung khắc với Thái Âm. Định mệnh là một năm dễ thay đổi. Xung đột là một hình thức rất nghiêm trọng, và mọi thứ đều hay thay đổi. Đó sẽ là một bài kiểm tra về khả năng ứng phó linh hoạt của mọi người. Tuy nhiên, cũng giống như mọi đồng tiền Có đôi, mặc dù Tài lộc không ổn định trong năm “Phá Tài” nhưng phía trước sẽ không có ngõ cụt, chủ động tìm kiếm sự thay đổi sẽ là cách tốt để hóa giải vận hạn không thuận lợi.

Về Tài Chính

Tài vận của những người tuổi Thân sẽ có nhiều biến động trong năm 2022. Mặc dù được sự trợ giúp của các sao may mắn nên họ sẽ có một khoản thu nhất định, tuy nhiên, trong năm “Họa hại” cộng với ảnh hưởng của các sao hung tinh. Con đường làm giàu của họ sẽ không suôn sẻ. Về sự giàu có từ những công việc toàn thời gian, sự xuất hiện của ngôi sao may mắn  tượng trưng rằng những chú Khỉ có thể kiếm tiền từ những nơi kỳ lạ. Năm nay có cơ hội đi công tác, nên chủ động tranh giành cơ hội, đối với những người đang làm ăn thì nên hợp tác với người nước ngoài để kiếm tiền từ đất lạ, nếu muốn mở mang. Lĩnh vực và phạm vi kinh doanh của mình, họ có thể để mắt đến thị trường nước ngoài. Điềm báo (Tổn thất lớn) sẽ mang lại điềm xấu về tiền bạc bị hao hụt nghiêm trọng, vì vậy, bạn không nên bất cẩn.

Về Sự nghiệp và công việc

Mặc dù những người tuổi Thân sẽ chịu ảnh hưởng vào năm 2022, nhưng họ vẫn sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp do được nhiều sao tốt chiếu cố. Ngôi sao thành dự báo rằng những người lao động và nhân viên sẽ có cơ hội được thăng chức và tăng lương, và những người khởi nghiệp kinh doanh sẽ đi đúng hướng. Ngôi sao tốt lành nên nắm bắt cơ hội đi công tác, sẽ có lợi cho việc thăng chức, tăng lương, đối với những người có mong muốn thay đổi công việc thì năm Dần cũng sẽ là một năm tốt mà họ nên nắm bắt, các sáng kiến ​​của họ nhằm tìm kiếm những thay đổi nhằm giảm bớt tác động tiêu cực.

Về tình yêu và tình cảm

Về phương diện quan hệ, những người tuổi Thân độc thân sẽ gặp nhiều may mắn trong tình duyên, dự tính sẽ gặp được người khác phái ưng ý trong những chuyến du lịch hay công tác, nếu là người khác phái đến từ nơi xa lạ hay xung quanh họ, sẽ có cơ hội để họ phát triển mối quan hệ giữa các nền văn hóa xa xôi. Đối với những người tuổi Thân có mối quan hệ ổn định, nếu họ có thể thắt chặt các mối quan hệ với người yêu của mình trong năm nay, họ sẽ có thể vượt qua tác động tiêu cực , ngược lại sẽ có khả năng chia ly nếu không kết hôn. Những anh chàng đã kết hôn sẽ có vận may kém nhất trong quan hệ hoặc tình duyên. Với sự xuất hiện của sao xấu, nó mang ý nghĩa "có thể chia ly hoặc tan rã ". Dưới ảnh hưởng của nó, các bạn phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn trong hôn nhân và cuộc sống, và có thể gặp phải khủng hoảng hôn nhân.

Về Sức khỏe

Về sức khỏe và sự an toàn, những người tuổi Thân có khả năng xảy ra tai nạn giao thông rất cao trong năm nay do ảnh hưởng của sao Thái Âm (sao Mộc Đức chiếu mệnh) và các sao khác chiếu mệnh nên các bạn tuổi Thân nên tỉnh táo và cẩn thận. Khi điều khiển phương tiện giao thông. và một số người trong số họ thậm chí có thể bị mất ngủ. Tuy nhiên, sẽ có sự xuất hiện của ngôi sao tốt lành để giúp hoá giải khủng hoảng kịp thời. Như vậy, không cần phải lo lắng quá nhiều về điều đó. Để cải thiện tài lộc sức khỏe, người tuổi Thân có thể đeo một số đồ trang trí phong thủy tốt lành như vòng tay Mã Não xanh có hình Khỉ.

- Hướng thuận lợi: bắc, đông

- Màu sắc may mắn: Màu trắng, màu truyền thống gắn liền với mùa thu, sự thuần khiết và trưởng thành

- Con số may mắn: 5, 7, 8

- Tháng thuận lợi: Tháng 7, tháng 8, tháng 10 Âm lịch

- Tháng không thuận lợi: Tháng 3 và tháng 12

* Tử vi năm 2022 Nhâm Dần cho nam mệnh tuổi Thân

Nam mệnh tuổi Thân đặt nhiều hy vọng vào năm 2022. Việc thực hiện các kế hoạch chuyên môn sẽ đòi hỏi sự kiên nhẫn và khả năng thương lượng với mọi người. Tử vi cảnh báo rằng sự bốc đồng của nam giới tuổi Thân và phớt lờ lợi ích của người khác sẽ dẫn đến việc công việc bị đình trệ và các dự án kinh doanh bị gián đoạn. Năm Nhâm Dần sẽ hỗ trợ bạn trong những nỗ lực của bạn nếu nó nhận thấy rằng những người lãnh đạo tuổi Thân đang nâng cao kiến ​​thức của bản thân và thân thiện với đồng nghiệp và cấp dưới. Năm thành công cho việc thay đổi công việc, kết hợp các lĩnh vực hoạt động khác nhau. Ví dụ, một nhân viên văn phòng yêu thích điêu khắc gỗ sẽ tìm người mua các tác phẩm của mình.

Những bạn đã kết hôn trong nửa đầu năm 2022 sẽ phải đối mặt với những hiểu lầm từ bạn đời của mình. Người bạn đồng hành sẽ không hài lòng với mức thu nhập thấp hoặc không ổn định của người trụ cột trong gia đình. Có thể xảy ra cãi vã, trách móc, yêu sách. Tuy nhiên, tử vi không khuyên, không khuất phục trước ham muốn nhất thời mà lao vào lời ăn tiếng nói hoặc bất chấp đóng sập cửa. Có lẽ đơn giản là người bạn đời không có đủ sự quan tâm và chăm sóc. Tuổi Thân độc thân sẽ có một cuộc làm quen bất ngờ với một người khiến họ phải xem xét lại quan điểm về hôn nhân. Đúng là, giành được trái tim của một phụ nữ sẽ không dễ dàng. Nhưng đây mới chính là điều thu hút cô ấy. Tử vi khuyên đàn ông không nên vội vàng mọi việc. Nhận ra rằng người quan tâm sẽ không rút lui, người đàn ông có vẻ ngoài kiêu hãnh biến thành một người bạn hiền lành, chu đáo và tận tụy trong cuộc sống.

* Tử vi năm 2022 Nhâm Dần cho nữ mệnh tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân trong năm 2022 sẽ muốn có một sự thay đổi trong cuộc sống cá nhân của họ. Một số sẽ nghiêm túc tham gia vào việc tìm kiếm một người bạn đồng hành trung thành, tự biến mình thành không thể không công nhận. Tử vi nhắc nhở: tốt hơn hết bạn nên bắt đầu những thay đổi với chính mình. Và nó không chỉ là về ngoại hình. Thói quen cư xử kiêu căng của phụ nữ và bị xúc phạm bởi những điều vặt vãnh khó có thể giúp thu hút sự chú ý của một người đàn ông đang tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài. Các đại diện khác của tuổi thân, sẽ ngược lại muốn kết thúc mối quan hệ song song hiện có, nhận ra rằng người bạn đồng hành không có tâm trạng để thực hiện một lời cầu hôn. Năm Nhâm Dần cũng không thích sự giả dối. Vì vậy, nó sẽ giúp tuổi Thân sống sót sau cuộc chia tay mà không bị tổn thất về tinh thần và vật chất. Và đến cuối mùa thu, anh ấy sẽ sắp xếp một cuộc làm quen đầy hứa hẹn với bạn.

Tử vi năm 2022 thu hút sự chú ý của phụ nữ tuổi Thân về khía cạnh tài chính của cuộc sống. Cập nhật tủ quần áo của bạn thường xuyên là một điều tốt. Chỉ có thói quen không hạn chế chi tiêu của bản thân vào năm 2022 là đầy nợ nần. Tất nhiên, năm Dần này bạn rất thích sự duyên dáng và sang trọng. Nhưng mong muốn trở thành nữ hoàng cho vay nặng lãi sẽ không được chấp thuận. Tử vi khuyên quý cô nên tiết chế ham muốn vật chất, chú ý phát triển tinh thần và trí tuệ. Năm thuận lợi cho việc học thêm, vượt qua các bài tập về sức khỏe. Trong công việc, không có vấn đề gì có thể lường trước được. Các chị em công sở có thể trông đợi rất nhiều vào dịp cuối hè.

2. Tử vi tuổi Canh Thân (1980), Nhâm Thân (1992), Giáp Thân (1944, 2004), Bính Thân (1956), Mậu Thân (1968)

* Tử vi tuổi Nhâm Thân (1992)

Tử vi tuổi Nhâm Thân sẽ giải quyết các vấn đề tài chính trong nửa đầu năm 2022. Thu nhập theo thói quen sẽ giảm, nhưng không nghiêm trọng. Đã vào mùa hè, năm 2022 không chỉ giúp khôi phục trạng thái trước đây, mà còn có thể tăng vốn. Đúng, bạn phải làm việc chăm chỉ. Ví dụ, tham gia các khóa học bồi dưỡng hoặc thành thạo một chuyên ngành mới. Tử vi đảm bảo rằng những nỗ lực sẽ được đền đáp. Trong cuộc sống cá nhân, những thay đổi không được mong đợi. Năm Nhâm Dần thuận lợi cho việc phát triển bản thân, xây dựng kế hoạch. Tốt hơn hết là bạn nên từ chối những chuyến đi xa. Có thể xảy ra các sự cố liên quan đến tổn thất vật chất. Nhưng hoạt động giải trí ngoài trời không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp điều hòa trạng thái tinh thần.

* Tử vi tuổi Giáp Thân (2004, 1944)

Tử vi tuổi Giáp Thân từ những ngày đầu tiên của năm 2022, bạn sẽ cảm nhận được sự ưu ái của năm Dần. Trong tháng 3, có thể sẽ hóa giải được mâu thuẫn lâu nay với người thân. Đồng thời, những người tuổi Thân sẽ hoạt động như những nhà ngoại giao khôn ngoan, sẽ gây được sự tôn trọng xứng đáng từ những người thân yêu. Tình hình tài chính sẽ được cải thiện. Một số bạn sẽ được đề nghị một vị trí cao hơn. Những người khác sẽ nhận được cổ tức tốt từ các khoản đầu tư trước đó. Năm Nhâm Dần thuận lợi cho việc tạo dựng gia đình, sinh con đẻ cái. Trong nửa cuối năm, tử vi khuyên bạn nên quan tâm đến sức khỏe. Không có mối đe dọa nào đối với sức khỏe, tuy nhiên, các biện pháp phòng ngừa kịp thời và các quy trình chăm sóc sức khỏe sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không mong muốn.

* Tử vi tuổi Bính Thân (1956)

Tử vi tuổi Bính Thân sẽ phải xem xét lại quan điểm về một số vấn đề trong cuộc sống. Tử vi gợi ý rằng các vấn đề chuyên môn không phải lúc nào cũng do hoàn cảnh bên ngoài gây ra. Bỏ qua ý kiến của những đồng nghiệp có kinh nghiệm, che giấu ý định thực sự của họ chưa chắc đã thành công trong sự nghiệp. Các mối quan hệ tình yêu có thể gặp trục trặc do ghen tuông thái quá của  bạn và phớt lờ lợi ích của bạn đời. Năm Nhâm Dần không muốn con thuyền của gia đình đâm vào đá ngầm của gia đình. Tuy nhiên, nếu người mệnh Hỏa không kiềm chế cảm xúc sở hữu và sự ích kỷ quá mức, năm nay sẽ thay đổi quyết định. Ngoài sự tiếc nuối và thất vọng, chia tay một người thân yêu sẽ chẳng mang lại điều gì.

* Tử vi tuổi Mậu Thân (1968)

Tử vi tuổi Mậu Thân sẽ lao vào công việc từ những ngày đầu tiên của năm Dần. Lúc đầu, bạn sẽ chỉ quan tâm đến sự phát triển nghề nghiệp. Tuy nhiên, đến giữa năm 2022, sẽ có mong muốn thể hiện bản thân trong sự sáng tạo. Năm 2022 sẽ thông qua một sự thay đổi trong hoạt động, giúp đỡ để vượt qua khó khăn. Tử vi cảnh báo bạn quá bận rộn với công việc và sở thích. Bạn cũng không thích phiền phức và mệt mỏi không cần thiết. Vì vậy, bạn cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi thật xứng đáng. Vào mùa hè, các ngôi sao tốt của năm khuyên nên thực hiện một cuộc hành trình kỳ lạ. Những địa điểm mới, những người quen thú vị sẽ không chỉ mang lại ấn tượng dễ chịu mà còn tạo cảm hứng cho những thành tựu sáng tạo.

* Tử vi tuổi Canh Thân (1980)

Tử vi tuổi Canh Thân sẽ trải qua năm Dần trong thanh thản, thích sự nghiệp và tình yêu thịnh vượng. Sự căng thẳng và vội vã trong kinh doanh sẽ kết thúc. Một cuộc sống được đo lường và những cuộc phiêu lưu lãng mạn thú vị đang chờ đợi bạn. Những chú Khỉ Cô Đơn sẽ gặp được người bạn đời hằng mong đợi vào giữa mùa xuân. Một sự quen biết dễ chịu trong vài tháng sẽ phát triển thành một mối quan hệ chân thành, dịu dàng. Đối với những người có gia đình, năm 2022 sẽ được ghi nhớ với những sự kiện và trải nghiệm tích cực. Một số sẽ hài lòng với những thành công và thành tích của trẻ em. Những người khác sẽ tự trở thành cha mẹ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Xem thêm: Tử vi  tuổi Mùi năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan