Luận tử vi năm 2021 tuổi Kỷ Mão 1999 nam, nữ mệnh

Những người tuổi Kỷ Mão đang còn đi học sẽ có tâm lý rất mâu thuẫn. Một mặt, bạn muốn nhanh chóng kiếm được tiền thông qua nỗ lực của bản thân; mặt khác, bạn sẽ sợ hãi cuộc sống vô danh. Khuyến cáo không nên suy nghĩ nhiều. Các bạn có thể kết bạn mới và nâng cao năng lực cá nhân bằng cách tham gia các hoạt động và cuộc thi do trường tổ chức. Do vận may mối quan hệ không thuận lợi nên bạn cần lưu ý không nên tiếp xúc quá nhiều với những người ngoài trường, nếu không sẽ gây ra nhiều phiền phức.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Thông tin chung tuổi Kỷ Mão 1999

Bạn sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Sơn Lâm Chi Mão, tức mèo ở rừng. Mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ – nghĩa là đất trên thành.

Mệnh: Thành Đầu Thổ gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Thổ tương hợp Thổ: Tốt

Địa chi: Mão gặp Sửu: Bình thường

Thiên can: Kỷ gặp Tân: Bình thường

2. Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2021 Tân Sửu

Trong năm 2021, vận trình tài lộc của tuổi Kỷ Mão không được tốt dựa vào tài vận năm 2021. Bạn khó có thể cải thiện được chất lượng cuộc sống. Bạn thậm chí còn phải đối mặt với tình huống tiến thoái lưỡng nan là chất lượng cuộc sống của bạn có thể bị giảm sút. Ngoài ra, thu nhập của bạn sẽ bị giảm sút do mắc một số sai lầm, đây cũng là nguyên nhân chính khiến bạn căng thẳng về kinh tế.

Bạn sẽ đặt ra những mục tiêu trong sự nghiệp, nhưng bạn có thể không đạt được những bước tiến vượt bậc do thiếu năng lực và kinh nghiệm. Nếu không có sự hướng dẫn của các đồng nghiệp có kinh nghiệm, bạn có thể không đưa ra phán đoán chính xác khi đứng trước một số cơ hội. Đối với những bạn Kỷ Mão còn đang học đại học, có thể sẽ không cải thiện được kết quả học tập vì ít có động lực học tập. Ngoài ra, những trở ngại trong học tập sẽ làm suy yếu lòng nhiệt tình học tập.

Theo dự đoán bói tuổi Kỷ Mão năm 2021, dù tuổi Mão độc thân hay đang yêu sẽ gặp phải nhiều khủng hoảng về tình cảm. Dễ xảy ra mâu thuẫn, xích mích với bạn đời, dẫn đến cãi vã gay gắt và ảnh hưởng đến tình cảm của nhau. Nếu không giải quyết tình cảm kịp thời, những cuộc cãi vã sẽ ngày càng dẫn đến rạn nứt tình cảm. Còn đối với những người độc thân, mặc dù được mong đợi sẽ gặp được người mình thích trong năm nay nhưng bạn có thể bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng vì chần chừ.

Vận trình sức khoẻ không được tốt trong năm 2021. Khi ra ngoài, họ nên tránh xung đột với mọi người xung quanh và không nên đến những nơi đông người. Về chế độ ăn uống, nên ăn ít đồ ăn nhiều dầu mỡ và nước đá, không tốt cho dạ dày. Ngoài ra, đối với những người thường xuyên đi làm, đi học bằng ô tô nên chú ý hơn đến luật lệ giao thông khi lái xe. Không say rượu lái xe.

3. Thông tin may mắn tuổi Kỷ Mão năm 2021

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Xanh lục và Xanh lam.

- Con số may mắn: 3 và 4.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 2, tháng 7, tháng 10.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 1 và tháng 12.

4. Vận hạn Kỷ Mão nam mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Dương

- Vận hạn: Hạn Toán Tận

- Vận niên: Thổ Lộng Nguyệt

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử

* Sao Thái Dương thuộc hệ thống Cửu Diệu và đó là một cát tinh, chủ về phú quý. Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới.

Sao Thái Dương chính là Mặt Trời, thuộc hành Hỏa, là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc.

Những tác động khi sao Thái Dương chiếu mệnh:

– Làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán. Nhiều doanh nhân có thể tạo dựng nên thương hiệu nổi tiếng, nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp.

– Trong năm mà gặp sao Thái Dương chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng.

– Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

– Đối với thế hệ trẻ gặp năm hạn này học hành thông minh, sáng suốt, thường có thành tích học tập tốt, thi cử đỗ đạt cao.

– Vì bản chất là ánh sáng nên cách làm cần quang minh, đường đường chính chính mới gặp cát lợi. Nếu như làm ăn mờ ám thì tình hình ngược lại, giống như sao Thái Bạch, là hung thần hao tốn của cải.

Nhiều quan điểm cho rằng sao Thái Dương chỉ hợp với nam giới, không hợp với nữ giới, tuy nhiên với bản chất là vượng tinh thì nam giới đắc lợi hơn, nữ giới cũng gặp may mắn, tuy nhiên không bằng nam giới.

* Hạn Toán Tận chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Khi đi đường nếu mang theo nhiều tiền bạc, trang sức đắt giá dễ gặp cướp, có thể dẫn tới vong mạng. Nếu khai thác lâm sản hoặc hùm hạp thì sẽ gặp tai nạn, vậy cũng không nên.

Muốn tìm hiểu hạn Toán Tận tốt hay xấu ra sao, chúng ta không thể bỏ qua một câu thơ diễn nghĩa về hạn Toán Tận như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Như vậy, hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng. Những dạng tai nạn đột ngột này có thể kể đến như tai nạn giao thông, tai nạn sông nước, tai nạn lao động, máy móc, thương tích do ẩu đả, hay bệnh huyết áp cao, tai biến, đột quỵ…

Theo những tài liệu rất đáng tin cậy về hạn Toán Tận thì hạn này được ghi chép như sau: “Hạn Toán tận thường bị hao tốn tài sản lớn, có thể bị cảm mạo, trúng gió, bị cướp giật, gặp tai nạn bất ngờ như tai nạn giao thông, lao động hoặc ẩu đả, thương tích, kẻ xấu hãm hại…”

Căn cứ vào tính chất của hạn này ta có thể đánh giá hạn này là một hạn lớn, thiệt hại nặng nề về tài sản, tiền bạc, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tai nạn bất ngờ có thể xảy ra. So với những hạn khác thường chỉ hao tốn tiền, hoặc có hạn chỉ bị bệnh nhẹ mà thôi.

5. Vận hạn Kỷ Mão nữ mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thổ Tú

- Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền

- Vận niên: Thổ Lộng Nguyệt

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử

* Sao Thổ Tú là một Hung tinh trong Cửu Diệu tinh mặc dù mức độ ảnh hưởng của sao Thổ Tú là không lớn nhưng nó cũng có thể gây ra những hạn sâu mà mệnh chủ nên lưu tâm:

– Gặp tiểu nhân hãm hại: Sao Thổ Tú chiếu mệnh thì làm ăn khó thuận lợi, xung quanh luôn có những tiểu nhân gièm pha, phá hoại, mọi sự khó thành. Chính vì vậy cần chú ý, phân định rõ kẻ tiểu nhân đừng để bị lợi dụng mà hại thiệt thân.

– Vấn đề sức khỏe: Với người có sao Thổ Tú chiếu mệnh năm nay sức khỏe không được tốt, hay bị đau ốm, nhưng bệnh không quá nặng.

– Xuất hành: Người có sao Thổ Tú chiếu mệnh thì xuất hành, đi xa không thuận lợi, nên hạn chế đi xa tránh gặp nạn.

– Chuyện tình cảm: Do sao Thổ Tú chiếu mạng chuyện tình cảm không được suôn sẻ, gặp nhiều trắc trở, xảy ra nhiều cãi vã, tranh chấp không đáng có.

Khi hiểu sao Thổ Tú là gì bạn sẽ hiểu rằng khi sao chiếu mệnh bạn thường trong lòng hay mang nỗi buồn man mác, tâm lý không vững vàng, hay hoài nghi, không hăng hái trong công việc làm ăn, song cũng không gặp tai họa gì. Vì thế, nên tìm cách điều chỉnh cảm xúc của mình bằng những điều tích cực.

Nếu bản mệnh là người cao tuổi thì dễ bị bệnh tật hoành hành, ốm lâu khó khỏi. Gia trạch bất an, hay chiêm bao mộng mị, không nên nuôi con vật gì.

* Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Về sức khỏe, người gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể bị mắc chứng bệnh đau đầu, đau người, sức khỏe suy giảm. Chủ sự thường bị đau đầu, chóng mặt, mặt mũi xây xẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Về làm ăn, nếu kinh doanh, buôn bán bằng đường thủy, đường sông nước sẽ không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Nhìn chung, tất cả liên quan đến đường thủy, đường sông nước thì chủ sự không nên tham gia, dù ít hay nhiều cũng có thể để lại hậu quả khôn lường.

Về cuộc sống, nếu việc đứng ra làm chứng hay chứng nhận công việc gì, hoặc cho ai đó, dễ sẽ mang họa, gặp nhiều chuyện bất lợi dẫn tới tiền mất tật mang, đồng thời làm cho cuộc sống của mình cũng như của gia đình không được ổn định.

6. Tổng quan tử vi tuổi Mão năm 2021 Tân Sửu (Tân Mão, Quý Mão, Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão)

Tuổi Mão sinh vào các năm: 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999 hoặc 2011

Tử vi 2021 tiết lộ rằng năm 2021 Tân Sửu sẽ là một năm không tồi đối với người tuổi Mão. Năm sẽ không rực rỡ và tuyệt vời, nhưng sẽ là một năm tốt đẹp. Bạn không có những ngôi sao may mắn ở bên mình trong năm nay; do đó, bạn cần phải cẩn thận với những lựa chọn và quyết định của mình.

Bạn cần cảnh giác với những diễn biến xung quanh. Hãy nằm ở mức thấp trong năm nay và đừng thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn vì điều tương tự có thể sẽ phản tác dụng đối với bạn. Dự đoán năm 2021 tiết lộ rằng bạn sẽ cần phải trông đợi vào bản thân trong năm nay. Đừng phụ thuộc vào người khác để giúp bạn đưa ra quyết định liên quan đến cuộc sống của bạn.

Bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để đảm bảo rằng bạn tiến gần hơn đến việc đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Chú ý hơn đến chi tiết và hợp tác với những người khác để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Luôn luôn quan sát phía sau lưng của bạn khi làm việc với người khác bởi vì bạn không bao giờ biết ai ở ngoài kia sẽ đâm sau lưng bạn.

Theo tử vi 2021, năm nay bạn sẽ bướng bỉnh hơn tất cả các năm khác, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý để có mối quan hệ tốt với mọi người. Bạn nên luyện tập và học cách lắng nghe và giao tiếp tốt với người khác trong năm nay.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

                      Luận Tử vi tuổi Mão năm 2021 Tân Sửu chi tiết nhất!

                      Luận giải Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão!

Tin bài liên quan