Năm 2020 Canh Tý: 3 con giáp gặp sao Thái Bạch "cuốn sạch cửa nhà", đề phòng tiểu nhân quấy phá

Theo phong thuỷ, đây là những con giáp phạm Thái Tuế, sao Thái Bạch cần cẩn trọng trong năm 2020.

1. Tuổi Dậu

Những bạn cầm tinh con Gà thường thích đông vui náo nhiệt, tính tình có phần nóng vội, hay so đo tính toán, đặc biệt rất thích tiền nhưng không mấy khi có kế hoạch lâu dài nên tiền kiếm được thường vụn vặt chứ chẳng được khoản lớn như mong đợi.

Tuổi Dậu năm Canh Tý có thể tổn hao tài sản vì những chuyện mà bản thân không lường trước được nên cần cẩn trọng và đối phó. Người tuổi Dậu trong 2020 nếu làm ăn sẽ có thể có nhiều dự án hợp tác bị hủy bỏ, mối quan hệ giữa bản thân với mọi người bị xấu đi, nếu không cẩn trọng và khéo léo.

Chưa kể, năm 2020 có hung tinh sẽ tấn công sự nghiệp của con giáp này, khiến người tuổi Dậu sa vào những thị phi không hồi kết. "Lời nói không mất tiền mua", cần phải thận trọng giao tiếp, tránh nói lời thị phi, nếu bạn không muốn miệng lưỡi sắc hơn dao có thể gây rắc rối cho mình.

Sức khỏe của tuổi Dậu năm nay cũng không tốt, dễ bị ốm vặt bạn cần nghỉ ngơi, đừng ôm đồm quá nhiều công việc để hao lực.

Tuổi Dậu trong 2020 nên nói ít và làm nhiều hơn. Cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, đồng thời xem xét lại phong thủy nhà ở để cải thiện tình hình sức khỏe, tình duyên, sự nghiệp và tài lộc của mình.

2. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nổi tiếng thông minh, tài năng và bản lĩnh hơn người. Nhờ thế, ngay từ thuở độc thân họ đã gầy dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, tiền của đầy nhà. Thế nhưng, bước sang tử vi năm Canh Tý con giáp xui xẻo này lại khốn đốn đủ đường.

Vì bị hung tinh gây xung sát nên không chỉ công việc trì trệ, Tỵ còn hao tài tán lộc, bị tiểu nhân hãm hại hết lần này đến lần khác. Thế nên, Tỵ đừng quá tin người, cũng đừng vội vàng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc kẻo càng về cuối năm càng khổ cực trăm bề.

3. Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọc thường yêu cái đẹp và sự lãng mạng nhưng 2020 không phải là năm mà những chú Ngựa có thể bình tâm bởi sẽ có đủ chuyện rắc rối đang chờ đợi họ trong năm Xung Thái Tuế. Tuổi Ngọc năm 2020 sẽ không dễ dàng gì, bởi sẽ luôn trong tình trạng cạnh tranh, đối đầu, vận trình sa sút nghiêm trọng, gặp nhiều điều không vui, dễ vướng vào mâu thuẫn, cãi vã; bị nhiều cản trở khiến thành công thì ít mà thất bại thì nhiều.

Trong năm nay, người tuổi Ngọ nếu làm ăn, kinh doanh cần cẩn trọng, đừng quá tin người kẻo bị lợi dụng hay lừa gạt.

Nhưng cũng may mắn là con giáp này bản tính thường lạc quan yêu đời nên dù có bị lâm vào hoàn cảnh xấu nhất cũng vẫn giữ được sự bình thản, bình tĩnh và đương đầu.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Tin bài liên quan