Năm Nhâm Dần 2022 là năm rất đẹp cho tuổi Giáp Tuất 1994, nhưng nếu không cẩn thận thì cũng dính thị phi như thường

Giáp Tuất sinh năm 1994 năm Nhâm Dần 2022 số "hưởng" lắm, nhưng không cẩn thận thì cũng dính thị phi cả thôi.

Tử vi số học là một bộ môn huyền học có thể dự báo được cuộc sống của mỗi người qua các năm. Tất nhiên là tin hay không thì ở tùy mỗi người, nhưng đôi khi chuyện tâm linh đúng là không đùa được.

Ví dụ như năm Nhâm Dần 2022 là một năm rất đẹp cho tuổi Giáp Tuất 1994, đặc biệt là nam mạng. Đây là năm mà Giáp Tuất có nhiều cơ hội để phát triển, nhận được nhiều sự trợ giúp từ người khác, đồng thời sự nghiệp cũng có những bứt phá rất lớn.

Trong năm Nhâm Dần 2022 này, Giáp Tuất 1994 cũng có đường tình duyên khá thuận lợi. Nhưng nếu tâm tính không được kiểm soát thì đến thần tình yêu cũng phải "bó tay" mà thôi.

Ông bà ta thường có câu, gieo nhân nào thì gặt quả ấy. Nếu gieo những hạt giống tốt, những hạt mầm thiện thì ắt sẽ thu về được rất nhiều hoa thơm trái ngọt. Ngược lại, nếu gieo những hạt giống xấu, những hạt mầm bất thiện thì người đó chỉ thu về những trái đắng, hoa tàn mà thôi.

Vậy nên, dù tử vi học có nói năm Nhâm Dần 2022 là một năm đẹp để làm chuyện lớn, để gặt hái thành công, thì nếu tâm tính bạn không tốt, bạn cũng vẫn gặp chuyện tiêu cực như thường.

Cứ nhìn Giáp Tuất 1994 thì biết.

Nhìn ngược lại về quá khứ một chút, năm Tân Sửu 2021 là một năm khá nhiều khó khăn và trở ngại cho người tuổi Giáp Tuất 1994. Đây là năm mà người tuổi này gặp nhiều thử thách trong cuộc sống xã hội lẫn cuộc sống cá nhân. Đặc biệt, người tuổi này lại dễ dính thị phi hơn các tuổi khác nên năm 2021 vừa qua có thể đã phải lao đao khá nhiều vì miệng lưỡi thế gian.

Mới năm ngoái thôi, chuyện tình tay ba giữa Giáp Tuất 1994 cùng Đinh Sửu 1997 nổ ra khiến cho dân mạng được một phen hít drama đến no phổi. Mặc dù người trong cuộc thì vẫn im lặng thôi nhưng đi đâu cũng thấy người ta bàn ra tán vào thì cũng mệt mà?

Vận hạn thị phi này có thể theo đuổi Giáp Tuất 1994 đến tận năm Nhâm Dần 2022 nếu không biết cách tiết chế, khắc phục những điểm yếu của bản thân và tu tâm dưỡng tính.

Tính cách của Giáp Tuất 1994 có mệnh Sơn Đầu Hỏa khá nóng nảy, vội vàng, nếu là nam mạng đôi khi lại còn cục cằn, thô lỗ. Nếu xử lý không khéo léo, thiếu tinh tế thì Giáp Tuất 1994 không chỉ vướng vào những chuyện không đáng có, mà còn có thể khiến gương lành tự nhiên vỡ toang.

Thêm nữa, theo bảng sao hạn năm Nhâm Dần 2022, nam Giáp Tuất 1994 gặp sao Thổ Tú. Sao chiếu mệnh này là sao trung bình, sẽ khiến mệnh chủ suy tư và lo lắng nhiều vì những điều không vui vẻ xảy ra xung quanh.

Có thể thấy ngay đầu năm thôi mà Giáp Tuất 1994 có vẻ như đã phải lao đao, suy tư khá nhiều rồi. Mặc dù đã ngụy trang rất kĩ, không để lộ ra bất kì đặc điểm nào, nhưng những hành động như đẩy vai, hất chân, đối xử "cọc cằn" với phụ nữ giữa đường cũng đã khiến Giáp Tuất 1994 được gọi tên ở khắp "cõi mạng".

Bởi thế, người ta mới thường nói, vợ chồng có gì đóng cửa bảo nhau, đằng này lại ẩu đả giữa nơi công cộng thì có muốn tránh thế nào thị phi cũng tìm đến được. Nếu như ngày hôm đó, Giáp Tuất 1994 cùng Đinh Sửu 1997 bước vào sau cánh cửa biệt thự lớn rồi cùng nhau giải quyết mọi chuyện khi mà chỉ còn hai người, thì có lẽ ngày hôm nay đã khác, năm Nhâm Dần 2022 cũng khởi sự tốt đẹp hơn.

Tử vi học là một chuyện, và chúng ta luôn có thể thay đổi vận mệnh của mình bằng chính thái độ của bản thân. Dù tử vi có nói đây là một năm tốt đẹp cho bạn, nhưng nếu bạn không cố gắng, nỗ lực, không chăm chỉ hết mình, không cải thiện bản thân mỗi ngày thì những kì vọng của bạn cũng không thể được đáp ứng, thậm chí cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan