Những anh chàng thuộc 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì khi yêu?

Bất kì trong đời chắc chắn cũng sẽ gặp được một người khiến bạn rung động, hãy cùng tìm hiểu xem khi đã trúng tiếng sét ái tình thì các chàng trai của 12 chòm sao sẽ có hành động như nào nhé!

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ thể hiện ra mặt và vội vàng bày tỏ tình cảm của mình để đối phương hiểu được. Trong tình yêu, cung hoàng đạo này luôn theo tiêu chí “đánh nhanh thắng nhanh”. Đây cũng là lợi thế của các anh chàng Bạch Dương khiến phái nữ yêu thích.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu thể hiện sự tinh tế hơn và có lẽ hơi có phần nhút nhát. Khi bắt gặp người mình thích, cung hoàng đạo này chỉ lặng lẽ quan sát người ấy. Thế nhưng, trong chuyện tình cảm biểu hiện như vậy chỉ khiến Kim Ngưu sẽ mãi có thể đóng vai “nam phụ si tình” mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khi gặp người mình thích, Song Tử sẽ trực tiếp trò chuyện với người ấy và xem có thích hợp hay không. Nếu cảm thấy hợp nhau, chòm sao này sẽ trực tiếp “tấn công”. Song Ngư được đánh giá là anh chàng khôn khéo trong chuyện tình cảm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ không chủ động bộc lộ tình cảm của mình với bất cứ người nào và ngay cả khi đã xác lập mối quan hệ thì anh chàng thuộc cung hoàng đạo này vẫn âm thầm dành tình cảm cho người ấy. Đối với anh chàng Cự Giải chỉ cần được ở cạnh nhau là hạnh phúc, chứ không phải bằng những lời nói ngọt ngào.

Sử Tử (23/7 - 22/8)

Giống như biểu tượng chòm sao mạnh mẽ của mình, Sư Tử không bao giờ nhút nhát trong chuyện tình cảm, họ rất tự tin. Chàng trai Sư Tử sẽ trực tiếp bày tỏ tình cảm với đối phương bằng những câu nói như: “Làm người yêu anh nhé!”

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thậm chí khi gặp đúng đối tượng yêu thích thì Xử Nữ hoàn toàn không chủ động thú nhận tình cảm, họ luôn đợi người khác theo đuổi trước. Có vẻ cung hoàng đạo này là anh chàng thích con gái theo chủ trương “cọc đi tìm trâu”.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình không thể hiện lộ liễu tình cảm cũng như không có bất kỳ biểu hiện nào khác thường. Họ chỉ âm thầm tạo cơ hội cho bản thân như cố tình để lại số điện thoại cho đối phương hay “vô tình” chạm mặt nhau trên đường, cùng đến một địa điểm,...

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Thiên Yết sẽ chủ động với đối phương, họ sẽ tìm tất cả các cơ hội để được gần với người ấy nhất. Các cô gái sẽ luôn nhận được những lời chúc mỗi ngày từ anh chàng từ cung hoàng đạo này.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Khi gặp người mình thích, Nhân Mã sẽ không chính thức bày tỏ mà chọn cách nuôi dưỡng cảm xúc từ từ để đối phương dần “ngã gục”. Đây là chiêu thức biến tình bạn thành tình yêu của Nhân Mã và được đánh giá rất bền vững.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ tìm mọi cơ hội để quan tâm đến tình hình hiện tại của đối phương, luôn lấy cớ trong công việc chung để bày tỏ tình cảm nhẹ nhàng và luôn cho cô ấy thấy được sự tồn tại của mình. Những tin nhắn chào hỏi buổi sáng không thể thiếu trong bí kiếp tình yêu của Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sở thích đặc biệt của anh chàng Bảo Bình là nhìn vẻ mặt hạnh phúc trong lúc ăn của người ấy. Chính vì thế, những chàng sinh trong cung hoàng đạo này luôn dùng thức ăn ngon đến để cưa đổ nàng. Chàng trai Bảo Bình thật biết cách đánh vào tâm lý ăn uống của đối phương.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Khi bắt gặp người mình yêu thích, Song Ngư không dám thú nhận, ngoài ra còn tỏ thái độ mất bình tĩnh trước đối phương. Vì vậy, đối với mặt tình cảm Song Ngư có hơi vụng về và làm mọi chuyện trở nên rối hơn. Lời khuyên dành cho Song Ngư, cần phải thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình hơn.

T/H.

Tin bài liên quan