Những cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau cứ gặp mặt là như cá gặp nước

Bạn đã từng gặp ai mà có cảm giác họ đọc được suy nghĩ của mình? Nếu bạn thuộc cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra sao có người hợp mình đến thế cơ chứ.

1. Cặp đôi Kim Ngưu và Cự Giải

Kim Ngưu và Cự Giải gặp nhau là cứ như cá gặp nước khi cả hai đều có điểm tương đồng về nhu cầu đi tìm cảm giác an toàn và bao bọc, yêu thương.

Họ có thể trò chuyện về nấu ăn, chăm sóc sức khỏe, mua hàng trực tuyến, chăm sóc da và cách cân bằng cuộc sống. Thậm chí, họ đủ nhạy cảm đến nỗi biết được đối phương đang nghĩ gì dù người kia không nói ra thành lời.

Họ thực sự là cặp đôi tâm đầu ý hợp, tuy nhiên, nếu xét về phương diện tình cảm trai gái thì cuộc sống quá nhiều cảm xúc, bi lụy không phải là tốt, họ đôi khi cần phải kiểm soát tốt cảm xúc của mình để tránh làm quá mọi thứ lên, gây tổn thương cho người khác bằng những lời chỉ trích không đáng.

2. Cặp đôi Xử Nữ và Bảo Bình

Có vẻ như Xử Nữ nổi tiếng là người thẳng thắn sẽ không phù hợp Bảo Bình thoải mái, có tâm hồn tự do, nhưng trên thực tế họ là cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau đến kỳ lạ.

Hai người có khá nhiều sở thích chung để chia sẻ, nếu là bạn bè họ sẽ là hai người tri kỷ có thể đồng hành với nhau qua mọi thăng trầm, nếu là vợ chồng, cả thế giới phải ghen tị với hạnh phúc của họ. 

Xử Nữ là người chăm chỉ, rất chịu thương chịu khó trong việc theo đuổi sự mới mẻ, cải thiện hiệu quả công việc, cuộc sống. Bảo Bình lại có niềm đam mê bận tận trong việc tìm cách để thế giới này trở nên tốt hơn thông qua các hoạt động xã hội.

Cùng với nhau, Xử Nữ và Bảo Bình tham dự những sự kiện từ thương mại cho tới chính trị. Và thậm chí, khi tàn cuộc họ cùng nhau đi dạo đêm để trò chuyện không ngừng về lý tưởng sống về những điều họ học hỏi được trong thời gian gần đây.

3. Cặp đôi Thiên Bình và Sư Tử

Những người tôn thờ cái đẹp như Thiên Bình và Sư Tử nếu có duyên kỳ ngộ thật là may mắn nhất đời. Có thể nói cặp bài trùng về nghệ thuật này có thể hàn huyên với nhau từ tối tới sáng về chủ đề phong cách thời trang, âm nhạc, phim, kiến trúc,...

Thiên Bình có thể khơi mào với Sư Tử về gợi ý về phim ảnh nào đó, ví dụ như vì sao Leonardo Dicaprio mãi mới được nhận giải Oscar? 

Sư Tử lại có thể bắt đầu câu chuyện bằng lời khen về gout ăn mặc của Thiên Bình và rồi họ có thể "buôn chuyện" từ nguồn gốc xuất xứ của một thương hiệu lớn cho tới một thương hiệu mới nổi gần đây.

Thiên Bình và Sư Tử dễ dàng "bắt sóng" để trở thành bạn bè nhưng để thành tình yêu thì vẫn còn nhiều điều cân nhắc cho dù họ có khá nhiều điểm chung lý tưởng.

4. Cặp đôi Nhân Mã và Ma Kết

Nhân Mã khá hướng ngoại, những gì họ quan tâm là những chuyến đi đã được họ đặt phòng, lên kế hoạch từ trước. Trong khi đó, Ma Kết lại tập trung tới các chiến lược để phát triển con đường sự nghiệp.

Cũng như cặp đôi Xử Nữ - Bảo Bình, tưởng rằng Nhân Mã và Ma Kết với cá tính kể trên sẽ chẳng thể hợp nhau, ấy thế mà bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi được chứng kiến những cuộc trò chuyện không hồi kết của hai người này.

Mục đích cuối cùng của cả hai đều là học hỏi nhiều điều hơn trong cuộc sống, tuy đường đi khác nhau nhưng lại cùng chung mục tiêu. Hơn nữa, cả Nhân Mã và Ma Kết đều là những người có nhiều trải nghiệm, sẵn sàng va chạm với thực tế nên họ có cái nhìn sâu sắc về mọi vấn đề trong cuộc sống. 

Hai người sẽ là cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau khi họ nhận thấy niềm đam mê của đối phương cũng không khác gì mình. Cả hai đều sống rất nhiệt huyết, không hời hợt và từ đó tỏa ra sức hút mãnh liệt với đối phương.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan