Những con giáp bề ngoài cộc cằn nhưng lòng dạ thiện lương

4 con giáp thường mắc họa khẩu nghiệp thị phi khiến nhiều người cảm thấy khó ưa, nhưng thực chất họ có tấm lòng lương thiện, dễ mến.

1. Tuổi Sửu

Tử vi nói, tuổi Sửu vốn tốt tính, chăm chỉ, thích giúp đỡ người khác nhưng hay lấy quan điểm cá nhân để đánh giá người khác. Họ còn nói chuyện thẳng thắn, thậm chí có phần ác miệng nên không được nhiều người yêu mến.

Thực chất, tuổi Sửu chỉ là người "khẩu xà tâm Phật". Trong thâm tâm họ thực ra rất tốt bụng, thật thà, không ngại chịu thiệt thòi. Chỉ cần giúp đỡ được người cần giúp, họ đã cảm thấy khoái hoạt.

2. Tuổi Dần

Ở tuổi nào thì tuổi Dần cũng là người miệng lưỡi sắc xảo, đôi khi cay nghiệt, phũ phàng. Họ còn hay mất bình tĩnh mỗi khi giận dữ, những lúc như vậy sẽ cư xử khiến người khác phát sợ. 

Thực chất, tâm địa tuổi Dần rộng lượng, trượng phu và rất quân tử. Trong nhiều tình huống, tuổi Dần khéo léo biến biến dữ thành lành, tuy rằng nói năng chanh chua nhưng vẫn khiến người khác cảm thấy thú vị.

3. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn vốn là con giáp nổi tiếng kiêu kì, hay chấp trách. Với bản tính bộc tuệch, họ ít khi cam chịu mà sẽ dùng mọi cách để đòi lại công bằng nếu cảm thấy bản thân không sai.

Con giáp này còn ăn nói hoạt bát, thậm chí sâu cay, chua chát khiến người mới tiếp xúc phải khiếp vía. Tuy nói năng lỗ mãng, thiếu bình tĩnh là vậy nhưng tuổi Thìn tâm tính mềm yếu, rất dễ tổn thương nên mới "xù lông nhím" để bảo vệ bản thân mà thôi.

4. Tuổi Tỵ

Đây là con giáp nổi tiếng lạnh lùng, sâu sắc còn rất độc lập, chỉ dựa vào sức mình chứ hiếm khi nhờ vả ai. Nhưng đôi khi họ trở nên bướng bỉnh và cố chấp, luôn muốn người khác phải làm theo ý mình.

Tuy nhiên, bản chất tuổi Tỵ là người thiện lương, hiền hòa, không để bụng ai bao giờ. Trong cuộc sống, họ thể hiện bản thân mạnh mẽ là vậy nhưng đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài còn thâm tâm yếu ớt, mong manh, chẳng làm hại ai bao giờ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan