Những con giáp cẩn thận dễ mất tiền trong tháng 7

Những con giáp mất tiền trong tháng 7/2021 này cần hết sức chú ý trên phương diện đầu tư và chi tiêu. Chớ nên vung tiền thiếu suy nghĩ, bạn sẽ cháy túi đấy.

1. Tuổi Sửu

Tháng 7/2021 này, dù người tuổi Sửu có quyết tâm làm giàu không ngơi nghỉ nhưng tiếc là bạn lại chưa tìm thấy được hướng đi đúng đắn cho mình.

Thậm chí, bản tính nóng nảy còn dễ đẩy bạn vào tình cảnh mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc khách hàng, đối tác, khiến việc kiếm tiền bị cản trở.

Người làm ăn, kinh doanh cần chú ý làm ăn chân chính, tránh sử dụng thủ đoạn hoặc tìm cách hãm hại, cướp công của người khác. Cách kiếm tiền không lành mạnh, không trong sáng dễ đẩy bạn vào tình cảnh bị kiện cáo, phải mất tiền mới giải quyết xong lùm xùm, rắc rối.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu. Bạn không nên bỏ quá nhiều tiền để chạy theo xu hướng, cho bằng được người này người khác.

Trước khi rút hầu bao, bạn cần biết trong túi mình có bao nhiêu tiền để chi tiêu cho đúng mức, tránh rơi vào cảnh cháy túi.

2. Tuổi Thân

Tình hình tài chính của người tuổi Thân trong tháng 7 này nhìn chung chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Muốn ăn nên làm ra, bạn cần nhắc nhở mình tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp, không nên nghĩ nhiều đến chuyện chơi bời hưởng lạc.

Người làm ăn kinh doanh đặc biệt không nên nhẹ dạ cả tin vào thời điểm này. Người ngoài có thể giới thiệu cho bạn những mối làm ăn tưởng chừng dễ dàng và hấp dẫn, song bạn chớ vội vàng đầu tư bởi đó có thể là một mánh lới lừa đảo đấy.

Người làm công ăn lương cũng khó cầu được chuyện thăng lương, tăng chức, chủ yếu do bạn không tập trung vào công việc nên thường để xảy ra lỗi sai đáng tiếc.

Tháng này, bản mệnh cũng cần hạn chế hơn trong việc chi tiêu, chớ dành đồng tiền mình kiếm được cho những hoạt động chơi bời, khoe mẽ.

Hãy chỉ mua sắm những món đồ thực sự cần thiết và phù hợp với bản thân mình, đừng nên chạy theo xu hướng của xã hội khi mà nguồn tài chính của bạn chẳng hề dư dả.

3. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cần phải xác định tinh thần rằng chuyện làm ăn, kinh doanh của mình dường như đang giậm chân tại chỗ trong thời gian này. Hãy quyết tâm hơn trong việc làm giàu nếu không muốn bị tụt lại phía sau

Bản mệnh có thể phải chịu đựng sự cạnh tranh gay gắt đến từ phía đối thủ. Thậm chí đối phương còn chơi xấu, khiến bạn tốn thêm nhiều thời gian giải quyết vấn đề, bỏ lỡ thời cơ xuất hiện ngay trước mắt.

Với người làm công ăn lương, vì liên tiếp vướng phải những sự cố khó lường nên mức lương của bạn khó có thể gia tăng. Thậm chí, việc không phải lấy tiền ra để bù đắp sai lầm, có thể giữa nguyên mức lương của mình cũng đã là thành công trong thời điểm này.

Người trẻ tuổi có thể cảm thấy lạc mất phương hướng, song bạn không nên quá sốt ruột hay bi quan. Đây có thể là thời điểm thích hợp để bạn ngồi lại, nhìn nhận những gì đã qua và xác định lại mục tiêu cho thời gian tới. Đừng vội vàng vung tiền đầu tư kẻo sẽ phải nhận lại thua lỗ đấy.

4. Tuổi Tuất

Vận trình tài lộc không phát triển theo hướng mà người tuổi Tuất mong muốn trong tháng 7 này. Nếu không muốn rơi vào cảnh hao tài tán của, bạn cần phải cẩn thận trong từng quyết định, chớ vội tin theo lời rủ rê của người ngoài.

Bạn nên hạn chế hợp tác, đầu tư với những đối tác mới nếu không muốn rơi vào cảnh mâu thuẫn hoặc bị lừa gạt, tiền bạc thất thoát. Người làm đầu tư, kinh doanh cần thêm thời gian để tìm hiểu thêm về đối tác, khách hàng của mình và lập ra những kế hoạch cụ thể hơn.

Với người làm công ăn lương thì bạn cần tập trung vào nhiệm vụ, hạn chế để xảy ra sai sót, giữ vững mức lương của mình. Hãy cố gắng làm tốt công việc được phân công, hạn chế gây xích mích với bạn bè, đồng nghiệp.

Người làm lãnh đạo cần chú ý lắng nghe quan điểm, ý kiến của cấp dưới hơn, chớ nên quá chủ quan, đưa ra những quyết định sai lầm mà không ý thức được.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan