Những con giáp đề phòng vận xui, tai bay vạ gió trong tháng 11

Đây là những con giáp không được may mắn cho lắm khi liên tục vướng họa thị phi, tiền bạc hao hụt trong tháng 11 dương.

1. TUỔI SỬU

Sửu bị tiểu nhân ngáng đường. Công việc lẽ ra hanh thông nhưng lại bị kẻ xấu lợi dụng, chèn ép, dìm bạn làm cho bạn mất hết uy tín trong mắt cấp trên. Tình huống này khiến cho người tuổi Sửu lẽ ra được thăng quan tiến chức thì phải ngừng lại. Bạn đã "sáng mắt" rồi đúng không vì có những kẻ bằng mặt không bằng lòng.

Tiền bạc hao hụt, ra đường đêm hôm không mang nhiều tiền kẻo mất hết lại còn vạ lây, tạo điều kiện cho lòng tham của người khác nhé. 

2. TUỔI THÌN

Thìn tháng 11 không may mắn vì làm ăn thua lỗ, công việc thất bát. Nên xem lại các mối quan hệ của mình và nhất là các đối tác làm ăn. Đừng thấy lợi trước mắt mà đầu tư bừa bãi kẻo mất cả chì lẫn chài.

Tình duyên không như ý, hôn nhân rạn nứt làm cho bạn mệt mỏi, chán nản. Cố gắng học hỏi kinh nghiệm để làm việc lại một cách chỉn chu hơn nhé. Vừa làm vừa chơi, không chuyên tâm cho công việc có thể sẽ khiến bạn mất việc, mất luôn cơ hội. 

3. TUỔI DẬU

Dậu thông minh nhanh nhẹn nhưng lại hay bị tiểu nhân chơi xấu. Có thể là do tính tình bạn quá bao dung, độ lượng, dễ dãi với người khác nên bị họ lợi dụng chăng. Tháng 11 dương này công việc kinh doanh không như ý, tình duyên bị kẻ khác xen vào làm cho mối quan hệ của bạn rạn nứt. Nên trân trọng và yêu thương chính bản thân mình nhiều hơn để tận dụng các mối quan hệ nhé.

Cho vay trong tháng này dễ bị kẻ khác lợi dụng, có vay không có trả khiến bạn mệt mỏi, đau đầu. Đòi thì mất tình cảm nên phải cân nhắc không nên vung tiền nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan