Những con giáp nữ có số mệnh kết hôn muộn

Những cô nàng tuổi Thìn rất khó nắm bắt tâm lý, tình cảm, họ không dễ thổ lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài cho mọi người biết.

Chính vì điều đó mà cho dù nàng rất thu hút nhưng hiếm có mấy ai chủ động làm quen nàng. Vậy nên, thường đến khi quá tuổi thanh xuân tuổi Thìn mới tìm được cho mình một tổ ấm.

Tuổi Dần

Tiền bạc hay tình yêu? Câu trả lời của phụ nữ tuổi Dần sẽ là tiền bạc. Chuyện yêu đương đối với họ nếu thiếu tiền bạc thì cũng không hạnh phúc và có cảm giác an toàn được. Thế nên họ sẽ dành thanh xuân của mình để làm việc và dành dụm tiền của. Tuy coi trọng tiền bạc, nhưng họ không hề thực dụng, học muốn mình có của ăn của để dựa trên năng lực bản thân chứ không phải nhờ vào chàng trai nào cả.

Bởi đức tính tự lập như vậy, nên yêu cầu của cô nàng đối với nửa kia của mình cũng rất là cao. Để được một cô nàng tuổi Dần để mắt đến thì không hề dễ đâu nhé. Vì vậy phụ nữ tuổi Dần có xu hướng kết hôn muộn, song cuộc sống của họ lại rất sung túc và đầy đủ

Tuổi Sửu

Dù các cô nàng tuổi Sửu rất mong được kết hôn sớm nhưng bản chất họ khá là khô khan và kém nhạy cảm, lại không giỏi giao tiếp, bởi thế thật khó để cô nàng có chồng sớm.

Bên cạnh đó, bản chất hướng nội khiên họ khó tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp để tiến tới hôn nhân. Chính vì thế nên đường hôn nhân của tuổi Sửu thường đến muộn, nhưng lại diễn ra khá êm đẹp, do lúc này, nàng đã đủ trưởng thành, đủ chín chắn và biết cách nhún nhường cũng như thấu hiểu được người khác.

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn là những người độc lập, quyết đoán, luôn định hướng tương lai và mục tiêu rõ ràng cho cuộc đời của mình. Không những thế, đây còn là những con giáp sống tự do, không thích lập gia đình. Những cô nàng tuổi Thìn rất khó nắm bắt tâm lý, tình cảm, họ không dễ thổ lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài cho mọi người biết.

Đây còn là con người của công việc và xã hội. Nàng đảm nhận nhiều vai trò và trọng trách lớn. Đàn ông đứng trước người phụ nữ như vậy thường cảm thấy dễ bị mất đi bản lĩnh nam nhi vốn có. Chính vì điều đó mà cho dù nàng rất thu hút nhưng hiếm có mấy ai chủ động làm quen nàng. Vậy nên, thường đến khi quá tuổi thanh xuân tuổi Thìn mới tìm được cho mình một tổ ấm.

Tin bài liên quan