Những cung Hoàng đạo NGANG BƯỚNG nhất hệ mặt trời, cãi nhau với họ chỉ rước bực vào thân!

Giờ đây không còn là “ngang như cua” nữa, mà phải là “ngang như 4 cung hoàng đạo dưới đây” mới đúng! Xét về độ ngang bướng, cứng đầu thì không ai vượt mặt được họ, tốt nhất là đừng dại gì cãi nhau với những người này, bực mình thêm chồng chất.

1. Cung Kim Ngưu

Sĩ diện cực cao, "chạm" không đúng chỗ là sẽ có thảm họa xảy ra

Những chú trâu từ lâu đã nổi tiếng là người gan lì và ngang ngược. Sống chết gì thì cũng sẽ bảo vệ ý kiến của mình đến cùng, đừng ai nghĩ rằng có đủ khả năng để làm họ lung lay, đến phải người yêu Kim Ngưu cũng phải “bó tay”.  

Kim Ngưu sẽ nổi khùng và có thể làm loạn lên nếu như ai đó cứ cố tình trình bày để thay đổi ý kiến của họ. Chính sự cứng đầu và ngang ngược này đã khiến Kim Ngưu vuột mất nhiều cơ hội quý giá và mất đi một số người bạn vì sự bảo thủ cố chấp của bản thân.

Cũng đừng mất thì giờ cãi nhau với Kim Ngưu, sự cố chấp của họ khiến bạn mệt não hơn rất nhiều đấy. Cung hoàng đạo này là người có tính sĩ diện rất cao, nên khi đo độ tức giận của 12 chòm sao, chỉ cần bạn “chạm” không đúng chỗ của Kim Ngưu là có “thảm họa” xảy ra đó.

Tính cách ngang bướng, khó chiều dường như đã ăn sâu vào máu Kim Ngưu ngay từ khi sinh ra rồi. Những chú trâu chỉ chỉ có thể kiểm soát người khác chứ không ai có thể kiểm soát được họ. Vậy nên, những ai yêu Kim Ngưu, đừng cố gắng bắt họ phải thay đổi bản thân, điều đó là chắc chắn không thể, tốt nhất bạn nên tự điều chỉnh chính mình để thích nghi được với tính cách của Kim Ngưu.

2. Cung Sư Tử

Trời có sập cũng không bao giờ chịu nhận lỗi về mình

Ai đã từng tranh cãi thì mới hiểu được Sư Tử ngang bướng đến mức nào. Dù biết rõ bản thân mình sai, nhưng họ cũng phải cố gắng đưa ra lý lẽ bằng được để có thể “đổi trắng, thay đen”, trời có sập thì cũng không bao giờ chịu nhận lỗi về mình.

Nhiều người có góp ý cho Sư Tử nhưng họ cũng chỉ ậm ừ rồi bỏ đấy, không hề có ý định tiếp thu ý kiến hay lời khuyên của người khác. Sự ngang bướng đó có lẽ xuất phát từ việc họ quá tự tin vào khả năng của bản thân, tin rằng mình làm gì cũng đúng nên sẽ bảo vệ quan điểm, suy nghĩ của mình đến cùng.

Sự ngang bướng của Sư Tử còn thể hiện ở việc họ luôn cố tình làm ngược lại những điều mà người khác nói. Bảo họ ăn ít thì họ sẽ ăn nhiều, nhắc họ đi bên phải thì họ sẽ lượn qua bên trái… kiểu như đang muốn trêu tức người khác vậy. 

Chẳng ai có thể tác động, thay đổi suy nghĩ quan điểm của Sư Tử, kể cả người yêu của họ. Một khi Sư Tử đưa ra quyết định thì cho dù trời có sập vẫn không bao giờ “xi nhê”. Quá bảo thủ, ngang bướng, đó là một phần lý do khiến Sư Tử không được lòng đồng nghiệp, nhiều người đã thẳng thừng từ chối chuyện làm việc với họ. Vậy nên dù bản thân có năng lực, có sự nhiệt huyết nhưng vẫn rất khó đạt được thành công trong nghiệp.

3. Cung Bọ Cạp

Ý kiến bản thân là chuẩn xác nhất, hoàn hảo nhất 

Là cái tên đầu tiên lọt top chòm sao ngang bướng nhất, Bọ Cạp còn gì chối cãi nữa không? Bởi họ có xu hướng bảo thủ, luôn giữ chặt quan điểm của mình mặc dù điều đó có thể khiến mối quan hệ với người khác không còn tốt đẹp. Cung hoàng đạo này ít khi nhận lỗi về mình mà chỉ cố cãi cho thắng đối phương. Cũng bởi họ cho rằng, ý kiến của bản thân mình luôn là chuẩn xác nhất, hoàn hảo nhất.

Ngay từ nhỏ, chòm sao này đã thể hiện rõ bản thân là một người cực kỳ ngang bướng và khó chiều. Chỉ cần người khác làm không vừa ý một chút là đã ăn vạ ngay được. Mọi người hiểu tính nên cũng nhường nhịn và chiều Bọ Cạp hết nấc. Được đà như vậy nên họ lại càng ngang bướng, bày nhiều trò để chọc tức mọi người. Nhưng ít ai biết, “hổ báo” và ngang ngược như vậy thôi, nhưng sâu thẳm bên trong, Bọ Cạp là người rất tình cảm, chỉ là họ đang cố che giấu không cho ai biết mà thôi.

Bạn cũng đừng dại gì mà đi cãi nhau với Bọ Cạp, chỉ ôm cục tức vào mình mà thôi. Bản tính ngang ngược nên lý lẽ đưa ra cũng hết sức “khó đỡ” và vô lý. Kể cả biết mình là người có lỗi đi chăng nữa thì cũng không bao giờ thừa nhận. Vì cái tính ngang bướng mà Bọ Cạp gặp gặp không ít rắc rối trong cuộc sống, mọi người đều muốn né Bọ Cạp ra để đỡ phải rước bực vào thân.

4. Cung Ma Kết

Luôn có dẫn chứng "đanh thép" để đáp trả toàn bộ 

Nhân vật tiếp theo góp mặt trong top 4 chòm sao ngang bướng nhất đó chính là Ma Kết. Chẳng ai có thể xoay chuyển ý nghĩ của Ma Kết một khi họ đã đưa ra quyết định. Dù có đưa ra hàng ngàn lý lẽ để góp ý thì cung hoàng đạo này cũng có đủ dẫn chứng “đanh thép” để đáp lại toàn bộ số đó. Và nếu cứ cố tình ép buộc, thì rất có khả năng họ sẽ chống đối và phá tan mọi thứ. Điều này làm cho nhiều người cảm thấy tổn thương, khi mình có ý tốt nhưng lại không được ghi nhận. 

Cái tôi trong người Ma Kết rất lớn, họ ghét bị chỉ đạo hay phải nghe theo lời người này, người kia. Sự tự tôn của bản thân khiến họ khó lòng thừa nhận sự sai lầm của bản thân, thậm chí khi kết quả đã rõ ràng thì cung hoàng đạo này vẫn rất khó để chấp nhận sự thật phũ phàng. 

Nếu cứ mãi ngang bướng, cứng đầu như hiện tại thì Ma Kết rất khó để gây ấn tượng tốt với mọi người, con đường công danh sự nghiệp cũng sẽ bị cản trở rất nhiều. Điềm tĩnh, lắng nghe và nhẫn nhịn là những điều cần thiết dành cho Ma Kết vào lúc này.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan