Những cung Hoàng đạo cứ nói dối là bị phát hiện

4 cung hoàng đạo dưới đây là người nói dối vụng về, càng cố gắng thì lại càng dễ bị phát hiện.

Nói dối cũng được coi là một hình thức nghệ thuật. Để đưa ra một lời nói dối hoàn hảo, khiến người khác tin cậy không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi nói dối trước một người hiểu rõ tính cách của bạn. Đối với một số người, nói dối là điều không thể và có cố gắng ngụy tạo như nào, cuối cùng họ cũng nói ra sự thật.

1. Cung Bạch Dương: Càng cố gắng lại càng để lộ ra sơ hở

Nếu người khác cẩn thận để người khác không phát hiện ra lời nói dối của mình thì Bạch Dương lại không có chút tính toán nào cả, nói thật đôi khi cũng khiến người khác nghi ngờ.

Lý do chính là vì tính nhanh nhảu, vội vàng dẫn tới câu từ lộn xộn và thiếu logic. Khi ở những tình huống gấp gáp, Bạch Dương lại càng không biết cách che đậy nên ai cũng dễ dàng khẳng định Bạch Dương đang nói không đúng sự thật.

Đôi khi Bạch Dương cũng phóng đại sự thật với mục đích để trở nên hài hước nhưng dưới sự tự tin quá cao và không để ý đến mức độ nghiêm trọng của sự việc cũng dẫn đến nhiều trường hợp oái oăm.

Có lẽ do những lần nói dối tệ hại như vậy nên Bạch Dương cũng dần nhận ra mình không có năng khiếu và thành ra không nên nói dối làm gì cả vì có nói cũng không ai tỏ ra có phản ứng với những gì nghe được.

2. Cung Cự Giải: Chỉ cần mắt chạm mắt sẽ tự động nói ra sự thật

Khi Cự Giải cần phải nói dối, họ có xu hướng né tránh đối tượng bằng mọi giá. Không phải là Cự Giải không có khả năng nói dối, chỉ có điều trái tim của Cự Giải không cho phép họ làm như vậy.

Cự Giải suy nghĩ quá nhiều, đứng trước tình huống phải nói sai sự thật, Cự Giải sẽ lo lắng nhiều thứ, chẳng hạn như nếu đối phương tin lời mình và xảy ra chuyện gì thì sao đây, hay nếu như đối phương biết được đó không phải sự thật thì sẽ nghĩ mình là người như nào...

Để nhận biết một Cự Giải đang nói dối, bạn chỉ cần nhìn vào mắt họ, sẽ không mất quá lâu để họ thở dài và nói cho bạn biết đâu mới là sự thật. Tuy nhiên, nếu như sau một hồi suy nghĩ, cân nhắc, nếu lời nói dối có thể khiến bạn yên tâm hơn, nhẹ nhõm hơn, Cự Giải sẽ dùng chút cố gắng vụng về của mình để che giấu sự thật với bạn.

3. Cung Xử Nữ: Suy nghĩ quá kỹ về lời nói dối đến mức ai cũng có thể thấy được

Trong tất cả các cung hoàng đạo lọt vào danh sách này, Xử Nữ có lẽ là người giỏi nói dối nhất. Là một người luôn chỉn chu, kỹ lưỡng, đến những lời nói dối, Xử Nữ cũng phải lên kế hoạch, tính toán mọi tình huống có thể xảy ra và cách xử lý nên họ có thể dễ dàng qua mặt được người khác hơn các cung hoàng đạo còn lại.

Tuy nhiên, chính sự chuẩn bị bài bản này cũng là lý do để mọi người hòai nghi tính xác thực trong câu nói của Xử Nữ. Ngoài ra, với tính cách thẳng thắn, Xử Nữ sẽ không thể che giấu được những ý nghĩ của mình mà chỉ muốn nói ngay cho bạn biết sự thật là như thế nào.

Trong tâm trí của họ, họ thấy không có lý do gì để nói dối khi sự thật có thể giúp bạn nhiều hơn. Hơn thế, việc nói dối nếu như bị phát hiện sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến hình tượng mà Xử Nữ xây dựng bấy lâu, tất cả các điều đó chính là lý do, Xử Nữ không muốn và không thể nói dối.

4. Cung Nhân Mã: Có xu hướng chỉ nói sự thật

Nếu như Nhân Mã nói dối, họ sẽ dễ dàng bị phát hiện vì sự vụng về, có lúc thì lại phóng đại mọi thứ làm cho ai cũng dễ dàng nhận ra ngay. Là người vô cùng thẳng thắn, Nhân Mã không nghĩ ra được bất kỳ lý do gì để phải nói dối khi sự thật vốn phải là như thế. Không nịnh nọt, không hoa mỹ, lãng mạn, ngọt ngào, Nhân Mã luôn cho bạn hoặc bất kỳ ai khác những câu trả lời chân thật nhất.

Với Nhân Mã, để nghĩ ra một lời nói dối rồi tiếp tục diễn sâu mất quá nhiều thời gian nên họ cũng sẽ không để lãng phí mà nói luôn sự thật. Mặc dù nhiều lúc những gì Nhân Mã nói ra khiến người khác buồn lòng nhưng với cung hoàng đạo này, bước đầu để sống thoải mái với nhau đó là sự chân thành.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan