Những cung Hoàng đạo lúc nào cũng tràn đầy khí chất cùng trí tuệ xuất chúng

Trước khi đối đầu với những cung Hoàng đạo này thì lời khuyên dành cho tất cả mọi người là hãy trang bị cho bản thân một tinh thần thép cũng như tinh thần chấp nhận tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

1. Cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu thường bị đánh giá là cứng đầu, bướng bỉnh. Đây vừa là nhược điểm nhưng cũng chính là ưu điểm giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong đời. Kim Ngưu không có gì ngoài sự quyết tâm, kiên trì làm cho bằng được điều mình muốn, dù có phải đánh đổi mọi thứ. Tinh thần không ngừng lao về phía trước giúp Kim Ngưu khám phá ra được nhiều khía cạnh của bản thân cũng như đưa họ đến gần với mục đích của mình hơn. 

Ngoài ra, sự cứng đầu biến Kim Ngưu trở thành một chiến binh thực thụ. Ở họ có sẵn năng lực, khả năng đánh giá vấn đề để đưa ra đường hướng giải quyết hợp lý, vậy nên cộng với lòng quyết tâm không cho phép bản thân dừng lại thì đứng trước bất kỳ đối thủ nào, Kim Ngưu cũng không hề khiếp sợ. Lúc đó, Kim Ngưu sẽ vận dụng tất cả những gì mình có để làm vũ khí, chiến đấu cho đến khi sức cùng lực kiệt mới thôi. Để đối phó với một "chú trâu" lì như Kim Ngưu thì tốt nhất là bạn nên trang bị một tinh thần thép cũng như tinh thần cho tình huống xấu nhất là bị đánh bại thảm hại.

2. Cung Song Tử (21/5 - 22/6)

Song Tử bề ngoài là một người hoạt ngôn, trông có vẻ hời hợt thế thôi nhưng lại vô cùng tinh tế, óc quan sát thuộc hàng thượng thừa, khó ai có thể lừa được họ. Ưu điểm này giúp Song Tử nhìn thấu suy nghĩ của người khác, cảm nhận được tính cách và sở thích của đối phương từ đó đưa ra cách ứng xử phù hợp và làm hài lòng tất cả mọi người. 

Tiếp xúc với Song Tử, không ai biết được ý đồ của họ. Đứng trước mọi sự việc, họ luôn trưng ra thái độ thờ ơ, tưởng chừng như không quan tâm thế sự nhưng thực ra trong lòng cực kỳ để tâm. Trong lúc đối thủ không phòng bị, Song Tử sẽ tung ra đòn phản công có sức công phá kinh khủng, góp nhặt từ những gì mà họ thu thập được trong thời gian qua. Vậy nên để đối phó với cung Hoàng đạo này, bạn cần phải tiêu tốn rất nhiều "nội lực" đấy!

3. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không thua gì Bọ Cạp, Ma Kết cũng là một con người khó đoán. Làm việc gì Ma Kết cũng lên kế hoạch rõ ràng, đảm bảo dự đoán được những tình huống xấu nhất có thể xảy ra, không để bản thân mình rơi vào thế bị động. Ma Kết kiệm lời và họ dành nhiều thời gian để quan sát, đánh giá người khác nên khó ai có thể qua mặt được cung Hoàng đạo này. Trực giác của họ cực kỳ mạnh mẽ và nhạy bén, nhận biết được người tốt hay kẻ xấu chỉ trong một lần tiếp xúc. Vậy nên nếu như ai có lẽ để lại ấn tượng xấu trong lòng Ma Kết thì phải mất rất nhiều thời gian và sự kiên trì mới có thể gỡ gạc lại.

Ma Kết thực tế là một con người tình cảm nhưng họ cũng cực kỳ dứt khoát. Một khi đã đưa ra quyết định thì chẳng ai có thể thay đổi được họ. Ma Kết không ngại làm mất lòng bất kỳ ai, họ chỉ cần biết đó là cách giải quyết tốt nhất cần được đưa ra. Vậy nên Ma Kết sẽ vô tình làm tổn thương nhiều người nhưng với những người hiểu Ma Kết thì không thấy vậy bởi vì họ biết Ma Kết đã cố gắng hết sức, Ma Kết cũng bị tổn thương nhưng biết giấu hết vào trong, tất cả vì đại cục. Vậy nên, dấn thân ra chiến trường rồi thì Ma Kết sẽ chẳng kiêng dè một ai, cứ hành sự dứt khoát, không hổ thẹn lương tâm.

4. Cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp từ nhỏ đã là một người biết suy nghĩ, trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa. Họ được đánh giá là cung Hoàng đạo có chỉ số EQ và IQ cao đều, lại ham học hỏi, sống có mục đích và biết sử dụng tài năng của mình đúng lúc, đúng chỗ. Bọ Cạp có nhiều hoài bão, họ không muốn sống một cuộc đời tầm thường nên lúc nào cũng chăm chỉ trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực để không thua kém bất kỳ ai. 

Bọ Cạp là người thông minh, không bao giờ để người khác bắt được điểm yếu của mình. Họ giỏi nhất là che giấu bản thân, hiếm khi để lộ biểu cảm ra bên ngoài cũng không có nhu cầu thể hiện tài năng quá nhiều. Người ta thường nói vui rằng Bọ Cạp không khác gì con "cáo già", đầy mưu mô, độc đoán và cực kỳ máu lạnh. Họ chính là đối thủ đáng gờm nhất đối với các cung Hoàng đạo mỗi khi xung trận.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan