Những cung Hoàng đạo "nghiện" việc bậc nhất, ai cũng có lý do riêng và kết quả đều thành công rực rỡ

Đây là những cung Hoàng đạo có xu hướng chọn gắn bó với công việc nhiều hơn bất kỳ thứ gì trên đời và sự lựa chọn đó thường dẫn họ đến một cuộc đời thành công, không thiếu vật chất.

1. Cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5) : Mưu cầu một cuộc sống tốt đẹp

Kim Ngưu coi trọng vật chất và tiền bạc thì không còn gì phải tranh cãi, bản thân họ cũng chẳng phủ nhận điều đó. Họ sống thực tế và hiểu rõ ràng nếu không có tiền thì chẳng bao giờ có được cuộc sống thoải mái, hạnh phúc cho bản thân và cả gia đình nên càng coi trọng của cải. Suy cho cùng, tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền thì chắc chắn rất khổ cực. Vậy nên Kim Ngưu luôn biết tận dụng thời gian để nỗ lực nhiều hơn một chút, cố gắng hơn một chút, dồn hết tâm sức vào sự nghiệp để đạt được thành công. 

Trở thành một người tham công tiếc việc đồng nghĩa với việc bỏ qua một số vướng bận tình cảm và thậm chí là những người xung quanh, Kim Ngưu biết và chấp nhận điều đó. Cuộc sống của họ thường có cảm giác cô đơn dù được nhiều người vây quanh cũng bởi lý do đó. Dù sao đây cũng là Kim Ngưu lựa chọn, có được có mất và bản thân họ đủ khả năng để đưa ra những quyết định khó khăn cho cuộc đời mình. Cuối cùng thì thành quả Kim Ngưu đạt được tuy có một cảm giác hối tiếc gì đó về mặt tình cảm nhưng vật chất luôn làm họ hài lòng.

2. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8): Vì thể diện

Người thuộc cung Sư Tử được đánh giá là khá thông minh, nhiệt huyết, co khí chất và tài năng mà không phải ai cũng có được. Sư Tử tự tin vào năng lực của mình và không dễ khuất phục trước bất kỳ ai. Thậm chí, họ còn bị khó chịu khi bị người khác vượt mặt, nhất là trong sự nghiệp. Chính vì lẽ đó nên Sư Tử không ngừng mài giũa tài năng, nâng cao năng lực để không chỉ phát đạt về mặt kinh tế mà còn có thành tựu về địa vị xã hội, được mọi người tôn trọng, ngưỡng mộ.

Cắm đầu chạy theo những ước mơ khiến Sư Tử trở thành một người "nghiện" công việc lúc nào không hay. Trong mắt người ngoài, chòm sao này luôn bận rộn, hiếm có phút giây nào dành ra để chăm sóc bản thân. Nhưng Sư Tử là người hiểu rõ nhất, thành quả sẽ mang đến cho họ niềm hạnh phúc, sức mạnh tinh thần mà không có sự chăm sóc nào có thể so sánh được. Vậy nên cuộc sống dù có khó khăn đôi chút nhưng Sư Tử vô cùng ưng ý vì làm được điều mình muốn.

3. Cung Cự Giải (22/6 - 22/7): Vì bất an

Hầu hết những người thuộc cung Cự Giải đều tạo cho người ta cảm giác họ rất thận trọng trong từng chi tiết. Cung Hoàng đạo này không giỏi thể hiện bản thân nhưng điều đó không có nghĩa là họ có vấn đề về trí tuệ mà ngược lại, chỉ số IQ của Cự Giải khá siêu phàm. Cự Giải dành nhiều thời gian để nhìn nhận và phân tích vấn đề, từ đó lên kế hoạch đưa ra hướng giải quyết mới chính thức bắt tay vào làm. Điều này cho thấy Cự Giải sợ biến cố, trong lòng không thể suy nghĩ lạc quan bởi họ luôn biết rõ những bất trắc có thể xảy ra. 

Cự Giải dễ bị công việc nhấn chìm không phải vì họ thích thế mà bởi vì sự thành công và giàu có mang lại cảm giác an toàn. Họ sử dụng của cải để đạt được mục tiêu khác trong đời, như chăm sóc cho bản thân và cả những người xung quanh. Đối với Cự Giải, cuộc sống không chỉ xoay quanh công việc nhưng đó là công cụ để họ có được một đời thoải mái, bình yên, được làm mọi thứ mà họ thật sự thích.

4. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1): Chứng tỏ bản thân

Có thể nói, Ma Kết là một người "nghiện" công việc bẩm sinh. Họ có đầu óc nhanh nhẹn, tư duy lí trí mạnh mẽ và đặc biệt sống rất có trách nhiệm. Mỗi khi được giao nhiệm vụ, Ma Kết dù có phải trèo đèo lội suối cũng cố gắng hoàn thành với chất lượng ở mức tốt nhất, không chỉ được sếp trọng dụng mà đồng nghiệp cũng rất ngưỡng mộ tinh thần "lăn xả" của họ. Chưa kết đến của cải, vật chất nhưng cảm giác được chứng tỏ năng lực của mình với mọi người cũng khiến Ma Kết vô cùng thỏa mãn.

Ma Kết là người có nhiều tham vọng, hoài bão, và tất nhiên họ cũng chấp nhận cuộc đời sống gió vì dám "mơ cao". Cung Hoàng đạo này không sợ gian nan, họ chỉ sợ giậm chân tại chỗ, bản thân không có gì đổi mới vậy nên lúc nào cũng tự nhủ mình phải tiến về phía trước, không trở thành người chỉ biết nói mà không làm trong mắt người khác. Cứ như vậy, Ma Kết từng bước chạm đến đỉnh cao danh vọng, có được cuộc đời mà họ hằng mơ ước.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan