Những cung Hoàng đạo sẽ là những hình mẫu như thế nào trong tình yêu?

Biết được cung hoàng đạo của người ấy bạn sẽ  biết người ấy là mẫu người như nào trong tình yêu.

Bạn đã yêu, đang yêu và chuẩn bị yêu. Bạn muốn thông qua cung hoàng đạo của người ấy để biết người ấy là hình mẫu như thế nào trong tình yêu. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp ngay vấn đề này cho bạn và bạn cũng thể tìm hiểu xem, bản thân mình khi yêu sẽ như thế nào nữa đó.

1. Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là một người luôn cháy hết mình dù trong công việc hay trong tình cảm. Cung hoàng đạo này không ngại thể hiện tình cảm trước bàn dân thiên hạ và luôn cố gắng để hơn thua với bất kỳ ai đang cố gắng tán tỉnh đối tượng của mình. Khi yêu, Bạch Dương cũng không hề che giấu sự nóng vội, dễ mất bình tĩnh và khá là trẻ con của mình.

3. Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Yêu một Kim Ngưu chính là yêu một đầu bếp, một người chiều chuộng bạn bằng những món ăn ngon và những món quà sang chảnh. Kim Ngưu là một người chung thủy, đem đến sự yên tâm, chút lãng mạn từ trong sự vụng về mỗi khi cố gắng thể hiện cảm xúc. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng là một kẻ cứng đầu và để tâm khá lâu mỗi lần hai người chiến tranh lạnh.

3. Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi yêu một Song Tử vì họ có hàng ngàn kế hoạch cho các buổi hẹn hò và họ cũng không bao giờ thất bại trong việc đem lại tiếng cười cho bạn. Song Tử đề cao sự tự do nên khi yêu Song Tử mong muốn cả hai vẫn có cuộc sống riêng của mình nhưng với nhiều người, đây sẽ không phải một điều gì đó hay ho mà lại là sự vô tâm, đem lại cảm giác thiếu an toàn.

4. Cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để khiến người yêu của họ cảm nhận được yêu thương, chăm sóc. Cự Giải luôn lắng nghe, giúp bạn vượt qua những ngày tồi tệ và họ cũng không bao giờ đem điểm yếu của bạn ra làm trò vui đùa. Tuy nhiên, vì quá giàu cảm xúc và tâm trạng lên xuống thất thường nên bạn sẽ phải học cách thích ứng với sự thay đổi này của Cự Giải.

5. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn sẽ cảm nhận được mình giống như đang hẹn hò với người nổi tiếng khi ở trong một mối quan hệ với Sư Tử. Họ là những cá nhân nổi bật và đồng thời, họ cũng muốn người ở bên cạnh mình cũng phải thật nổi bật. Sư Tử có thể đưa người yêu đi ăn nhà hàng thường xuyên, đi du lịch và checkin tại những địa điểm nổi tiếng. Có điều, cái tôi của Sư Tử cũng rất lớn và bạn cũng có thể thấy được nét trẻ con, hay giận dỗi từ Sư Tử.

6. Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nổi tiếng là người kỹ tính, để lọt vào mắt xanh của Xử Nữ chứng tỏ bạn rất ưu tú so với bản tiêu chuẩn của họ rồi. Yêu một Xử Nữ bạn sẽ giống như yêu một thầy cô giám thị, đừng có mong sẽ có thể che giấu chỗ này, lấp liếm chỗ kia. Nghiêm khắc vậy thôi nhưng đổi lại, Xử Nữ khiến cuộc sống của bạn ngày một hoàn thiện hơn. Xử Nữ cũng rất chu đáo, quan tâm và chăm sóc cho bạn cũng như ở bên bạn khi bạn cần.

7. Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là cung hoàng đạo quyến rũ, có gu thời trang và đặc biệt là vô cùng khéo léo. Cách Thiên Bình chăm sóc, trò chuyện và lắng nghe khiến người ta đặc biệt ấn tượng với cung hoàng đạo này. Trong tình yêu cũng vậy, Thiên Bình chính là hình mẫu của “người yêu nhà người ta”, lãng mạn, tình cảm và đầy tinh tế. Chỉ có điều, sự cố gắng duy trì mối quan hệ tốt đẹp của Thiên Bình lại khiến cho giữa bạn và Thiên Bình có nhiều điều không hiểu hết về nhau.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp khi yêu rất nồng nhiệt, nóng bỏng và muốn được làm chủ mối quan hệ. Thứ khí chất bí ẩn, quyến rũ toát ra từ Bọ Cạp khiến mọi người bị thu hút và luôn mong muốn tìm hiểu, làm quen. Có điều, để làm quen được với một Bọ Cạp, chắc hẳn bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để khẳng định độ an toàn tuyệt đối của mình với họ. Tuy Bọ Cạp có tính sở hữu cao, hay ghen nhưng tất cả là do họ dành tình cảm cho bạn quá nhiều.

9. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Yêu một Nhân Mã, bạn chính là đang yêu một tấm bản đồ với lượng kiến thức siêu khủng về mọi nơi, mọi miền trong và cả ngoài nước. Nhân Mã luôn háo hức được trải nghiệm, sẵn sàng đi du lịch bất cứ thời gian nào. Chỉ có điều, chấp nhận yêu Nhân Mã đồng nghĩa với bạn phải tôn trọng sự tự do, cá nhân của cung hoàng đạo này và ngay cả khi bạn cần cũng chưa chắc Nhân Mã sẽ xuất hiện ngay bên cạnh.

10. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không phải là người lãng mạn, họ không tán tỉnh bạn bằng những câu nói đầy chất ngôn tình hay những món quà lộng lẫy để bạn đăng lên mạng xã hội. Ma Kết chỉ đơn giản là đem đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối, một tương lai rõ ràng và kèm theo một động lực để cả bạn và Ma Kết cùng phấn đấu. Có điều, Ma Kết là người cuồng công việc, nên vì vậy mà đôi khi họ sẽ lãng quên mất sự có mặt của người yêu ở bên cạnh.

11. Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Khi hẹn hò với một Bảo Bình, mỗi ngày của bạn sẽ không còn nhàm chán, lặp đi lặp lại một vài việc nữa, Bảo Bình sẽ đem đến cho bạn rất nhiều sự ngạc nhiên, độc đáo. Tuy tính cách Bảo Bình hơi khó đoán nhưng họ không hề có ý định che giấu bạn điều gì chỉ cần bạn thẳng thắn hỏi chuyện họ. Đặc biệt, nếu như bạn muốn có khoảng không gian riêng của mình, Bảo Bình sẽ luôn sẵn sàng mà không tra hỏi hay nghi ngờ bất cứ điều gì.

12. Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là một người yêu vô cùng lãng mạn và đáng yêu. Bạn có thể trò chuyện với Song Ngư hàng giờ và về bất cứ vấn đề nào, họ vẫn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng bạn. Mặc dù có hơi đãng trí một chút nhưng đảm bảo, những ngày lễ quan trọng như sinh nhật bạn, kỷ niệm ngày yêu nhau… đều được Song Ngư đánh dấu cẩn thận và cố gắng mang đến nhiều bất ngờ cho bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan