Những cung Hoàng đạo sở hữu sức mạnh vô biên nhưng chọn sống ẩn mình, che giấu đi khí chất hơn người và âm thầm làm nên những chuyện vĩ đại

Những cung Hoàng đạo này sinh ra đã được định sẵn số mệnh là đứng trên cao để nhìn ngắm vạn vật, tất cả đều nhờ vào bản lĩnh, năng lực và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chính bản thân họ mà có.

1. Cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu bề ngoài là một người thật thà, chất phác, bên trong là một tâm hồn mạnh mẽ, sống độc lập không ai sánh bằng. Kim Ngưu chọn cho mình lối sống "lowkey", nếu không cần thiết thì cũng chẳng thể hiện năng lực để làm gì. Vậy nên, không có gì khó hiểu nên họ thường bị mọi người xung quanh đánh giá thấp. Ít ai biết được Kim Ngưu lại là bậc thầy của quyền lực, âm thầm cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày, nâng cao sức mạnh của chính mình. Chỉ là Kim Ngưu muốn sống khiêm tốn, không tự cao, không có nhu cầu khoe khoang chuyện mình làm mà chỉ chăm chỉ làm những gì cần làm mà thôi. 

Bản lĩnh ấy chính là chìa khóa giúp Kim Ngưu ngày càng đến gần hơn với đỉnh cao danh vọng, đủ khả năng làm nên mọi điều vĩ đại có thể khiến tất cả mọi người lóa mắt ngưỡng mộ. Càng chơi thân với Kim Ngưu, chắc chắn bạn sẽ nhận thức được sức mạnh tiềm ẩn của họ rồi dần nể phục họ, thậm chí còn có thể xem họ là tấm gương để học hỏi và phấn đấu hơn nũa trong cuộc sống.

2. Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chỉ cần tiếp xúc với Xử Nữ một vài lần, chắc chắn bất kỳ ai cũng cảm nhận được sức hút và khí chất đặc biệt mà họ toát ra. Xử Nữ sống rất có trách nhiệm và đầy nghị lực nhưng đôi khi không biết hoặc không muốn thể hiện ra bên ngoài quá nhiều. Họ biết giữ lại cho chính mình một vài thứ để khiến bản thân trở nên có sức hút hơn. 

Thường ngày, Xử Nữ sẵn sàng đóng "vai phụ" trong các cuộc vui, "làm nền" cho bạn bè tỏa sáng. Trong lúc đó, Xử Nữ lui về phía sau để quan sát, tự mở rộng tầm nhìn của mình với thế giới xung quanh. Nhờ đó mà Xử Nữ có con mắt nhìn người và quan sát tình hình khá tốt. Bản thân Xử Nữ cũng vô cùng khó tính với bản thân, họ sẽ không cho phép mình ngừng cố gắng giây phút nào, lại còn sống có trách nhiệm, cả IQ lẫn EQ đều được đánh giá cao nên tài năng của họ sớm muộn cũng được cấp trên nhìn thấu và đề bạt thăng tiến lên vị trí cao hơn. Đằng sau vẻ dịu dàng của một con người tình cảm là một Xử Nữ đầy khí chất, thừa khả năng làm nên những điều vĩ đại.

3. Cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nổi tiếng là người khó hiểu, thâm sâu không bao giờ thể hiện điều gì ra bên ngoài. Đối với Bọ Cạp, năng lực chính là con át chủ bài của họ và họ sẽ không dễ dàng mà để lộ nó ra ngoài. Bình thường Bọ Cạp cứ sống như lặng lẽ, không động chạm đến ai, chỉ thể hiện vừa đủ để được mọi người tôn trọng. 

Thực chất, Bọ Cạp là một người có khả năng nhìn xa trông rộng, sống khuôn mẫu và đầy khí chất của một nhà lãnh đạo đại tài. Họ có được sự bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh và năng lực để giải quyết vấn đề một cách từ tốn mà cực kỳ hiệu quả. Những thử thách ập đến Bọ Cạp đều bị họ hóa giải nhanh chóng, khiến mọi người phải ghen tị và ngưỡng mộ. Bọ Cạp sống ẩn mình để chờ ngày tỏa sáng, phô diễn tất cả tài năng của mình, đây chính là tố chất của một người chiến thắng khiến người ta khâm phục khẩu phục.

4. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cũng giống như những cung Hoàng đạo hệ Đất, Ma Kết có sở thích sống ẩn mình, không muốn gây ra quá nhiều sự chú ý. Chẳng ai biết được Ma Kết nghĩ gì hay đang ấp ủ dự định gì, họ chỉ đặc biệt chia sẻ với những người cực kỳ thân thiết mà thôi. Ma Kết thể hiện ra bên ngoài là một người lạc quan, yêu đời, hòa đồng khiến người ta nghĩ họ cũng "bình thường" như bao người, không bao giờ ngờ được sức mạnh tiềm ẩn và khao khát thành công của Ma Kết kinh khủng cỡ nào. 

Ma Kết thường là những người tham công tiếc việc. Đối với họ, nghỉ ngơi là dậm chân tại chỗ nên ý nghĩa ấy luôn bị gạt đi, nhường chỗ cho những nỗ lực và cố gắng tiến về phía trước. Ma Kết khá cứng đầu, lại sống có nguyên tắc nên khó có ai có thể làm họ thay đổi suy nghĩ, trừ khi chính bản thân họ nhận ra điều sai trái. Dù bị nhận xét sống quá nguyên tắc nhưng việc lên kế hoạch trước cho tất cả mọi việc, tuân theo chuẩn mực tốt nhất của riêng mình giúp Ma Kết có thể phát triển một cách bền vững, sóng to gió lớn cỡ nào cũng không làm họ khiếp sợ. Với tính cách cứng rắn, năng lực có thừa và một kế hoạch sống đầy bài bản như vậy thì việc Ma Kết "làm nên chuyện" trong tương lai cũng không phải là chuyện quá bất ngờ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan