Những cung Hoàng đạo thời trẻ sống thiếu lý tưởng nhưng bước qua tuổi 30 thời tới cản không kịp, sự nghiệp và cuộc đời "lên hương" trong chớp mắt

Những người thuộc các cung Hoàng đạo dưới đây nếu thời trẻ không ham chơi thì cũng loay hoay đi tìm lý tưởng sống khiến thành công đến với họ hơi muộn một chút nhưng "quả ngọt" ấy không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức.

1. Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu là tuýp người thực tế, thích sự ổn định, rất coi trọng vật chất và tiền bạc nhưng thời gian đầu đời vẫn còn ham chơi và loay hoay chưa tìm ra thế mạnh của mình nên sự nghiệp cứ thế giậm chân tại chỗ. Kim Ngưu rất cứng đầu, khi đã hết lầm đường lạc lối, quyết định lối đi riêng thì họ sẽ nhất quyết đi đến cùng, bỏ mặc mọi lời nói của người đời.

Sức mạnh của Kim Ngưu nằm ở sự kiên cường, bản lĩnh, dám làm dám chịu và một ý chí bền bỉ ai cũng phải kiêng nể. Phương châm làm việc của cung Hoàng đạo này là chậm mà chắc, nên thành công đến với Kim Ngưu có thể hơi muộn một chút, thường là sau năm 30 tuổi khi mọi thứ với họ đã "chín muồi" nhưng "quả ngọt" mà họ gặt hái được có thể khiến rất nhiều người ao ước.

2. Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã được biết đến là người phóng khoáng, yêu tự do và không thích bị ràng buộc. Họ luôn khao khát được khám phá mọi ngóc ngách trên thế gian này, có khả năng thích nghi tốt và biết tự tạo ra niềm vui cho bản thân mà không phải dựa dẫm vào bất kỳ ai. Khi còn trẻ, Nhân Mã thường hành động cảm tính, bốc đồng và dám làm những điều người khác không có "gan" thử. Nhiều người nhìn vào sẽ cho rằng cung Hoàng đạo này ham chơi mà không lo gì cho tương lai của mình nhưng họ không quan tâm, chỉ làm theo những gì mình muốn mà thôi.

Nhân Mã là người cực kỳ lý trí, họ ham chơi nhưng không có nghĩa là bỏ bê mọi thứ. Trong quá trình trải nghiệm, Nhân Mã cũng tích cực tìm kiếm đam mê của mình để đầu tư một cách nghiêm túc. Cung Hoàng đạo này sinh ra đã sở hữu trí tuệ thông minh, lanh lợi và học hỏi rất nhanh. Vậy nên khi đã tìm được công việc mình yêu thích, Nhân Mã sẽ dồn hết mọi công lực để phát triển nó. Cung Hoàng đạo này không ngại khó khăn, gian khổ, được cho là sẽ làm nên chuyện khi bước sang tuổi 30. Khi đó, sức mạnh và tài năng của Nhân Mã sẽ mang đến cho họ cuộc sống sung túc, khiến ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

3. Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình bản chất là một "đứa trẻ" luôn tò mò về mọi thứ, thích khám phá và thử sức với những điều mới mẻ. Thời còn trẻ, cung Hoàng đạo này thích tung tăng đó đây, không lo lắng hay suy nghĩ gì cho tương lai, đầu óc lúc nào cũng chìm đắm vào thế giới riêng của mình. Bảo Bình giàu ý tưởng nên họ gặp khó khăn trong việc chọn ra con đường phát triển phù hợp. Cứ thế, Bảo Bình bị mất thời gian cho những sự chọn lựa rồi mãi vẫn không đi đến đâu.

Thời gian trôi qua, Bảo Bình được đi nhiều hơn, có kinh nghiệm sống đa dạng và tầm nhìn xa trông rộng hơn xưa, họ mới hiểu được giá trị của cuộc sống và bắt đầu nỗ lực, vận dụng tài năng của mình để lao vào gây dựng sự nghiệp và kiếm tiền nâng cao chất lượng cuộc sống. Một khối óc nhiều ý tưởng, mưu kế và sự nhạy bén biết nắm bắt cơ hội kịp thời sẽ giúp Bảo Bình gặt hái được tất cả những điều họ mong muốn, đỉnh cao danh vọng gần như ở trước mắt nếu họ cứ tiếp tục tiến về phía trước, tương lai tươi sáng sẽ bù đắp cho tất cả mồ hôi, nước mắt mà cung Hoàng đạo này bỏ ra theo cách khiến họ hài lòng và mãn nguyện nhất.

4. Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Người thuộc cung Song Ngư sống rất tình cảm, thời trẻ họ sẵn sàng đặt tình yêu lên làm ưu tiên hàng đầu và không quan tâm đến những điều gì khác, kể cả sự nghiệp. Cung Hoàng đạo này được đánh giá là sở hữu EQ cao, biết thông cảm, đồng cảm và ứng xử tinh tế, đi đâu cũng có người thương nhưng lại chẳng màng vận dụng những mối quan hệ xã hội ấy để phát triển công việc.

Phải đến sau năm 30 tuổi, Song Ngư khi ấy mới nếm trải mọi mùi vị của tình yêu, trải qua nhiều lần thất bại mới bắt đầu làm lại, thay đổi suy nghĩ và cố gắng trở thành một người trưởng thành và có trách nhiệm với chính mình hơn. Không phải khi không mà Song Ngư luôn được xếp vào danh sách cung Hoàng đạo giỏi kinh doanh. Họ có tầm nhìn xa trông rộng, luôn chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng nên hạn chế rủi ro, lại còn nhạy bén biết phân tích tình hình và nắm bắt cơ hội đến với mình. Nhờ những thế mạnh đó mà Song Ngư tạo ra được nhiều thay đổi tích cực cho cuộc đời mình sau tuổi 30, đây mới chính là thời điểm họ có thể tỏa sáng thật sự.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan