Những cung hoàng đạo có cái NẾT kỳ cục, toàn YÊU phải những người không yêu mình!

Mặc dù bất kỳ ai trong chúng ta cũng từng trải qua tình yêu, nhưng đây là top những cung hoàng đạo hay yêu đơn phương nhất, ngốc quá đi!

1. Cung Bạch Dương

Bạch Dương toát lên những phẩm chất gắn liền với khả năng lãnh đạo bẩm sinh, chẳng hạn như sự táo bạo, dũng cảm, tự tin và tháo vát.

Họ là chòm sao sống mạnh mẽ, dũng cảm và can đảm đến mức họ tin rằng mình có khả năng đạt được bất cứ thứ gì mà họ nhắm tới.

Khi họ tìm thấy một người không đáp lại tình yêu của họ, điều đó khiến họ rơi vào mặc cảm trong thời gian ngắn, thi thoảng còn tự chất vấn bản thân rằng tại sao người ta không đáp lại mình.

Cừu có niềm tin sai lầm rằng chỉ cần mình tiếp tục cố gắng và thể hiện đủ tình yêu thương thì cuối cùng người kia sẽ yêu họ, nhưng không phải đâu, đừng níu kéo những gì không thuộc về mình, chỉ thêm khổ đau thôi.

2. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là những cựu chiến binh dày dặn kinh nghiệm, những người cũng đáng tin cậy và trung thành nhưng cũng là cung hoàng đạo hay yêu đơn phương nhất.

Tất cả họ đều có ham muốn mãnh liệt về nhục dục, thân mật và tình yêu, vì vậy họ tìm mọi cách để tìm thấy nó.

Một trong những nhược điểm của họ là rất bướng bỉnh, hay nói chính xác hơn là rất cố chấp. 

Ngưu đã quen với việc đạt được những gì mình muốn, và sự kiên trì là để chiếm được tình yêu của người mình thích.

Ngưu sẽ cố gắng quyến rũ người mình yêu ngay cả khi người đó phớt lờ hoặc cố tình không nhận thấy sự tồn tại của họ.

3. Cung Cự Giải

Mặt trăng cai trị Cự Giải, đây là cung hoàng đạo được biết đến là người hay yêu thương, quan tâm và nuôi dưỡng người khác nhất khiến Cua trở thành chòm sao giàu cảm xúc nhất trong tất cả các cung.

Bạn có một mong muốn bẩm sinh là được chăm sóc và đánh giá cao các mối quan hệ trong cuộc sống của mình, đặc biệt là những mối quan hệ với các thành viên trong gia đình.

Vì quá nhạy cảm nên Cua nhỏ thường rơi vào những mối quan hệ kiểu yêu những người không thể đáp lại tình cảm của họ.

Họ có xu hướng đặt nhu cầu của người khác lên trước nhu cầu của mình và sẽ mất một thời gian rất dài để học cách ưu tiên nhu cầu của bản thân.

4. Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp có một ý chí rất mạnh mẽ và rất nhiều tham vọng. Từ "bỏ rơi" thậm chí còn không có trong từ điển của họ.

Tác dụng phụ tiêu cực của sự mạnh mẽ trong tính cách có thể dễ dàng chuyển thành tính chiếm hữu và ám ảnh. Khi Bọ Cạp không kiểm soát được tình hình, họ trở nên kích động đến mức nghĩ rằng cuộc sống đã bị đảo lộn hoàn toàn.

Vì điều này, một người sinh ra dưới cung Bọ Cạp thường ngạc nhiên và ngạc nhiên khi họ gặp phải một người không quan tâm đến họ. Kết quả là, cậu ấy không bao giờ ngừng theo đuổi họ.

Chiêm tinh khuyên chân thành chòm sao này nên bỏ tính chiếm hữu đi, rồi sẽ có ngày bạn nhận ra rằng ngoài kia còn bao người tốt đẹp, tại sao mình cứ phải lồng lộn khổ sở vì 1 người cơ chứ.

5. Cung Nhân Mã

Nhân Mã được biết đến là những người táo bạo và thích khám phá. Họ là cung hoàng đạo có thể làm quen với tất cả mọi người, đi vòng quanh thế giới.

Sự thiếu ức chế của cậu ấy kết hợp với sự tò mò vô độ sẽ đưa Nhân Mã đến những nơi xa xôi nhất trên thế giới.

Chòm sao này có một niềm tin vững chắc rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và hông thấy có rào cản nào để đạt được mục tiêu của mình.

Mặt tiêu cực của việc này là khiến Nhân Mã trở nên lạc quan thái quá và yêu thần tượng hoặc người nổi tiếng, những người xa tầm với mà họ sẽ không bao giờ có được.

Nhân Mã sẽ dành cả đời trong thế giới bịa đặt của riêng mình với đối tượng mà họ yêu mến, nếu bạn cố gắng đưa họ trở lại thế giới thực, họ sẽ không thèm chú ý đâu nhé.

6. Cung Song Ngư

Song Ngư là một cung Nước gắn liền với sự sáng tạo. Họ là cung hoàng đạo tốt bụng, hiểu biết và từ bi, nhưng họ có xu hướng sống trong quá khứ hoặc tương lai.

Vì muốn tránh đối mặt với sự thật phũ phàng, chòm sao này hay mơ mộng và trốn tránh thực tại. Song Ngư có khả năng chịu đựng rất thấp khi ở một mình, và kết quả là họ rất coi trọng chuyện tình cảm và tình yêu.

Tuy nhiên, vì quá khao khát tìm kiếm tình yêu, Song Ngư thường phải lòng những người không quan tâm đến mình, lọt vào danh sách những cung hoàng đạo hay yêu đơn phương một cách ngốc nghếch.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan