Những cung hoàng đạo dù yêu say đắm nhưng không bao giờ nói thành lời

Có "cạy răng" thì những cung hoàng đạo này cũng không bao giờ nói câu "yêu em" dù trong lòng tình cảm của họ rất sâu đậm.

Dưới đây là những cung hoàng đạo rất ngại nói ra lời yêu thương đối phương dù trong lòng họ chất chứa nhiều điều. Đừng vội hiểu lầm nhé.

1. Cung BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương tính tình kiêu ngạo cũng là người nội tâm. Tình cảm luôn để trong lòng, ít bộc lộ ra ngoài. Có yêu ai bằng chết thì chòm sao này cũng chỉ thể hiện bằng ánh mắt, hành động.

Đợi chờ một câu nói "anh yêu em" từ người này đúng là sai lầm của bạn. Vậy nên nếu cảm nhận được đối phương yêu mình thì hãy mở lòng đi nhé. Một câu nói không quan trọng bằng cả tấm chân tình.

2. Cung SƯ TỬ

Sư Tử vốn là người ngại nói, không thích thổ lộ. Cung hoàng đạo này vì có chút cá tính nên không thích sến. Họ cho rằng mấy câu nói yêu đương ngọt ngào chỉ là hình thức, quan trọng là tình cảm và hành động mà thôi. 

Vậy nên nếu một ngày nào đó thấy Sư Tử mang bất ngờ đến cho mình, luôn quan tâm, chăm sóc thì hay cho đó là tình yêu, đừng đợi một câu tỏ tình lãng mạn ngọt ngào làm gì nhé. Quan trọng hai con tim đã thuộc về nhau, câu nói nào không quan trọng, có ý yêu đương là đủ.

3. Cung MA KẾT

Ma Kết là chòm sao cứng rắn, bản lĩnh, có chút tự tôn cao nên họ thường không thích nói ra lòng mình. Hơn cả, chòm sao này luôn tỏ ra bí hiểm, khiến đối phương không thể đọc vị. Điều mà họ nghĩ họ sẽ không nói cho bạn biết đâu. Trong tình yêu, nếu bạn muốn người này nói lời yêu thì phải đợi hơi lâu đó.

Có thể sau khi về chung một nhà, những lúc giận hờn mà người ấy thực sự sai, bạn mới có thể nghe được câu nói đó. Nhưng tình cảm của họ thì vô cùng sâu đậm rồi. 

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan