Những cung hoàng đạo nào mà dù bị đối phương 'rắc thính' điên đảo họ cũng khó lòng sa ngã

Để một Xử Nữ yêu được ai đó, đối phương phải dần cởi bỏ bức tường chắn trước họ và mở cửa được tâm hồn của Xử Nữ, bởi sự thiếu tin tưởng hay ngờ vực không phải là bản chất của cung hoàng đạo này.

1. Xử Nữ

Xử Nữ được cho là kẻ tự yêu bản thân mình nhất trong số các cung hoàng đạo. Họ tiếp cận hầu hết các mối quan hệ từ một cái nhìn đầy tính phân tích và gần như là kiểm soát.

Ngay cả khi không có chủ đích, Xử Nữ vẫn giữ kiểm soát và khoảng cách với mọi người nhất định cho đến khi họ chắc chắn đạt được lòng tin vào đối phương. Vì thế, họ không phải là người dễ yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Để một Xử Nữ yêu một ai đó, đối phương phải dần cởi bỏ bức tường chắn trước họ và mở cửa tâm hồn của Xử Nữ, bởi chắc chắn sự thiếu tin tưởng hay ngờ vực không phải là bản chất của Xử Nữ. Nếu ai đó yêu thích Xử Nữ, chắc hẳn họ sẽ phải tốn một thời gian dài để làm Xử Nữ lay động.

2. Bọ Cạp

Bọ Cạp là chúa tể của những kẻ không biết chính xác mình muốn gì. Bọ Cạp dễ dàng dao động và điều này khiến họ khó được thấu hiểu.

Một Bọ Cạp dễ thường thấy cô đơn ngay cả khi ở cùng đối tác của mình nên họ dễ tự cảm thấy mình ở ngoài lề một mối quan hệ. Thành thật mà nói, cho đến khi Bọ Cạp trưởng thành về mặt cảm xúc thì đơn giản là họ chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ nghiêm túc thực sự.

3. Nhân Mã

Không có một cung hoàng đạo nào lại bay bổng, bốc đồng và hay có mặt ở khắp mọi nơi như là Nhân Mã. Bằng nhiều cách, điều này làm cho họ trở thành một đối tác rất thú vị và bất cứ ai họ ở cùng sẽ dường như không bao giờ chán.

Nhưng mặt trái, nó khiến họ dường như không thể ổn định được. Họ liên tục theo đuổi điều tiếp theo, những cuộc phiêu lưu phía trước và họ thật tồi tệ khi cứ tồn tại chỉ một vị trí. Điều này không có lợi cho các mối quan hệ.

Một Nhân Mã chỉ sẽ cảm thấy hài lòng khi tìm thấy một người không chỉ biết theo được vị trí của họ mà còn thay đổi kịp thời theo những cảm xúc của họ.

4. Bảo Bình

Bảo Bình dè dặt một cách tự nhiên, là người tôn thờ chủ nghĩa riêng tư. Họ không có xu hướng cởi mở và cho phép mọi người hiểu hoàn toàn về con người họ. Có thể rất khó để hiểu được một Bảo Bình khi mà họ cứ giữ khoảng cách giữa họ với hầu hết mọi người.

Một Bảo Bình cần một người mà thực sự có thể tin tưởng và cảm thấy thoải mái khi họ bị tổn thương, để có thể chỉ yêu và yêu.

5. Ma Kết

Ma Kết là một bức tranh của sự thực tế, hiệu quả và làm việc chăm chỉ. Nếu điều này làm họ đáng tin cậy vô cùng là một nhân viên tỏa sáng giữa đồng nghiệp thì điều đó cũng mang lại phiền toái vì họ tiếp cận mọi mối quan hệ với đối tác kinh doanh.

Không có đối phương nào lại mong muốn cảm thấy như họ được cân nhắc trong danh sách ưu và nhược điểm. Một Ma Kết cần học cách tin tưởng vào trái tim họ nhiều hơn là lí trí để thực sự tìm thất tình yêu lâu dài và bền bỉ.

T/H.

Tin bài liên quan