Những cung hoàng đạo nữ không yêu thì thôi, một khi yêu sẽ dành trọn cả trái tim

Suy cho cùng thì phụ nữ mãi là phái yếu, mặc dù khi yêu nhau các bạn nam thường thề non hẹn biển nhưng đại bộ phận các bạn nữ vẫn cứ "dự bị" cho mình một lối thoát. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn còn rất nhiều cô gái vô cùng chân thật trong tình yêu, họ chỉ biết yêu bằng cả trái tim chứ không biết mưu mô chước quỷ. Dưới đây là 3 cung hoàng đạo nữ luôn thật thà trong chuyện tình cảm, không biết dối lòng mà cũng chẳng bao giờ dối người.

Cung Bạch Dương (21/3-20/4)

Những cô nàng thuộc cung Bạch Dương có trái tim đơn thuần, tính cách thẳng thắn, đã thích thì mọi giá cũng "nhích", không nghĩ tới hậu quả và chả màng báo đáp. Khi Bạch Dương thích ai đó thì chắc chắn rằng đó là vì khát vọng nội tâm chứ không hề có điều kiện gì cả, và không chịu ảnh hưởng của nhân tố khác. Nhiều lúc họ có thể thấy rõ những "chiêu bài" của đối phương, nhưng chỉ cần đối phương không lừa dối thì họ sẵn sàng bao dung.

Đương nhiên tình yêu của những cô gái cung Bạch Dương cũng rất sâu đậm, họ không để lại cho bản thân mình một lối thoát, tình yêu của họ không màng danh lợi, yêu bất chấp. Họ thích sự đơn giản nhưng không thích lưu giữ. Họ sẽ cố hết sức hi sinh bản thân để có thể có được một tình yêu đẹp. Họ sẽ không vì những yếu tố bất lợi làm ảnh hưởng tới tình yêu của bản thân, họ sẽ đơn giản hóa nó để có thể có được tình yêu thuần khiết.

Cung Cự Giải (22/6-22/7)

Trong tình yêu, những cô nàng thuộc cung Cự Giải đều mang hình tượng "bà mẹ", họ muốn tạo ra một môi trường hoản hảo cho gia đình. Từ những ngày yêu đầu tiên, những cô gái cung Cự Giải đã lên kế hoạch cuộc sống trong tương lai, sẽ không nghĩ tới những kết quả khác. Bởi vì đối với họ khi đã yêu thì chỉ có thể là định mệnh, trách nhiệm tạo ra một gia đình hoàn hảo viên mãn. Khi đã có quyết tâm như vậy, thì họ sẽ làm tất cả để đạt được nó.

Nhưng những cô gái cung Cự Giải họ cũng cần đối phương động viên và chấp thuận. Họ dễ dàng hoài nghi về những quyết định của bản thân, cần đối phương tạo ra cảm giác an toàn đủ lớn nếu không tâm trạng họ sẽ rất bất ổn. Tính tình của những cô gái cung Cự Giải quá hoài nghi và nhạy cảm nhưng sau tất cả họ vẫn hi sinh bản thân, tâm trạng của họ sẽ rối loạn nếu không được sự chấp thuận của đối phương. Vì vậy hãy trân trọng cô gái Cự Giải của bạn.

Cung Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư thường rất bị động.

Trong tình yêu những cô gái cung Song Ngư thường rất bị động, trong lòng họ dù có điểm không vừa ý thì cũng không biểu lộ trực tiếp ra bên ngoài. Về sau họ sẽ không thể rời xa đối phương dần dần càng yêu sâu đậm. Những cô gái Song Ngư không có khái niệm rõ ràng về vật chất, họ rất dễ thỏa mãn, chỉ vài câu nói đường mật của chàng trai có thể vẽ ra một tương lai cho họ. Một tương lai đẹp mà họ khó có thể thoát ra.

Những cô gái cung Song Ngư thường bị thuyết phục bởi lời nói của các chàng trai, vì những lời nói đó mà có thể hi sinh bản thân để có được tình yêu. Họ đánh giá cao lời hứa của đối phương, bản thân tự nguyện hi sinh về lời hứa đó mà không màng tới lợi ích của bản thân. Cho đến khi chia tay, họ cũng không tin rằng đối phương đã lừa dối, không muốn gạt bỏ đi những ảo tưởng vô lý, suy nghĩ của họ thuần khiết như một đứa trẻ, họ sẽ không thay đổi vì những vết thương mà đối phương gây ra.

Tin bài liên quan