Những cung hoàng đạo vẫn chưa biết Avengers là gì mặc cho cả thế giới

Mặc cho cả thế giới đang rần rần vì Endgame, các chòm sao sau đây vẫn ngơ ngác không biết Avengers là gì

Mùa hè rực rỡ dường như đang càng trở lên 'nóng' hơn bởi bom tấn Avengers: Endgame. Bộ phim đình đám của Marvel Studio này đã và đang là tâm điểm chú ý của toàn cầu.

Trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter, trung bình cứ 10 newfeed sẽ có 1 tin nhắc tới Endgame. Và theo số liệu thống kê doanh thu tại các phòng vé, chỉ sau 5 ngày công chiếu, bộ phim đã thu về 1,2 tỷ USD từ thị trường phòng vé toàn cầu và 112 tỷ đồng từ các phòng vé ở Việt Nam. Endgame đang hot là thế, ấy vậy mà các cung hoàng đạo sau có thể vẫn sẽ ngoảnh mặt làm ngơ không hề quan tâm tới.

Ma Kết - bận trăm công nghìn việc

Cuộc sống của Ma Kết luôn bận rộn trăm công nghìn việc, nên thời gian để nghỉ ngơi đã ít, huống hồ đi xem phim ngoài rạp thì lại càng hiếm. Cuộc sống của Ma Kết hầu như đều xoay quanh việc phấn đấu cho sự nghiệp.

Có thể các bạn Ma Kết trong độ tuổi đang học phổ thông sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn, nhưng từ khoảng 20 tuổi trở đi các Ma Kết phần lớn sẽ giành quỹ thời gian của mình để tập trung theo đuổi con đường của bản thân. Ngay từ khi bạn bè cùng trang lứa chưa định hình rõ tương lai cho mình như thế nào thì Ma Kết đã sớm đặt những bước chân đầu tiên, lựa chọn cho bản thân con đường rõ ràng. Nên việc vui chơi giải trí chỉ là những thứ yếu trong cuộc sống của Ma Kết.

Bảo Bình - không ưa chốn đông đúc chật chội

Bảo Bình được mệnh danh là một trong những cung hoàng đạo có trí thông minh và khả năng suy luận tốt, thêm vào đó là tài nhìn trước tương lai (giống như Doctor Strange). Đặc trưng là câu cửa miệng 'Tôi biết tất cả'. Thế nên chẳng cần thiết phải chạy ra rạp Bảo Bình cũng có thể đoán được diễn biến của bộ phim.

Giống như việc bạn rất ghét chuyện bị spoil nội dung phim, còn gì là thú vị nữa khi đã biết trước nội dung phải không nào. Ngoài ra Bảo Bình thích những nơi rộng lớn và thoải mái. Nên với tình cảnh đông đúc như quân Mông ở trong rạp hiện nay thì Bảo Bình cũng sẽ không ham hố gì. Nếu có xem thì Bảo Bình cũng sẽ đợi đến khi tình hình vắng hơn bây giờ mới bước chân tới rạp.

Kim Ngưu - tiết kiệm là trên hết

Bình thường Kim Ngưu vốn không phải là một người thích xem phim ngoài rạp mà ưa xem phim tại nhà hơn. Với quan điểm, ở nhà vừa có thể ngả ngốn vừa được âm ấp người yêu hoặc thú cưng, phim rồi thì cũng sẽ có trên mạng, vậy nên các Kim Ngưu sẽ chọn phương án không chạy theo dân tình, đỡ phải tốn tiền lại không phải mất công chen lấn, đùn đẩy nhau.

Kim Ngưu ít khi chạy theo số đông hay thời đại. Các sở thích của Kim Ngưu khá giản dị và thiết thực. Với những trải nghiệm xa hoa như xem phim ở rạp, trừ khi phải là một bộ phim siêu siêu phẩm, cực kì cực kì hay và hiếm có không chiếu lại ở bất cứ đâu thì Kim Ngưu mới chấp nhận ra rạp, nếu không thì họ sẽ không màng tới.

T/H.

Tin bài liên quan