Những cung hoàng đạo vẫn còn NỢ duyên ở kiếp trước, tới kiếp này phải trả hết!

Trong vòng luân hồi của cuộc đời, bạn ở kiếp này có phải là người giống như bạn ở kiếp trước không? Cùng xem ai là cung hoàng đạo còn nợ duyên kiếp trước nhé.

1. Cung Song Tử

Song Tử là cung hoàng đạo còn nợ duyên kiếp trước, bạn sẽ gặp được người định mệnh vào thời điểm lãng mạn khi hoa nở và Trăng tròn.

Hai người có thể hiểu nhau và hiểu những gì mình nên hiểu mà không cần tốn chút suy nghĩ hay công sức nào.

Đáng tiếc người cung Song Tử không quan tâm đến linh cảm về duyên nợ của số phận, có thể sau khi duyên nợ trôi qua, họ mới nhận ra rằng mình đã bỏ lỡ nó rồi.

Hãy trân trọng duyên nợ của số phận định mệnh từ kiếp trước đem tới khi nó xuất hiện, khi ở bên người kia, cảm giác ngọt ngào chính là minh chứng rõ nhất báo hiệu rằng bạn đang trả nợ duyên cho người ấy.

2. Cung Cự Giải

Cung Cự Giải là chòm sao tốt bụng, tập hợp những người dễ bị số phận lừa gạt nhất trong số 12 cung hoàng đạo.

Người có duyên tiền định với bạn ở kiếp trước sang kiếp này sẽ là người có nhiều mâu thuẫn trong tính cách.

Khi yêu nhau, bạn và người ấy sẽ có nhiều xích mích, sở thích cá nhân và đường đời có thể không nhất quán nhưng vẫn cứ dây dưa với nhau mãi không dứt.

Khi định mệnh đưa hai con người rất khác nhau đến với nhau, họ chắc chắn sẽ gặp phải nhiều thất bại và thử thách.

Dù có nhiều ồn ào và chông gai nhưng cuộc hôn nhân của Cự Giải và người ấy là điều sẽ xảy ra. Khi một bên gặp khó khăn, bên kia sẽ không bao giờ rời đi.

3. Cung Sư Tử

Người thuộc cung Sư Tử, đặc biệt là nữ Sư Tử, họ là con người đặc biệt nhạy cảm với số phận và duyên nợ từ kiếp trước.

Một khi hôn nhân xuất hiện, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được, khi người yêu xuất hiện, bạn và người đó sẽ nhiệt tình tham gia vào mối quan hệ yêu đương, xây dựng tình cảm và sẽ sớm thành đôi.

Thời gian từ khi Leo và người đó làm quen đến khi nói chuyện về hôn nhân có thể rất ngắn vì 2 bạn có sẵn duyên nợ từ kiếp trước rồi, va vào nhau rất tình cờ và nhanh chóng.

Người thuộc cung Sư Tử có tính cách thực tế, hơi lười và hay chờ đợi số phận đến nhưng nếu sự nhạy cảm với hôn nhân của Sư Tử giảm sút do gặp phải những rắc rối trong cuộc sống sẽ khiến tình yêu của Sư Tử rơi vào trạng thái hoàn toàn vô hồn và uể oải.

4. Cung Xử Nữ

Xử Nữ có thể có cuộc "hôn nhân ngàn dặm" trong kiếp này, nói đúng hơn là yêu xa. Bạn rất dễ gặp phải những mối lương duyên bất ngờ khi đi du lịch, đi học hay đi công tác.

Nhìn bề ngoài, cuộc hôn nhân vạn dặm tưởng chừng như không ổn định, văn hóa, thói quen sinh hoạt rất khác nhau nhưng thực tế không phải vậy.

Nhiều cuộc hôn nhân của Xử Nữ diễn ra đều là do tình cảm chân thành đến từ trái tim, bạn và người ấy do còn nợ duyên nhau từ kiếp trước nên kiếp này có mối liên hệ tình cảm bền chặt và có thể hưởng lợi từ sự khác biệt của nhau.

5. Cung Song Ngư

Số phận của Song Ngư thường làm thay đổi tính cách của Song Ngư, bởi khi Ngư tìm thấy tình yêu đích thực và hôn nhân trong tầm tay, bạn và người đó phải hòa hợp với nhau.

Kể từ thời điểm quen "định mệnh" của đời mình đến từ duyên nợ kiếp trước, Song Ngư sẽ biến thành con người mới, tiếp tục thử cách trang điểm và cách nói chuyện mới, thậm chí thay đổi sở thích và sở thích cá nhân để phù hợp với người kia.

Ví dụ, một Song Ngư thường hay cười nhạo dì bỗng nhiên trở nên dè dặt, che miệng trước khi cười và nói chuyện lịch sự, người hay cười này bỗng dưng trầm tính chắc chắn có điều gì đó đang giấu trong lòng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan