Những dấu hiệu báo điềm xui sắp ập đến ngôi nhà của bạn

Giống như những điềm báo cho bạn thấy gia đình sắp có chuyện vui thì những dấu hiệu sau đây cũng sẽ lột tả một phần xui xẻo sắp ập đến ngôi nhà bạn. Hãy cẩn thận những để tìm cách khắc phục nhé!

1. Điềm báo trên cơ thể

- Buổi sáng thức dậy thấy mắt bị dính chặt khó mở, mí mắt sưng mọng cần phải chú ý. Chắc chắn sẽ có những bất lợi liên quan đến tài vận. Nhớ chú ý đến ví tiền của mình, cẩn thận trong đầu tư đặc biệt là đầu tư cổ phiếu. Khi ngủ không được quay đầu về hướng Tây. Nếu có gương trong phòng ngủthì nên che đi.

Những dấu hiệu báo điềm xui sắp ập đến ngôi nhà của bạn - Hình 1

- Đột nhiên thấy xung quanh vùng mũi có những vết xước hoặc có vết bầm thâm thì chắc chắn tài vận gần đây của bạn cũng không tốt. Rất dễ có thể có nguy cơ bị nghỉ việc hoặc làm ăn buôn bán không tốt, sắp phải đối mặt với khó khăn tài chính.

- Khi tai bị ngứa là điềm báo chủ nhân đang là tâm điểm của sự bàn luận. Nếu ngứa tai trái là đang được mọi người nói tốt, còn ngứa tai phải là đang bị mọi người nói xấu.

- Đột nhiên thấy lông mũi dài thò ra ngoài. Đây là điềm báo phá tài vận và tình cảm. Cần phải cắt ngay phần lông mũi thò ra, chú ý đừng cắt phải da mũi. Có thể mua đồ trang sức bằng vàng bạc hình con giáp lục hợp với mình để hóa giải vận xui cho tài vận.

2. Điềm báo trong tự nhiên

- Nếu đột nhiên trong gian thờ của gia đình xuất hiện những vết nứt trên tường thì rất có thể có ai đó trong nhà bị ốm, bệnh tật hoặc tai nạn. Bạn cần nhanh chóng sửa lại vết tường bị nứt để đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình.

- Trong lịch sử phát triển của phương Tây, mèo đen luôn bị xem là biểu tượng của gian ác. Khi con vật này bỗng dưng xuất hiện bên cạnh ai đó, đồng nghĩa với việc điềm xui xẻo sắp vận vào họ.

Còn theo quan niệm thời Trung cổ, mèo đen là điềm báo của bất hạnh, yêu thuật và cái chết. Đôi mắt chói sáng, bộ lông u tối và dáng đi uốn lượn khi chúng xuất hiện khiến người thời xưa nghi ngại điềm xấu sắp xảy đến.

- Khi có tiếng cú kêu gần nhà người bị bệnh nặng thì cái chết đã gần kề.

-Bỗng nhiên có một con bồ câu trắng lạc lối đi thẳng vào trong nhà bạn thì đó là điềm gở, xấu.

- Bắn hay làm bị thương một con chim bồ câu thì sự buồn rầu sẽ xảy đến. Ngoài ra, khi bạn lấy đi bất cứ tổ chim nào tức là bạn đã chuốc lấy điều đau khổ.

- Trước mặt nhà rêu phong cây cối phủ kín hoặc vách tường đổ nát là điềm báo gia đạo nhà ấy đến hồi suy tàn, sầu thảm.

- Chó tự nhiên hướng về một phía, sủa và tru lên: Theo phong thủy, chó tru ngụ ý có việc chẳng lành, có người tử vong vì cô độc, bị ngược đãi, bệnh dịch hoặc không thích ứng được với nhân tố môi trường.

Nếu khi chó tru và bạn nhìn về hướng đó, nhưng không phát hiện ra bất cứ việc gì thì có nghĩa, hướng đó đang tồn tại một linh hồn mà mắt thường không nhìn thấy được (người xưa thường cho rằng chó có khả năng nhìn thấy ma).

Tuy nhiên, trong trường hợp này, chó tru có thể báo hiệu trong nhà bạn có người đang bị bệnh, và nếu người bệnh đó là người già và đã bị bệnh lâu ngày thì rất có khả năng người bệnh đó sắp qua đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin bài liên quan