Những ưu điểm giúp xóa bỏ định kiến của người đời về 12 chòm sao

Cung hoàng đạo nào cũng có điểm tốt và điểm xấu riêng, không nên vì một vài khía cạnh nhất định mà nghĩ xấu cho tất cả.

BẠCH DƯƠNG

Tuy tính tình có chút nóng tính, bộp chộp nhưng chẳng ai có thể ghét được Bạch Dương bởi chòm sao này là một đại hiệp chân chính trong thế giới hiện đại, có nghĩa khí, can đảm, ngay thẳng và không giả tạo.

KIM NGƯU

Đừng tưởng rằng Kim Ngưu khô khan, tẻ nhạt. Họ thực ra là những người tình lý tưởng nhất thế gian này đấy. Kim Ngưu luôn chu đáo, tận tâm với người yêu, cũng rất nóng bỏng và mãnh liệt khi yêu.

SONG TỬ

Song Tử không hẳn là kẻ lông bông, giỏi ba hoa, tán phét và lăng nhăng. Họ thực tế rất sâu sắc và có vốn hiểu biết sâu rộng về nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, chòm sao này còn có tâm hồn nghệ sĩ và năng khiếu nghệ thuật nữa đấy.

CỰ GIẢI

Cự Giải tuy mẫn cảm thái quá, hay dỗi vặt, tính khí thất thường, nhưng bù lại, bé Cua rất sáng tạo, lãng mạn, biết cách "tăng gia vị" cho các mối quan hệ của mình. Chòm sao này cũng có gu thẩm mỹ rất tốt.

SƯ TỬ

Sư Tử không hề chảnh chọe như vẻ bề ngoài. Họ rất thân thiện, sẵn sàng hòa vào đám đông và quẩy tới bến nếu những người xung quanh cũng bày tỏ thái độ tương tự với họ. Chòm sao này còn được mệnh danh là "Linh hồn của mọi bữa tiệc" đấy.

Những ưu điểm giúp xóa bỏ định kiến của người đời về 12 chòm sao - 1

XỬ NỮ

Xử Nữ đúng là khó tính y như bà già, hay cằn nhằn và soi mói, nhưng họ xứng đáng với danh hiệu những công dân gương mẫu, có ý thức nhất hành tinh này. Ngoài ra, Xử Nữ cũng rất có trách nhiệm, tháo vát, bản lĩnh và đủ khả năng làm nên nghiệp lớn.

THIÊN BÌNH

Trừ những lúc ba phải và thảo mai, Thiên Bình cũng rất tốt tính, là chỗ dựa tinh thần hoàn hảo, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu với người thân, bạn bè, thậm chí là người lạ,

BÒ CẠP

Bò Cạp là dạng "khẩu xà tâm Phật", hay tỏ ra lạnh lùng, tàn nhẫn và phũ mồm vậy thôi chứ chơi thân rồi mới thấy con người này cũng sống tình cảm lắm, dễ bị tổn thương lắm. Ở bên Bò Cạp bạn sẽ thấy rất an toàn vì chòm sao này rất mạnh mẽ, thích bảo vệ người thân yêu và hy sinh hết mình vì họ.

NHÂN MÃ

Nhân Mã trẻ con, vô tâm và thiếu kỷ luật, nhưng lại là người bạn lý tưởng mà ai ai cũng muốn có. Họ cởi mở, sòng phẳng, dễ tính, biết chiều chuộng người khác và sẵn sàng cùng bạn lên rừng xuống biển dù nguy hiểm, gian nan đến mấy.

Những ưu điểm giúp xóa bỏ định kiến của người đời về 12 chòm sao - 2

MA KẾT

Ma Kết ích kỷ và phũ phàng, nhưng họ vẫn khiến người khác phải tâm phục khẩu phục vì khả năng lãnh đạo tài ba, sự cứng cỏi và ý chí sắt đá. Một khi đã quyết làm gì, Ma Kết sẽ theo tới cùng, không dễ dàng từ bỏ.

BẢO BÌNH

Bảo Bình bị chê cười là điên rồ, lập dị, dở hơi. Nhưng cũng biết bao người phải thầm ước có thể mạnh mẽ, độc đáo và tự do như chòm sao này. Họ có phong cách nổi bật, tự tin sống thật với bản thân, làm những gì mình thích.

SONG NGƯ

Không phải Song Ngư nào cũng giả tạo, thích diễn sâu, cũng không phải Song Ngư nào cũng ngây thơ và dễ lừa. Nhưng có một điều chắc chắn là tất cả các Song Ngư đều có trực giác rất nhạy bén và tính cách dịu dàng, ngọt ngào khiến người khác khó cưỡng lại.

Alexandra V.

Tin bài liên quan