Sao hạn Nhâm Dần 2022: Những người sinh vào năm này có sao Vân Hớn chiếu mệnh, cuộc sống trong năm khá thăng trầm

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, bên cạnh con giáp thì sao Cửu Diệu (9 sao chiếu mệnh) dựa theo tuổi âm lịch được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu trong năm 2022 này, ai có sao Vân Hớn chiếu mệnh.

Sao Cửu Diệu được coi là sao chiếu mạng theo tuổi âm lịch. Và đây cũng là phương diện được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, cứ mỗi một năm trôi qua thì mỗi sao sẽ chiếu vào một tuổi và lặp lại theo chu kỳ thời gian. Sao Cửu Diệu trong cách tính hạn hằng năm gồm có 9 sao đó là: Thái Âm, Mộc Đức, La Hầu, Kế Đô, Thái Dương, Vân Hớn, Thổ Tú, Thái Bạch, Thủy Diệu.

Trong số 9 sao, sao Vân Hớn được xem là sao không mấy may mắn, nhưng không hẳn là sao quá xấu, tuy nhiên, ai bị sao này chiếu mệnh thì mọi thứ xung quanh không được như ý muốn, phải nỗ lực và cố gắng nhiều lắm mới có thể đạt được một chút thành tựu.

1. Nam mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Vân Hớn chiếu mệnh trong năm 2022:

- Năm 1999 (Kỷ Mão) - 24 tuổi âm lịch.

- Năm 1990 (Canh Ngọ) - 33 tuổi âm lịch.

- Năm 1981 (Tân Dậu) - 42 tuổi âm lịch.

- Năm 1972 (Nhâm Tý) - 51 tuổi âm lịch.

- Năm 1963 (Quý Mão) - 60 tuổi âm lịch.

2. Nữ mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Vân Hớn chiếu mệnh trong năm 2022:

- Năm 2003 (Quý Mùi) - 20 tuổi âm lịch.

- Năm 1994 (Giáp Tuất) - 29 tuổi âm lịch.

- Năm 1985 (Ất Sửu) - 38 tuổi âm lịch.

- Năm 1976 (Bính Thìn) - 47 tuổi âm lịch.

- Năm 1967 (Đinh Mùi) - 56 tuổi âm lịch.

- Năm 1958 (Mậu Tuất) - 65 tuổi âm lịch.

Theo tử vi phương Đông, sao Vân Hớn được xem là sao trung tinh, không quá xấu nhưng cũng không quá tốt. Trên thực tế, bản mệnh có sao Vân Hớn chiếu mệnh sẽ không gặp được nhiều may mắn và suôn sẻ như họ từng mong muốn. Tuy nhiên, nếu vẫn cứ nỗ lực và cố gắng không ngừng thì mọi khó khăn cũng sẽ vượt qua, vững tâm thì mọi việc sẽ ổn. Bên cạnh đó, người có sao này chiếu mệnh nên cẩn thận về mặt gia đạo, bình tĩnh giải quyết vấn đề mỗi khi mâu thuẫn để tránh tan vỡ. 

3. Mệnh chủ có sao Vân Hớn chiếu mệnh sẽ gặp điều gì?

- Về công việc: Bản mệnh có sao Vân Hớn chiếu mệnh thì có cuộc sống bấp bênh trong năm nay. Nhìn chung, từ công việc và những kế hoạch dự định đều chỉ ở mức trung bình, khó đạt mọi việc như mong muốn. Ngoài ra, trong môi trường công sở dễ gặp thị phi, trong quá trình trao đổi sẽ gây ra sự hiểu lầm không đáng có, có ảnh hưởng đến hiệu suất công việc, kéo theo tài vận cũng bị ảnh hưởng.

- Về sức khỏe: Bản mệnh có sao này chiếu mệnh hay bị đau ốm vặt, chú ý nhớ giữ gìn sức khỏe, không nên quá lao lực mà phải ăn ngủ đầy đủ, ra đường cũng cẩn thận nhìn xung quanh.

- Về tài vận: Trong năm nay người có sao Vân Hớn chiếu mệnh cũng kiếm được tiền bạc vì có những người vốn giỏi giang, tuy nhiên sẽ không thể giữ hoặc tiết kiệm được nhiều vì phải chi tiêu nhiều thứ.  

Về cơ bản thì sao Vân Hớn cũng tương đối lành nên phần nhiều cũng không ảnh hưởng lớn đến công việc, sức khỏe cũng như các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Có điều vào một vài thời điểm quan trọng trong năm cũng nên chú ý cẩn trọng lời ăn tiếng nói để tránh những thị phi rắc rối không cần thiết. Đặc biệt, nên tránh tháng 4 và tháng 8 âm lịch, không làm việc lớn hay đầu tư kinh doanh. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Sao Vân Hán là sao thế nào? tốt hay xấu?

Tin bài liên quan