Sinh con năm 2019 Kỷ Hợi vào những tháng này để bé có vận mệnh an nhàn, phú quý muôn đời

Không phải ngẫu nhiên mà các mẹ rất kỳ vọng sẽ sinh được một "lợn con" trong năm Kỷ Hợi 2019. Đặc biệt, những tháng này sẽ là thời điểm vàng, các bé sẽ có cuộc sống an nhàn, no đủ và hạnh phúc.

Người tuổi Hợi xưa nay vốn có bản tính hơi nhút nhát, bề ngoài tỏ ra lãnh đạm nhưng sâu trong thâm tâm lại dạt dào tình cảm. Họ cũng là người trung thực và thật thà, tốt bụng nên đôi khi cả tin và dễ bị lừa gạt. Do đó, người tuổi Hợi thường khó làm nên chuyện lớn. Tuy nhiên, họ lại là người quảng đại và hào phóng nên được nhiều người yêu quý, số mệnh thường an nhàn, phú quý.

Đặc biệt, nếu con sinh ra vào những tháng này, theo Tử vi học sẽ rất tốt, cuộc sống của bé chắc chắn sẽ hưởng nhiều vinh hoa, phú quý.

Sinh tháng Giêng: Em bé tháng 1 thông minh và lanh lợi.

Dù người tuổi Hợi thường vì bản tính lười biếng, thích hưởng thụ, ưa ỷ lại nên ít làm lớn tuy nhiên, những người sinh vào dịp đầu xuân này lại có trí thông minh bẩm sinh, nhanh nhẹn, dứt khoát. Họ cũng là số ít những người tuổi Hợi nuôi hoài bão lớn lao và mưu đồ làm nên nghiệp lớn.

Đây cũng là những chú Heo khi bé thì thông minh, nhanh nhẹn, học giỏi, khi trưởng thành thì có chí phấn đấu, nỗ lực theo đuổi ước mơ. Họ là những người có tướng hiển quý, phúc lộc dồi dào, cuộc sống sau này thường được mọi người nể trọng.

Sinh tháng 2: Em bé tháng 2 sẽ thành những bậc nhân tài.

Người xưa đã có câu, gái tháng 2, trai tháng 8 (tính theo lịch âm) ý nói đây là thời điểm tuyệt vời trong năm để sinh con. Không chỉ tốt về thời tiết mà tháng 2 còn đặc biệt tốt trong phong thủy tướng số đối với những bé sinh năm Kỷ Hợi 2019.

Theo tử vi thì tháng 2 âm lịch là tiết Kinh Trập, những ai sinh vào tháng này có thể trở thành các bậc nhân tài kiệt xuất. Họ sở hữu trí thông minh siêu phàm, tinh thần kỷ luật, tinh lực sung mãn và chắc chắn sẽ làm nên nghiệp lớn. Hơn nữa, cuộc sống của họ về sau nhất định sẽ hưởng phú quý, vinh hoa.

Sinh tháng 3: Em bé tháng 3 tính tình hào sảng, hòa đồng và vui vẻ.

Tháng 3 là tiết Thanh Minh, thời tiết mát mẻ, ôn hòa nên bé cũng sẽ mang những nét đặc trưng này trong tính cách. Thường những người sinh vào tháng 3 đa số là người ôn nhu, thân thiện, hòa đồng và cởi mở. Các mối quan hệ trong cuộc sống của họ khá phong phú bởi bản thân họ dễ kết giao. Đặc biệt, chú Hợi tháng 3 là những người tốt bụng. Thế nên, những lúc trầm trong cuộc sống không ít người sẵn sàng giúp ngược lại họ.  Luôn sống nhiệt thành và được mọi người yêu mến, đó là bí quyết cho chú Heo nhỏ sinh tháng 3 sẽ hưởng một đời bình an.

Sinh tháng 10: Em bé tháng 10 hiền lành và nhân hậu

Sinh con vào những tháng này năm Kỷ Hợi 2019 để bé có vận mệnh an nhàn, phú quý muôn đời - Ảnh 4.

Khoảng thời gian tháng 10 giao mùa, cái nắng nóng đã bớt và cái mát mẻ của mùa thu đần về. Bởi thế, yếu tố thời tiết này cũng ảnh hưởng tới tính cách của những đứa trẻ sinh vào khoảng thời gian này.

Chú Heo tháng 10 lại sinh ra với bản tính hiền lành, cởi mở. Trong cuộc sống, họ luôn thể hiện là người độc lập, có sự nỗ lực cao. Không chỉ thế, họ được phú quý trời ban nên gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, tình duyên suôn sẻ, sức khỏe dồi dào và có nhiều cơ hội thăng tiến. Những người Kỷ Hợi sinh vào tháng 10, thường cuối đời sẽ thịnh vượng, có của ăn của để. 

Sinh tháng 11: Em bé tháng 11 có cuộc sống khá trọn vẹn và đủ đầy.

Những người tuổi Hợi sinh vào tháng 11 là tiết Đại Tuyết, thường sẽ có cuộc sống khá trọn vẹn, đủ đầy. Họ có tính cách rất chân thành, tốt bụng, cuộc sống tình cảm phong phú. Chính vì đức tính đó, đi đâu những người tuổi Hợi sinh tháng 11 cũng được yêu quý, giúp đỡ.

Họ là số ít những người có cuộc sống trọn vẹn, danh lợi song toàn, cuộc sống của họ còn an nhàn, đầy đủ.

Ngoài những tháng kể trên, sinh con năm 2019 Kỷ Hợi vẫn là một năm đẹp, con cái dễ hanh thông, thuận lợi trong cuộc sống.

Cha mẹ tuổi nào thì nên sinh con năm 2019?

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi - Con lợn - mệnh Mộc - Bình Địa Mộc. Xét theo bảng ngũ hành cũng như hệ thống can chi, những bố mẹ sau sinh con năm này sẽ mang đến tài lộc cho cha mẹ, vượng khí tốt cho các con, điều lành sẽ đến với cả gia đình: Tân Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu, Ất Hợi, Giáp Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan