Sinh con vào 3 tháng âm lịch này, gái thì thành Phụng, trai thì thành Rồng

Đối với những đứa trẻ sinh vào những tháng âm lịch dưới đây thì xác định là con của trời. Nếu là con gái thì sẽ trở thành Phụng Hoàng, được tận hưởng cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên vinh hoa phú quý.

Ông bà xưa có câu, gia đình nào có con, có cháu chính là lộc trời cho, vì vậy khi một đứa trẻ sinh ra đời ít nhiều đều mang đến may mắn cho bố mẹ và những người trong gia đình.

Tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp, thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch của một đứa trẻ có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của chúng cũng như vận mệnh của cả gia đình. Đặc biệt, đối với những đứa trẻ sinh vào những tháng âm lịch dưới đây thì xác định là con của trời.

Nếu là con gái thì sẽ trở thành Phụng Hoàng, được tận hưởng cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên vinh hoa phú quý, nếu là con trai thì sẽ có khả năng trở thành nhà lãnh đạo tài ba, là niềm tự hào của gia đình. Chúng không những đem lại may mắn cho bố mẹ, giúp bố mẹ phát tài mà bản thân còn gầy dựng được sự nghiệp ổn định vững chắc. Cùng xem đó là tháng nào nhé!

Tháng 2 âm lịch

Trẻ con sinh vào tháng 2 âm lịch đa số đều rất thông minh, lanh lợi. Chúng là những đứa trẻ có khả năng thấu hiểu tâm lý của bố mẹ. Những đứa trẻ sinh vào tháng này luôn có thái độ lạc quan với cuộc sống. Khi chúng ra đời, cuộc sống bố mẹ cũng như bước sang trang mới thịnh vượng và tốt đẹp hơn.

Trời sinh những đứa trẻ này luôn mang lại may mắn cho bố mẹ, giúp bố mẹ gầy dựng sự nghiệp thuận lợi, tiền tài dồi dào. Không những thế, khi lớn lên chúng sẽ trở thành những người thành công, làm việc gì cũng gặt hái được kết quả viên mãn. Bất kể là trai hay gái, chỉ cần sinh còn vào tháng 2 thì gia đình không phải lo lắng quá nhiều, hậu vận cả nhà đều ăn sung mặc sướng.

Tháng 8 âm lịch

Đứa trẻ nào sinh vào tháng 8 âm lịch thì xác định cả gia đình thịnh vượng không ngờ. Chúng là những đứa trẻ được ra đời vào tháng hoàng kim của năm, sự có mặt của chúng trên đời sẽ đem đến điềm lành cho bố mẹ và gia đình.

Tử vi học có nói, những đứa trẻ này sau khi lớn lên sẽ nên người thành tài. Bố mẹ không cần quá lo lắng, chúng được thượng đế ban tặng nhiều phúc đức, khi ở nhà đem lại may mắn cho gia đình, giúp bố mẹ làm ăn phát đạt.

Đến khi trưởng thành, những đứa trẻ sinh vào tháng này có khả năng tạo dựng sự nghiệp thành công viên mãn. Càng lớn những đứa trẻ này có khả năng trở thành trụ cột gia đình, không làm bố mẹ lo lắng, ngược lại còn yêu thương phụng dưỡng bố mẹ an hưởng tuổi già khiến ai cũng phải ganh tị.

Tháng 10 âm lịch

Đối với những đứa trẻ sinh vào tháng 10 âm lịch thì lại tình cảm hơn những đứa trẻ sinh vào tháng khác. Đây được xem là thời điểm giao mùa giữa hè và thu, thời tiết cũng mát mẻ nhưng vẫn giữ được sự ấm áp của mùa hè.

Tử vi học có nói, những đứa trẻ sinh vào tháng 10 thường sống hết lòng hết dạ, một khi để tâm đến chuyện gì chúng sẽ đặt lên hàng đầu. Có sự xuất hiện của chúng trong gia đình, bố mẹ cũng hòa thuận và yêu thương nhau hơn.

Bên cạnh đó, phúc đức chúng có được từ thượng đế sẽ giúp bố mẹ làm ăn phát đạt, sự nghiệp ổn định vững chãi, tài vận dồi dào. Những đứa trẻ này được xem là kho báu trong gia đình khi liên tục đem lại may mắn cho bố mẹ và những người xung quanh.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan