Sinh năm 1989 mệnh gì, tuổi gì và hợp màu gì?

Những người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

1. Tổng quan vận mệnh sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ

Tuổi Kỷ Tỵ sẽ thiếu kém về tiền bạc và tình cảm, tuy nhiên người thuộc tuổi này cũng không cần quá lo lắng bởi sang hậu vận thì sẽ được phúc đức, việc làm ăn tốt có nhiều thành công lớn. Con đường công danh thường có nhiều trắc trở, nhưng số bạn không đến nỗi nào. Đường công danh bắt đầu lên cao vào những năm từ năm 36 tuổi trở đi. Về phần gia đạo, tuy bạn có nhiều nỗi khổ tâm hay thắc mắc, nhưng nhờ sự khéo léo của bạn mà mọi chuyện được cân bằng.

Nam giới tuổi Kỷ Tỵ có cuộc đời nhiều chông gai, bạn sẽ gặp rất nhiều những tai nạn trong cuộc đời, chẳng những phải lo lắng về vấn đề tiền bạc mà cuộc đời cũng sẽ có nhiều khổ tâm và lo nghĩ. Cuộc đời có thể sung sướng về mặt thể xác nhưng sẽ có nhiều lo nghĩ về tâm trí hoặc có nhiều sự chán nản vì cuộc đời nhiều rủi hơn may mắn của mình. Bắt đầu từ năm 38 tuổi trở đi thì cuộc sống sẽ có phần sung túc. Cuộc sống của nam giới tuổi Kỷ Tỵ rất phức tạp, bạn không có chủ định rõ nét, nên thường hay gặp trở ngại về vấn đề tiền bạc. Tuổi Kỷ Tỵ sẽ có một cuộc sống bôn ba và có óc tự lập từ lúc nhỏ. Bạn sẽ không bao giờ bị kiềm chế bởi tư tưởng, cuộc sống của bạn hết sức khổ cực về tâm trí, sẽ có nhiều lo lắng và cũng phải nếm trải nhiều thương đau trong cuộc đời.

Theo tử vi thì cuộc đời nữ Kỷ Tỵ thường có nhiều thương đau ở tiền vận và trung vận, trong cuộc sống luôn luôn có sự đảo lộn cộng với nhiều suy tư sầu muộn, phải sang hậu vận thì cuộc đời bạn mới có được an nhàn và sung sướng. Bạn sẽ còn phải chịu đựng nhiều sầu tư lo lắng cho đến tận năm 44 tuổi sau thời gian này thì mới tạo được sự  nghiệp vững vàng, chuyện làm ăn có cơ hội phát triển.

Sự nghiệp nữ Kỷ Tỵ có thể sẽ được hoàn thành khi bạn ở độ tuổi 40 tuổi trở lên. Năm 38 tuổi, có nhiều triển vọng tốt đẹp để có thể phát triển. Tiền bạc cũng dồi dào. Trước năm này thì cuộc sống khá khó khăn và có nhiều lo lắng.

2. Sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ con Rắn

- Mệnh: Mộc - Đại lâm Mộc - Gỗ trong rừng lớn

- Năm sinh: 1989 tức là sinh từ từ ngày 6/2/1989 đến 26/1/1990 dương lịch

- Năm sinh âm lịch: Kỷ Tỵ ==> Tuổi tỵ con rắn

* Những người sinh năm 1989 hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Đông Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông  – Diên niên: Mọi sự ổn định

3. Những người sinh năm 1989 hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 1989 thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím, Cam vì Hỏa sinh Thổ; các màu tương hợp thuộc hành Thổ là Nâu, Vàng; các màu chế ngự được thuộc thành Thủy là Đen, Xanh nước biển.

Kỵ với các màu thuộc hành Mộc là Xanh lá cây vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim nên dễ bị giảm đi năng lượng hoặc sinh xuất.

- Nữ mệnh sinh năm 1989 thuộc cung Tốn, hành Mộc nên hợp với các màu thuộc hành Thủy là màu Đen, Xanh nước biển vì Thủy sinh Mộc, màu tương sinh nên vượng, rất tốt; ngoài ra còn dùng được cái màu thuộc hành Mộc là Xanh lá cây, màu chế ngự được thuộc hành Thổ là màu Vàng, Nâu.

Kỵ với các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím, Cam vì Mộc sinh Hỏa nên dễ bị sinh xuất và giảm năng lượng đi.

* Những người sinh năm 1989 hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Kỷ Tỵ (đồng tuổi), Nhâm Thân, Canh Ngọ, Ất Hợi.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với các tuổi Kỷ Tỵ (đồng tuổi), Nhâm Thân, Canh Ngọ, Bính Tý, Ất Hợi thì sẽ có cuộc sống giàu sang, sự nghiệp phát triển. Còn kết hôn với tuổi Mậu Thìn, Giáp Tuất, Đinh Hợi thì tạm được, cuộc sống trung bình.
  • Tuổi kỵ: Mậu Dần, Quý Dậu, Ất Dần, Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Dậu, Bính Dần.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân.
  • Lựa chọn vợ chồng: Kết hôn với tuổi Nhâm Thân, Ất Hợi, Bính Tỵ thì bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, tinh thần và vật chất luôn lên cao. Còn kết hôn với tuổi Giáp Tuất, Canh Thìn, Bính Tuất và Mậu Thìn thì hợp về mặt tình duyên nhưng tài lộc thì trung bình.
  • Tuổi kỵ: Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Đinh Mão.

* Những người sinh năm 1989 hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1989, tuổi Kỷ Tỵ hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 1989, tuổi Kỷ Tỵ hợp với số: 1, 3, 4

* Những tuổi đại kỵ với tuổi sinh năm 1989 Kỷ Tỵ

Những tuổi này rất đại kỵ với tuổi Kỷ Tỵ, khi kết hôn hay hợp tác làm ăn bạn sẽ bị thất bại hoàn toàn và có thể tuyệt mạng hay sanh ra cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, vì tuổi Kỷ Tỵ quá xung khắc và không bao giờ có sự trùng hạp với những tuổi này, đó là các tuổi: Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Ất Dần, Đinh Mão, Bính Dần, Tân Dậu. Những tuổi này rất tương phản và xung khắc với tuổi Kỷ Tỵ, trong việc làm ăn hay kết duyên nên tránh thì tốt. Việc làm ăn khi gặp tuổi kỵ không nên hùn hạp hay cộng tác sẽ có thiệt hại; việc vợ chồng khi gặp tuổi kỵ không nên làm lễ hôn phối linh đình; trong gia đình có tuổi kỵ phải cúng sao giải hạn cho đúng năm, đúng tháng và phải tùy theo sao hạn hằng năm, mà cúng kiến thì được giải hạn.

T/H.

Tin bài liên quan