Sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với tuổi nào?

Người tuổi Tân Tỵ 2001 Nam, Nữ mạng hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu hôn nhân? Lấy vợ/chồng với tuổi nào được hạnh phúc, kết hợp làm ăn với đối tác tuổi nào được thành công mỹ mãn?

Tuổi Tỵ là đại diện cho sự khôn ngoan và thường bí ẩn, là dấu hiệu thứ sáu trong tử vi chiêm tinh học phương đông. Họ có thể chất nổi bật và thường có một cảm giác tuyệt vời với phong cách cá nhân đặc biệt. Họ là những người độc lập và khá tự tin vào chính bản thân mình, thường họ không quan tâm người khác nghĩ gì cả.

Những người sinh năm 2001, 1941 Tân Tỵ hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ (đồng tuổi), Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn tuổi Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão để kết hôn vì những tuổi này sẽ mang đến cho bạn một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn kết hôn với tuổi Quý Dậu, Giáp Thân, Ất Hợi thì hợp về tình duyên nhưng không hợp tài lộc nên sẽ chỉ có một cuộc sống trung bình.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Đinh Sửu, Mậu Dần.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ (đồng tuổi), Ất Dậu, Nhâm Ngọ
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết duyên với Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Dậu, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão thì sẽ đạt được một cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Còn với tuổi Bính Thân và Giáp Thân thì cuộc sống chỉ ở mức trung bình.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Mậu Dần, Đinh Sửu.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ

Cuộc đời nam Tân Tỵ tuổi nhỏ gặp phải nhiều đau xót, số mệnh của họ không dựa được vào sự giúp đỡ của gia đình thân tộc, vì thế nên trong suốt cuộc đời lúc nào họ cũng muốn đi hoang và buồn chán với kiếp sống của mình. Số kiếp người này phải trải qua rất nhiều sóng gió, cuộc đời có nhiều thương đau, rất ít khi họ nhận đươc sự an ủi từ người khác ngay cả đối với người thân tộc hay gia đình.

Các vấn đề về gia đạo bê bối, không mấy êm đẹp, cộng thêm nhiều sự phiền muộn ở trong lòng, nên gia cảnh sẽ có những biến động nhất định. Công danh của bạn cũng không được ổn định lên xuống thất thường không được sáng tỏ, nên luôn cảm thấy ưu tư phiền muộn vào khoảng tuổi 30 trở đi thì đường công danh mới có tiến triển. Về tải lộc không được tốt, luôn ở trong tình trạng thiếu kém cho đến tuổi 35 trở đi. Bạn không nên tự trách mình và chuốc lấy phiền muộn vì đó là số kiếp và và đình mệnh mà tuổi bạn phải chịu như vậy. Nếu bạn thực sự muốn vượt lên cao thay đổi cuộc sống thì cũng phải chờ đúng thời cơ và gặp thời điểm tốt hợp tác với người mà hợp tuổi mới có thể phát triển sự nghiệp và công danh được.

Nữ mạng Tân Tỵ, cuộc đời sẽ gặp phải nhiều cay đắng, có nhiều chuyện lo âu, vì thế không bao giờ được hưởng cuộc sống sung túc về hậu vận thì công danh mới được sáng tỏ đôi chút và sự nghiệp được vững chắc. Phần công danh được sáng tỏ và có thể gặp được nhiều may mắn từ khi tuổi còn nhỏ tuy nhiên vẫn chưa có những thành công lớn. Sag trung vận sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển về công danh. Gia đạo không mấy êm ấm cho ở trung vận, phải đến hậu vận thì mới được hưởng an vui hạnh phúc.

Những người sinh năm 2001 hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Tây – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Tây – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Bắc  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2001 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

- Nữ mệnh sinh năm 2001 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2001, tuổi Tân Tỵ vì là mệnh cung Cấn (Thổ), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 2001, tuổi Tân Tỵ vì là mệnh cung Đoài (Kim), nên hợp với số: 6, 7, 8

Tuổi đại kỵ với tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001, 1941

Trong cuộc đời của bạn ở lĩnh vực hôn nhân hay trong chuyện làm ăn đều phải cẩn thận tránh xa các tuổi: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh Sửu những tuổi này không tốt cho mệnh của bạn nên nếu có kết hôn thì cũng vướng cảnh xa vắng thậm chí là ly biệt, còn nếu kết hợp làm ăn sẽ bị thua lỗ, thất bại.

T/H.

Tin bài liên quan