Số đào hoa của 12 con giáp: Con giáp nào đa tình, con giáp nào thường bắt cá hai tay?

Trong 12 con giáp, con giáp nào có số đào hoa nhất? Con giáp nào đa tình, thường bắt cá hai tay, con giáp nào gặp trắc trở đường tình duyên cần phải cố gắng?

Số đào hoa của người tuổi Tý

Người tuổi Tý thường chỉ có số đào hoa trong một thời gian ngắn ngủi. Khi có cảm giác về tình yêu sắp đến gần, tuổi Tý sẽ phải chớp ngay cơ hội đó, nếu không sẽ lỡ mất thời cơ có được tình yêu.

Sắc thái tình cảm của người tuổi Tý khá phong phú. Người tuổi Tý không chung tình và thường bắt cá hai tay. Cần cố gắng tránh sơ sẩy, nếu không sẽ chỉ có thể nhìn thấy hoa nở mà không có kết quả gì. Nếu thấy hợp tình, hợp duyên thì phải mở rộng tấm lòng, nếu không sẽ gặp trường hợp đêm dài lắm mộng.

Số đào hoa của người tuổi Sửu

Số đào hoa của người tuổi Sửu cũng giống như chuồn chuồn chao lượn trên mặt nước, rất khó để có thể nắm bắt được. Người tuổi Sửu nên gia tăng biên độ của tình yêu hoặc sử dụng những vật may mắn theo phong thủy để tình yêu bền chặt hơn.

Số đào hoa của người tuổi Dần

Người tuổi Dần dễ gặp tình yêu nhất trong chính năm tuổi của mình. Sẽ có một người bạn nào đó mang tình yêu đến cho người tuổi Dần. Tuy nhiên, cũng cần đề phòng những đột biến lón về mặt tình cảm có thể sẽ gây nên những cú sốc tinh thần.

Người tuổi Dần thông thường có số đào hoa tương đối tốt. Tuy không theo đuổi đối tượng một cách tích cực nhưng chính đối tượn đó lại là người thâm yêu trộm nhớ người tuổi Dần kia. Nếu có người bày tỏ tình yêu với mình trong lúc chưa yêu ai, người tuổi Dần nên tiếp nhận tình yêu đó của họ.

Người tuổi Dần vốn khi yêu rất nồng nhiệt. Điều này khiến cho họ được hạnh phúc và những người xung quanh phải ngưỡng mộ. Hãy trân trọng tình cảm đó!

Số đào hoa của người tuổi Mão

Người tuổi Mão thường phải chờ qua năm tuổi của mình thì số đào hoa mới thực sự phát triển và có thể lúc đó sẽ xuất hiện nhiều đối tượng khách nhau. Trong tình yêu, tuổi Mão cần kiên trì, nhẫn nại chờ đợi để có một tình yêu đẹp và một hôn nhân hạnh phúc.

Người tuổi Mão cũng nên hết sức chú ý đến những “vệ tinh” xuất hiện xung quanh mình. Một vài người trong số họ sẽ chỉ có thái độ bông đùa với tình yêu, vì vậy cần chú ý phân biệt cẩn thận, chính xác để không bị tổn thương về tình cảm.

Số đào hoa của người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường có số đào hoa tương đối tốt, thường phát sau 26 tuổi, nhất là với nam giới.

Nữ giới tuổi Thìn thường biết cách tiết chế tình cảm trong khi yêu và cũng không bao giờ xiêu lòng ngay sau cái nhìn đầu tiên, kể cả khi đối tượng là một người hoàn mỹ. Chính đặc điểm này đã khiến cho nữ giới tuổi Thìn mất đi khá nhiều ưu thế trong tình yêu.

Số đào hoa của người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường gặp trở ngại về đường tình duyên trong năm tuổi của mình. Tốt nhất là nên đi cùng người nhà trong những chuyến đi xa vào năm tuổi.

Nữ giới tuổi Tỵ nhìn bề ngoài thường thích sự hào hoa nhưng trên thực tế, họ lại thường xuyên bị cô độc, đơn lẻ. Họ cũng thường xuyên nhận được sự giúp đỡ của những đồng nghiệp khác giới trong công việc. Lời khuyên dành cho người tuổi Tỵ là họ không nên quá lạnh lùng, vô cảm, nếu không rất có thể họ sẽ đánh mất đi cơ hội để có được tình yêu đẹp.

Số đào hoa của người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có số đào hoa phát đúng vào năm tuổi của mình. Cần chuẩn bị thêm ở trong nhà một số vật dụng để tình yêu mạnh mẽ và thuận lợi hơn như hoa bách hợp, hoa dạ hương… Tình yêu của người tuổi Ngọ sẽ mãnh liệt hơn rất nhiều vào nửa cuối của một năm.

Nữ giới tuổi Ngọ dù nói chuyện với bất kì người nào cũng sẽ giữ thái độ bình thản, không che giấu suy nghĩ và tình cảm của mình. Chính vì tính cách này mà số đào hoa của họ giảm đi nhiều.

so dao hoa cua 12 con giap con giap nao da tinh con giap nao thuong bat ca hai tay

Số đào hoa của người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường gặp may mắn về đường tình duyên vào nửa cuối của mỗi năm. Lúc đó, người tuổi Mùi còn đang độc thân sẽ tìm được cơ hội để có được tình yêu đẹp và một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng cần chuẩn bị thêm một số vật dụng mang lại may mắn theo phong thủy như bột thủy tinh.

Nữ giới tuổi Mùi thường có tình cảm rất sâu sắc. Họ cũng sẽ có sức hấp dẫn với những người đàn ông có tính cách phóng khoáng, rộng rãi. Nên lưu ý đến những người hoạt bát, năng động, không nên để cơ hội tình yêu tuột khỏi tay mình.

Số đào hoa của người tuổi Thân

Số đào hoa của người tuổi Thân rất cao, tình yêu không ngừng tìm đến với họ khiến họ đôi khi không tiếp nhận được hết. Người tuổi Thân cũng cần hết sức cẩn trọng khi lựa chọn đối tượng, không nên chỉ chú trọng đến hình thức bên ngoài.

Các bạn nữ tuổi Thân thường có số đào hoa tương đối tốt. Nhưng vào những năm tuổi lại thường gặp chuyện không may trong đường tình duyên. Cần hết sức chú ý đề phòng khi lựa chọn kết bạn với người khác giới.

Số đào hoa của người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ phải chịu nhiều áp lực trên đường tình duyên và chỉ sau 30 tuổi thì họ mới có số đào hoa.

Nam giới tuổi Dậu có đường tình duyên tương đối tốt, dễ dàng gặp được người bạn đời của mình. Nữ giới tuổi Dậu lại khá bất hạnh trong chuyện tình duyên. Ngay cả khi sống chung, họ cũng dễ xảy ra nhiều tranh chấp với người bạn đời.

Số đào hoa của người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thường xuyên nhận được sự quan tâm, chăm sóc và áp lực từ bố mẹ. Sự giúp đỡ của bạn bè sẽ giúp người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trên đường tình duyên.

Nữ giới tuổi Tuất phải chờ đến sau 30 tuổi thì đường tình duyên mới thuận lợi, có thể gặp được duyên lành, vì thế nên nắm chắc cơ hội này.

Nam giới tuổi Tuất có số đào hoa tương đối tốt vào sau 24 tuổi, chỉ cần bỏ thời gian và nỗ lực nhiều hơn là sẽ tìm được một nửa lý tưởng cho mình.

Số đào hoa của người tuổi Hợi

Tình yêu của người tuổi Hợi thường rất bình lặng và không phải rất thuận lợi. Với những người đã tìm được tình yêu thì tình cảm rất sâu đậm. Những người độc thân thì chỉ cẩn quyết tâm và kiên trì theo đuổi sẽ có được hạnh phúc.

Người tuổi Hợi cần chú trọng nhiều hơn đến thời điểm sau Tết, bởi đây là lúc họ dễ gặp được tình yêu nhất. Vào những thời điểm khác trong năm, tốt nhất là không nên lãng phí quá nhiều tình cảm của mình, nếu không sẽ dễ găp tai họa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan