Tật xấu khó bỏ của 12 cung Hoàng đạo: Song Tử hay trì hoãn, Sư Tử tiêu tiền không nghĩ đến ngày mai

Đây là tật xấu của 12 cung Hoàng đạo khiến cho chính bản thân họ và những người xung quanh phải lắc đầu ngao ngán.

1. Cung Bạch Dương: Thức khuya

Bạch Dương lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, đến cuối ngày vẫn còn dư rất nhiều sức nên thường thức rất khuya. Đây chính là một con "cú đêm" chính hiệu nhưng vì thức khuya quá nhiều nên cơ thể dễ bị suy nhược và đặc biệt là tóc rụng rất nhiều.

2. Cung Kim Ngưu: Không tập thể dục

Kim Ngưu không thích vận động, đặc biệt hay thấy mệt khi vận động nên càng không... vận động. Đây lại là cung Hoàng đạo thích ăn ngon, thích hưởng thụ nên cơ thể dễ trở nên ì ạch, thậm chí là béo phì. Sự lười biếng khiến Kim Ngưu trở thành người thụ động, nặng nề.

3. Cung Song Tử: Hay trì hoãn

Song Tử là người rất hay trì hoãn, thậm chí nếu được giao công việc và phải hoàn thành vào thứ 7 thì đến tận sát giờ nộp deadline Song Tử mới bắt tay vào làm. Điều này khiến cho Song Tử lúc nào cũng vội vã, căng thẳng.

4. Cung Cự Giải: Không rời điện thoại

Cự Giải có thể ăn cùng điện thoại, ngủ cùng điện thoại, không bao giờ rời tay hay rời mắt khỏi điện thoại. Nếu không có điện thoại và internet, Cự Giải cảm thấy khá bồn chồn, bứt rứt. Điều này khiến Cự Giải trở nên phụ thuộc rất nhiều.

5. Cung Sư Tử: Tiêu xài hoang phí

Kiếm được vạn đồng thì Sư Tử tiêu 10 vạn đồng. Khi mua đồ, cung Hoàng đạo này chỉ dựa vào tiêu chí là mình có thích hay không, còn lại không hề cân nhắc. Đây cũng là người rất hào phóng với người khác, sẵn sàng chi tiêu cho người khác và không hề biết tiết kiệm là gì.

6. Cung Xử Nữ: Sạch sẽ quá đà

Sạch sẽ là tốt nhưng Xử Nữ lại sạch sẽ hơi quá đà. Điều đó khiến cho Xử Nữ trở thành một "bà cô già khó tính" trong mắt mọi người xung quanh. Biết là Xử Nữ thích sạch sẽ nhưng không cần phải lau nhà một ngày 10 lần hay tắm một ngày 3 lần đâu!

7. Cung Thiên Bình: Nằm trên giường

Thiên Bình là cung Hoàng đạo khá lười biếng và rất thích nằm trên giường. Thậm chí, Thiên Bình có thể... kết hôn với chiếc giường thân yêu của mình luôn cũng được. Chỉ khi có việc phải làm, Thiên Bình mới miễn cưỡng ra khỏi giường.

8. Cung Bọ Cạp: Xem lén điện thoại của người khác

Tính đa nghi và thích kiểm soát khiến Bọ Cạp dễ trở nên lo lắng, nhất là đối với người yêu. Bọ Cạp luôn muốn theo dõi nhất cử nhất động, thậm chí kiểm tra lén điện thoại cá nhân của người mình yêu. Điều này không hẳn là do Bọ Cạp không tin tưởng đối phương mà chỉ là cung Hoàng đạo này muốn biết mọi thứ mà thôi.

9. Cung Nhân Mã: Ăn uống thất thường

Nhân Mã ham chơi hơn... ham ăn. Đôi khi Nhân Mã sẵn sàng vì chơi mà bỏ ăn. Không những thế, với lối sống sinh hoạt thất thường, Nhân Mã vì mải mê làm việc hoặc vui chơi nên đôi khi quên ăn uống là chuyện quá bình thường với cung Hoàng đạo này.

10. Cung Ma Kết: Sẵn sàng chiến tranh lạnh

Chỉ cần bất đồng trong quan điểm là Ma Kết sẵn sàng im lặng và biến mất. Ma Kết thậm chí không buồn quan tâm đến người đó, sẵn sàng "lơ đẹp" nếu có vô tình gặp ở ngoài. Tính cách này khiến Ma Kết càng trở nên xa cách hơn với mọi người xung quanh.

11. Cung Bảo Bình: Không thích thăm hỏi

Bảo Bình không thích qua lại, thăm hỏi người thân và bạn bè. Nếu không ai chủ động với Bảo Bình, cung Hoàng đạo này hoàn toàn có thể tự vui vẻ khi ở một mình. Tự khiến bản thân mình trở nên xa cách, khó gần chính là một tật xấu khó bỏ của cung Hoàng đạo này.

12. Cung Song Ngư: Hay nói dối

Đừng để vẻ bề ngoài dễ thương của Song Ngư đánh lừa bạn. Đây là cung Hoàng đạo sẵn sàng ngụy tạo, nói dối mà mặt không hề thay đổi. Tuy nhiên, Song Ngư chỉ có thể nói ra những lời nói dối vô hại, nhỏ bé để tránh việc nhận lỗi mà thôi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan