Thần số học: Dự đoán vận mệnh của bạn trong tháng 3 qua những con số trong ngày tháng sinh

Những con số trong ngày tháng sinh của bạn tiết lộ điều gì về cuộc sống trong tháng 3 này, hãy lắng nghe những thông điệp từ Thần số học nhé!

Để có một dự báo chính xác nhất cho cuộc sống của bạn trong tháng 3 này, hãy làm một vài phép tính cơ bản để tìm ra con số tháng cá nhân của bạn nhé.

Để có được số tháng cá nhân của mình, bạn cần lấy ngày và tháng sinh của mình cộng với 6 (tương ứng với năm 2022 là 2 + 0 + 2 + 2 = 6) và 3 (tương ứng với tháng 3). Sau đó, giảm tổng lại chỉ còn về 1 chữ số từ 1-9.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 16/7. Chúng ta sẽ có phép tính: 1 + 6 + 7 + 6 + 3 = 23. Tiếp theo chúng ta có 2 + 3 = 5.

Vậy số tháng cá nhân của người sinh vào ngày 16/7 là 5.

Bây giờ, hãy khám phá tháng 3 theo số tháng cá nhân của bạn nhé!

* Năm cá nhân 1

Năng lượng của số 1 đang tràn vào cuộc sống của bạn và giúp tinh thần của bạn phấn chấn hơn. Đã đến lúc để bạn vạch ra một lộ trình mới cho cuộc sống của mình. Trong tháng 3 này, bạn sẽ có thể hơi liều lĩnh một chút, nhưng những thay đổi bạn thực hiện bây giờ có thể đưa bạn đến với những cơ hội mới. Trong tháng này, bạn sẽ gặp được một người mới, bắt đầu một công việc mới, đi theo một hướng mới.

* Năm cá nhân 2

Tháng 3 là tháng bạn cần quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của bản thân mình. Hãy lắng nghe người khác một cách sâu sắc, quan sát ngôn ngữ cơ thể thay vì chỉ chú ý đến lời nói. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, sự thân mật và gắn kết sẽ được nâng cao trong tháng này. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, đây sẽ làm một tháng thuận lợi để bắt đầu một mối quan hệ mới.

* Năm cá nhân 3

Tháng 3 này sẽ là một tháng mà bạn cần phải giao tiếp và gặp gỡ nhiều người. Bạn cũng sẽ thấy mình có nhu cầu nói chuyện, chia sẻ, giải thích và đưa ra những ý tưởng. Sẽ có rất nhiều người sẵn sàng lắng nghe bạn. Tháng này, bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều sự công nhận của người khác, đồng thời một số lời chỉ trích cũng sẽ xuất hiện.

* Năm cá nhân 4

Công việc sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu của bạn trong tháng này. Mức độ tập trung, sự cống hiến và sức chịu đựng của bạn sẽ được tăng cường. Bạn cũng làm việc có phương pháp hơn. Nếu bạn đang phải ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc, tháng này hãy lập cho mình một thời gian biểu, danh sách việc cần làm hàng ngày và một lịch trình hợp lý. Ngoài ra, tháng này cũng sẽ mang đến cho bạn một cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người thân hoặc một người bạn đã lâu không liên lạc.

* Năm cá nhân 5

Thông điệp dành cho bạn trong tháng 3 này là hãy trở nên linh hoạt. Tháng cá nhân 5 mang đến rất nhiều thay đổi cho cuộc sống của bạn. Bạn có thể sẽ cảm thấy một vài mối quan hệ không còn phù hợp với mình nữa, tình bạn hay tình đồng nghiệp cũng có thể trở nên ngột ngạt hơn. Nhưng đó không phải do họ mà chính là ở bạn, do bạn đã thay đổi. Tháng này sẽ là tháng để bạn mở mang tầm mắt, tâm trí và góc nhìn của mình.

* Năm cá nhân 6

Đây sẽ một tháng để bạn dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Bạn sẽ thấy mình hướng về gia đình nhiều hơn, sẵn sàng bỏ thời gian và tâm sức cho người khác. Trong tháng này, bạn cũng sẽ trở nên hào phóng hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ cân bằng cuộc sống bên ngoài và bên trong để bản thân không trở nên kiệt sức.

* Năm cá nhân 7

Tháng cá nhân 7 mang lại năng lượng bình yên cho bạn. Nếu bạn đã và đang lo chuyện bao đồng, thì đã đến lúc để bạn tập trung vào bản thân mình. Tháng 3 này kêu gọi bạn sống chậm lại và suy nghĩ sâu hơn về những nhu cầu, mong muốn của bản thân mình. Nhiều người sẽ cảm thấy năng lượng của tháng cá nhân 7 thật khó chịu, vì xã hội được lập trình là để sống vì cộng đồng và chạy theo xu hướng. Dù sao, đây cũng là một tháng để bạn dành thời gian cho chính mình, để xử lý và chữa lành những vết thương.

* Năm cá nhân 8

Năng lượng của số 8 mang lại sự dồi dào và phước lành. Đây là tháng bạn sẽ hoàn thành được những dự án và kế hoạch mà bạn đã theo đuổi. Đây cũng là một tháng tốt để bạn đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải làm việc một cách chăm chỉ, nỗ lực không ngừng. Kết quả sau đó bạn đạt được sẽ khiến bạn phải nói lời cảm ơn với bản thân ở quá khứ.

* Năm cá nhân 9

Một điều gì đó trong cuộc sống của bạn sắp kết thúc, đó có thể là một mối quan hệ hoặc một dự án công việc, hoặc một thói quen hay niềm tin nào đó. Dù là gì thì hãy nhớ rằng đây là giai đoạn cần thiết trong quá trình phát triển bản thân của bạn. Học cách buông bỏ và dọn dẹp chỗ cho những điều mới mẻ sẽ đến ở tháng sau. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không buông lúc này, bạn sẽ tiếp tục quay lại vòng lặp đó. Trong tháng này, hãy từ bi với bản thân hơn và tha thứ cho chính mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan