Tuổi Mậu Tuất hợp với tuổi nào?

Người tuổi Tuất thành thật, trung thành, trọng đạo nghĩa, luôn mang lại cảm giác tin cậy cho đối phương. Tự mình có thể lập nên sự nghiệp, nhưng nếu có sự kết hợp với tuổi khác thì sẽ thành công hơn nữa. Họ có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình. Những người này coi trọng danh dự và chữ tín, một khi đã hứa, tuổi Tuất nhất định sẽ thực hiện.

Người thuộc tuổi Mậu Tuất lúc nhỏ thường gặp phải nhiều trở ngại trong cuộc đời, trung vận và hậu vận có thể gặp được nhiều may mắn hưởng hạnh phúc và an nhàn. Tuổi Mậu Tuất số tốt hơn người khác, cuộc đời khá tốt đẹp từ thuở nhỏ cho đến khi về già, cả về công danh, tài lộc, tiền bạc lẫn tình cảm đều rất tốt đẹp. Tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 67 đến 75 tuổi.

Những người sinh năm 1958, 2018 Mậu Tuất hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Quý Mão và Đinh Hợi

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Hợi, Quý Mão, Đinh Dậu và Ất Mùi

+ Tuổi kỵ: Quý Sửu và Tân Sửu

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Quý Mão, Kỷ Hợi và Ất Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Mão, Kỷ Hợi, Đinh Dậu, Ất Tỵ, Đinh Mùi và Ất Mùi

+ Tuổi kỵ: Quý Sửu và Tân Sửu.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2018, 1958 tuổi Mậu Tuất

Theo quan điểm truyền thống xưa nay, Tuất (con chó) là con vật trung thành, thẳng thắn, trọng tình trọng nghĩa và dám hy sinh mọi điểu cho người mình yêu thương, kính trọng. Mặc dù đứng gần cuối cùng trong hàng 12 con giáp nhưng con chó rất được coi trọng.

Người thuộc tuổi Mậu Tuất lúc nhỏ thường gặp phải nhiều trở ngại trong cuộc đời, trung vận và hậu vận có thể gặp được nhiều may mắn hưởng hạnh phúc và an nhàn. Tuổi Mậu Tuất số tốt hơn người khác, cuộc đời khá tốt đẹp từ thuở nhỏ cho đến khi về già, cả về công danh, tài lộc, tiền bạc lẫn tình cảm đều rất tốt đẹp. Tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 67 đến 75 tuổi.

Tuy nhiên, nếu biết tu nhân tích đức, làm thiện thì được gia tăng tuổi thọ, còn nếu ăn ở gian ác thì bị giảm thọ. Tuổi Mậu Tuất hoàn toàn sung sướng vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận, phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào.

Bình Địa Mộc gặp mưa thì tốt, không ưa chốn khắc nghiệt có tuyết sương, lớn lên thành cây gỗ tươi tốt, dùng để dựng nhà. Mệnh Bình Địa Mộc ưa nóng, hợp mùa xuân mùa hạ.

Những người tuổi Tuất chính trực và thẳng thắn. Họ giàu lòng chính nghĩa, làm việc một cách công bằng, thích bênh vực kẻ yếu và chống lại cái ác. Không chỉ mạnh mẽ mà họ còn là người giàu cảm xúc khi sẵn sàng lắng nghe người khác tâm sự, do đó có thể thấy họ luôn sống hòa đồng với mọi người xung quanh.

Trong công việc, người tuổi Tuất luôn làm việc có trách nhiệm và tập trung cao độ cho nhiệm vụ của mình, chính vì hế mà họ chiếm được lòng tin của đồng nghiệp và cấp trên. Một điều đáng nói chính là sự nghiệp mà họ theo đuổi luôn cao quý và có giá trị.

Vẻ bề ngoài giản dị, thật thà nhưng tiềm ẩn sâu bên trong là sự thông minh, sắc sảo và vô cùng nhạy bén, người tuổi Tuất rất cẩn thận và có sự cảnh giác cao. Mọi người xung quanh phải rất cố gắng và nỗ lực thì mới có thể bước vào trái tim họ. Đôi khi người tuổi này thường khiến cho người khác khó chịu vì tính đa nghi của mình.

Những người tuổi Mậu Tuất hợp với hướng nào?

- Nam mệnh:

+Hướng Bắc - Diên niên: Mọi sự ổn định

+Hướng Đông - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+Hướng Nam - Phục vị: Được sự giúp đỡ

+Hướng Đông Nam - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

- Nữ mệnh:

+Hướng Tây Bắc - Phục vị: Được sự giúp đỡ

+Hướng Đông Bắc - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+Hướng Tây - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+Hướng Tây Nam - Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người tuổi Mậu Tuất hợp với màu gì?

- Nam mệnh: Màu xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc. Màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa.

- Nữ mệnh: Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ. Màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim.

+ Màu kỵ: Là màu của hành Kim gồm trắng, xám, ghi, bạc; màu của hành Thổ gồm vàng, nâu đất, cà phê.

Những người tuổi Mậu Tuất hợp với số nào?

- Nam mệnh: 3, 4, 9

- Nữ mệnh: 6, 7, 8

Tuổi đại kỵ với tuổi Mậu Tuất

Hai tuổi: Tân Sửu và Quý Sửu, được xem là đại kỵ với tuổi Mậu Tuất không nên cùng hợp tác làm ăn buôn bán hoặc tính chuyện hôn nhân để tránh cuộc sống vất vả, khổ cực.

Trong việc làm ăn, nếu gặp phải tuổi đại kỵ thì công việc khó mà suôn sẻ, thường bị thất bại hao tốn tiền của vì thế bạn không nên hợp tác cùng làm ăn với những người tuổi này.

Trong việc chuyện tình cảm, hai người đại kỵ mà lấy nhau nhất định sẽ lâm và cảnh biệt ly hoặc tuyệt mạng, nếu muốn giảm bớt được vận hạn thì tốt nhất không nên tổ chức lễ cưới hỏi linh đình mà chỉ nên âm thầm về ăn ở với nhau.

T/H.

Tin bài liên quan